Archipelago International ลงนามข้อตกลงพัฒนาโรงแรมใหม่ 8 แห่งในเวลาเพียง 12 สัปดาห์

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๔
Archipelago International กลุ่มบริษัทบริหารโรงแรมของเอกชนรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศขยายกิจการครั้งใหญ่ที่สุด ด้วยการลงนามข้อตกลงพัฒนาโรงแรมใหม่ 8 แห่งในอินโดนีเซีย ส่งผลให้บริษัทมีจำนวนห้องพักเพิ่มขึ้นกว่า 1,300 ห้องภายในเวลาเพียง 12 สัปดาห์นับตั้งแต่ต้นปี

โรงแรมหลายแห่งที่กำลังจะเปิดให้บริการจะมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ทั้งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตและแหล่งท่องเที่ยวเกิดใหม่ ตั้งแต่โรงแรมใจกลางเมืองในบันดุงและโบโกร์ ไปจนถึงโครงการรีแบรนด์โรงแรมในจาการ์ตาและโกรอนตาโล

โรงแรมใหม่เหล่านี้จะดำเนินงานภายใต้สัญญาการบริหารระยะยาวของแบรนด์ในเครืออย่าง ASTON, The Alana, Harper และ favehotel

John Flood ประธานและซีอีโอของ Archipelago International กล่าวว่า "การเติบโตอย่างแข็งแกร่งตอกย้ำว่าแบรนด์ของเราเป็นที่ต้องการมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวในประเทศที่มองหาจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ เราชูอินโดนีเซียตะวันตกและตอนกลางเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในการพัฒนาโรงแรมเพื่อรักษาการเติบโตของธุรกิจ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เราได้เปิดโรงแรมหลายแห่ง ได้แก่ ASTON Inn Gresik, ASTON Sidoarjo, favehotel Ketapang, favehotel Prabumulih และ favehotel Karawang ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโรงแรมคุณภาพเยี่ยม พร้อมรักษาความมั่นใจที่เจ้าของโรงแรมมีต่อแบรนด์ของเรา เราพัฒนาโรงแรมหลายแห่งเพราะเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวพักผ่อนและการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจในตลาดเหล่านี้มีศักยภาพการเติบโตแข็งแกร่ง และตั้งใจว่าจะรักษาความแข็งแกร่งเช่นนี้ต่อไป"

นอกเหนือจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว Archipelago International ยังรุกขยายธุรกิจในตะวันออกกลางและแคริบเบียนภายใต้แบรนด์ GRAND ASTON โดยล่าสุดได้ประกาศลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาวกับ Maison Privee หนึ่งในบริษัทบริหารบ้านพักตากอากาศที่เติบโตเร็วที่สุดในดูไบ

เกี่ยวกับ Archipelago International

Archipelago International บริหารจัดการโรงแรมกว่า 150 แห่ง ซึ่งมากที่สุดในอินโดนีเซีย นอกจากนั้นยังมีอีก 100 แห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคริบเบียน และตะวันออกกลาง บริษัทมีห้องพักรวมทั้งหมดกว่า 20,000 ห้อง ในกว่า 60 เมือง ภายใต้แบรนด์โรงแรมราคาประหยัดไปจนถึงแบรนด์โรงแรมหรู ได้แก่ ASTON, Alana, Collection by ASTON, Huxley, Kamuela, Harper, Quest, NEO, favehotel และ Nomad Hostel

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ archipelagointernational.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191202/2657860-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้