ซัมเมอร์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับ ซีน บีช คลับ สมุย

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๑
ฤดูร้อนที่จะถึงนี้ เตรียมชุดว่ายน้ำและฟิตรูปร่างให้พร้อม แล้วมาอวดโฉมที่งานปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย กับการเปิดตัวของ ซีน บีช คลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui) บีชคลับสุดอลังการที่จะทำให้ปาร์ตี้บนเกาะสมุยไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยที่ตั้งที่อยู่ริมหาดเฉวง มองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของท้องทะเลแบบสุดสายตา ซีน บีช คลับ สมุย พร้อมให้บริการในทุกมิติของการพักผ่อน อีกทั้งนำเสนอตัวเลือกของอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมต่าง ๆ มากมายสำหรับผู้มาเยือนที่มีความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่โปรดปรานการผ่อนคลายริมสระน้ำ บนชายหาด หรือ รักการเต้นรำใต้แสงดาว
ซัมเมอร์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับ ซีน บีช คลับ สมุย

ซีน ประกอบด้วยห้องอาหารที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก บาร์ 3 แห่ง ห้องสังสรรค์แบบส่วนตัว (private cabana) บูธดีเจ และสระน้ำสีเทอร์ควอยซ์ 2 สระ ซึ่งรายล้อมไปด้วยเดย์เบดขนาดใหญ่มากมาย โดยสระว่ายน้ำใหญ่ตรงกลางมีพูลบาร์กลางสระน้ำพร้อมให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินและคลายร้อน ไม่ว่าจะเป็น จิบแชมเปญหรือเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ ลิ้มลอง ดราก้อน มากิ (Dragon Maki) และ โรลแซลมอนกับไข่กุ้ง (Salmon Ebiko Rolls) แสนอร่อย หรือแหวกว่ายในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลและเกลียวคลื่น

เมนูอาหารของ ซีน บีช คลับ สมุย เป็นแนว Pan-Eclectic ได้รับอิทธิพลจากเมดิเตอร์เรเนียน เอเชีย และอเมริกา ซึ่งรังสรรค์โดย เชฟจอย อิ่มประสิทธิชัย (Chef Joy Imprasittichai) อดีตหัวหน้าเชฟของร้านอาหาร เดอะ บิสโทร บาย โวล์ฟกัง พัค (The Bistro by Wolfgang Puck) ในนครซิดนีย์ โดยมีหลากหลายเมนูที่โดดเด่น อาทิ Tako Carpaccio ปลาหมึกยักษ์แล่บาง โรยหน้าด้วย เซเลอรี่ แรดิชแดง พริกไทยสีชมพู ผักต้นอ่อน เจลวาซาบิ ขิง และน้ำสลัดปอนสึ และ Tuna Poke สลัดทูน่าสไตล์ฮาวายเอียน ที่เสิร์ฟบนผักโขม ล้อมรอบด้วย กะหล่ำปลีม่วง แตงกวา ถั่วแระญี่ปุ่น ไชเท้าดอง และสาหร่ายวากาเมะ พร้อมด้วยน้ำสลัดงาจากบาร์อาหารทะเล

นอกจากนั้น ทางด้านนอกของห้องอาหาร ยังมี ซีเรียล กริลเลอร์ (Serial Griller) ฟู้ดทรัคที่มาในรูปโฉมเท่ ๆ ของรถตู้ซีตรอง เอช วาย (Citroen HY) สีเงิน ให้บริการมินิเบอร์เกอร์ไก่กระเทียมและกะเพรารสเผ็ด และมินิเบอร์เกอร์ไส้กุ้ง เสิร์ฟพร้อมไข่นกกระทาทอด

ส่วนเครื่องดื่มนั้น ซีนขอแนะนำ 2 ค็อกเทลสูตรเฉพาะ ได้แก่ “Kiss On The Lips” ซึ่งมีส่วนผสมหลัก คือ วิสกี้ และน้ำเชื่อมราสเบอร์รี่ลาเกอร์ (Raspberry Lager Syrup) ซิตรัส และโซดา และ “The Sky Is Blue” ที่มีส่วนผสมหลัก คือ จิน ผสมกับ บลู คูราโซ (Blue Curacao) เหล้าหวานจากโกโก้ผสมกับวนิลา (Creme de Cacao) น้ำเชื่อมไวน์ขาว และเนื้อเงาะ

ทุกวันที่ ซีน บีช คลับ สมุย ผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับเพลงจังหวะสนุก ๆ จากดีเจ ใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 12.00 - 17.00 น. และ 17.00 น. - ช่วงดึก และทุกวันเสาร์ พบกับพูลปาร์ตี้ Sin@SEEN ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดคึกคัก พร้อมพรายฟองของแชมเปญ ค็อกเทลเย็นฉ่ำ และเสียงเพลงที่จะสร้างสีสันและความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง

ซันเดย์ ฟรี โฟลว บรั้นช์ มื้อสายวันอาทิตย์ที่จะเนรมิตบรรยากาศของซีนให้เป็นพูลปาร์ตี้ตลอดทั้งวัน สนุกไปกับเพลงจากดีเจ แดนซ์เซอร์ และเสียงกลองที่เร้าอารมณ์ พร้อมกับใช้เวลาเลือกลิ้มลองอาหารที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มซูชิ สลัดบาร์ อาหารย่าง บาร์บีคิวซีฟู้ด และของหวานนานาชนิด

ซีน บีช คลับ สมุย ได้รับอิทธิพลการออกแบบมาจากการฟื้นตัวของงานดีไซน์แนวทรอปิคอลในช่วงกลางศตวรรษ ที่เน้นการผสมผสานความต่างของลวดลายเรขาคณิต และเส้นโค้งที่อ่อนช้อย ลื่นไหล ชวนให้นึกถึงบีชคลับในไมอามี่และแคลิฟอร์เนีย ที่นิยมตกแต่งในสไตล์เรโทรของยุค ’50 อันเก๋ไก๋ โดยตัวสถาปัตยกรรมแบบมินิมัลลิสต์ ได้ถูกชดเชยด้วยเฟอร์นิเจอร์จำนวนมาก ตกแต่งด้วยโลหะมันเงา และผ้าหลากสี ซึ่งการเลือกใช้สีสันที่สดใสนั้น ช่วยสร้างบรรยากาศให้บีชคลับมีความผ่อนคลายและทันสมัย นอกจากนั้น ด้านในอาคาร ยังมีรถแวน Metro Harvester สีชมพูนีออน ซึ่งทำหน้าที่เป็นบาร์เครื่องดื่ม และระบบไฟ LED หลากหลายเฉดสี ช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศยามค่ำคืนให้แตกต่าง

ซีน บีช คลับ สมุย เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00-24.00 น. ผู้มาเยือนสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์สไตล์ทรอปิคัลบนชายหาดไว้เป็นความทรงจำที่จะประทับใจไม่รู้ลืม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seenbeachclubsamui.com

ซัมเมอร์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับ ซีน บีช คลับ สมุย ซัมเมอร์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับ ซีน บีช คลับ สมุย ซัมเมอร์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับ ซีน บีช คลับ สมุย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?