โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ร่วมมือเทศบาลเมืองหัวหิน ยกระดับมาตรการดูแลนักท่องเที่ยว เสริมความเชื่อมั่นต่อเนื่อง

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๐
เน้นย้ำการดูแลความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าพัก ลูกค้าและพนักงานอย่างเต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมมือกับเทศบาลเมืองหัวหินและสำนักงานสาธารณสุขอำเภอหัวหิน เสริมมาตรการคุมเข้มไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่และดูแลความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าพักทุกมิติ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นต่อพนักงานให้ร่วมมือร่วมใจกันผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ร่วมมือเทศบาลเมืองหัวหิน ยกระดับมาตรการดูแลนักท่องเที่ยว เสริมความเชื่อมั่นต่อเนื่อง

เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุยและเวียดนาม ได้ตรวจเยี่ยมและเน้นย้ำการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนต้อนรับให้เคร่งครัดตามนโยบายปฏิบัติด้านสาธารณสุข เพื่อขานรับต่อวิกฤตการณ์จากไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 ต่อเนื่องจากการประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการเผ้าระวังและป้องกันไวรัสโควิด-19 อำเภอหัวหินซึ่งมีนายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหินเป็นประธาน โดยทางโรงแรมฯ ได้ยกระดับการใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดและการเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างเข้มงวดภายในบริเวณโรงแรมอย่างต่อเนื่องตลอดมา เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของแขกที่เข้าพักและพนักงานของโรงแรมทุกท่านในทุกมิติ ได้แก่

การจัดเตรียมเจลล้างมือฆ่าเชื้อในจุดบริการต่างๆ ทั่วโรงแรม โดยเฉพาะจุดสัมผัสสาธารณะ อาทิ บริเวณล็อบบี้ หน้าลิฟต์โดยสาร หน้าห้องอาหาร โถงทางเข้าห้องประชุม และส่วนที่มีแขกเดินเข้าออกจำนวนมาก เป็นต้นการอบรมพนักงานเกี่ยวกับวิธีป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่า ตามหลักปฏิบัติขององค์กรอนามัยโลกการตรวจเช็ค วัดไข้ลูกค้าตามทางเข้า-ออกของโรงแรมเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่สาธารณะต่างๆ ในโรงแรม รวมถึงการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและดูแลความสะอาดบริเวณจุดเตรียมอาหาร ห้องอาหารและบาร์ สปา ศูนย์ฟิตเนส ภายในลิฟต์โดยสาร และพื้นที่สาธาณะที่แขกผู้เข้าพัก และลูกค้าต้องสัมผัสการเช็คประวัติการเดินทางของแขกก่อนเข้าพักด้วยการให้ตอบแบบสอบถามการติดป้ายให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า พร้อมแนะวิธีการดูแลป้องกันตนเองให้แก่แขกผู้เข้าพัก ตามจุดต่างๆ ภายในโรงแรมการอัพเดทให้ข้อมูลข่าวสารด้านไวรัสโคโรน่าแก่ผู้เข้าพักอย่างทันสถานการณ์และสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินยังใช้เครื่องตรวจจับอุณหภูมิวัดไข้แขกผู้เข้าพักและผู้ที่เข้า-ออกโรงแรม เพื่อคัดกรองผู้ป่วยไข้สูง และตรวจเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่มีอาการอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ รวมถึงการขอความร่วมมือให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับการเดินทางเข้า-ออกประเทศกลุ่มเสี่ยงและพื้นที่จุดเสี่ยงครั้งล่าสุด เมื่อมาเช็คอินเพื่อเข้าพักที่โรงแรม รวมทั้งได้มีการจัดการทำความสะอาดครั้งใหญ่ หรือ บิ๊ก คลีนนิ่ง (Big Cleaning) ในพื้นที่โรงแรมและบริเวณโดยรอบเพิ่มเติมจากแผนการทำความสะอาดตามปกติเพื่อให้สอดคล้องกับการยกระดับแนวทางการดำเนินการทำความสะอาดล้างถนนและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อของเทศบาลเมืองหัวหิน เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดวิด มาร์เท่นส์ ได้ให้ความมั่นใจต่อการเข้าพัก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินว่า “แขกทุกท่านที่เข้าพัก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินสามารถจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ ตามคำแนะนำและการปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างครอบคลุมของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่ง เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขภาพของคุณ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่พนักงานเซ็นทาราทุกท่านให้ความสำคัญสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งมาตลอด ในขณะเดียวกัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้มีการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการยกเลิกการเข้าพัก รวมถึงอนุญาตให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการจองได้ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าหรือนักเดินทางที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง โดยเซ็นทาราหวังว่านโยบายผ่อนปรนในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยบรรเทาปัญหาที่นักท่องเที่ยวกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ได้”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ร่วมมือเทศบาลเมืองหัวหิน ยกระดับมาตรการดูแลนักท่องเที่ยว เสริมความเชื่อมั่นต่อเนื่อง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ร่วมมือเทศบาลเมืองหัวหิน ยกระดับมาตรการดูแลนักท่องเที่ยว เสริมความเชื่อมั่นต่อเนื่อง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ร่วมมือเทศบาลเมืองหัวหิน ยกระดับมาตรการดูแลนักท่องเที่ยว เสริมความเชื่อมั่นต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4