ซีคอน สร้างประสบการณ์ใหม่ จัดอีเว้นท์ออนไลน์ ครั้งแรก!!

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
ซีคอนสแควร์ และ ซีคอน บางแค ขานรับนโยบายรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” จัดแคมเปญ “เที่ยวอีเว้นท์ออนไลน์กับซีคอน”มอบประสบการณ์เที่ยวอีเว้นท์ ซีคอน ครั้งแรก!! ในรูปแบบออนไลน์ ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ชมเพลิน ช้อปง่าย ปลอดภัยไร้COVID – 19 เสมือนมาเที่ยวด้วยตนเอง กับสุดยอดอีเว้นท์ ท็อปฮิตที่คัดสรรมาเพื่อนักช้อป-นักเที่ยวโดยเฉพาะ เริ่ม 1 เมษายน ศกนี้ ติดตามได้ที่ช่องทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจทั้ง 2 สาขา
ซีคอน สร้างประสบการณ์ใหม่ จัดอีเว้นท์ออนไลน์ ครั้งแรก!!

จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ และ ซีคอน บางแค เปิดเผยว่า ตามที่มีประกาศจากกรุงเทพมหานคร เรื่องสั่งปิดห้างฯเป็นการชั่วคราว เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสCOVID – 19 ในวงกว้าง บริษัทฯ ได้ตอบสนองนโยบายดังกล่าว ปิดศูนย์ฯตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม เป็นต้นมา ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 รวมถึงนโยบายของรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ซึ่งประชาชนก็ให้ความร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดี ถนนหนทางโล่งขึ้นมาก

ในส่วนของนโยบายบริษัทฯ ที่ดำเนินการจัดอีเว้นท์ มอบความสุข ประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า และประชาชนมาโดยตลอด แม้ในสถานการณ์ที่ห้างปิด เราก็ยังคงยืนหยัดมอบความสุขในรูปแบบที่ปลอดภัย และเข้ากับสถานการณ์ บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ “เที่ยวอีเว้นท์ออนไลน์กับซีคอน” เริ่ม 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อช่วยลูกค้า และประชาชนที่รู้สึกเครียด หรือ เบื่อเวลาอยู่บ้าน ได้ผ่อนคลายในช่วงไวรัสCOVID-19 แพร่ระบาด มอบประสบการณ์เที่ยวอีเว้นท์ ซีคอน ครั้งแรก!! ในรูปแบบออนไลน์ ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ชมเพลิน ช้อปง่าย ปลอดเชื้อเสมือนมาเที่ยวด้วยตนเอง กับสุดยอดอีเว้นท์ท็อปฮิตที่ได้คัดสรรมาเพื่อนักช้อป-นักเที่ยวโดยเฉพาะ ได้แก่ Sense of the South, Sweet & Cold in Summer, Heritage in Kyoto, Pet Cafe, ข้าวนอกนา, มาหานคร ฯลฯ จุใจไม่มีเบื่อ อัดแน่นสัปดาห์ละ 2 อีเว้นท์ ให้ชมเพลิน ช้อปง่ายไปกับสินค้าและอาหารทุกภาค ทั้งไทยและเทศ คัดสรรสินค้าดี โดนใจ ตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละงาน โดยซีคอน เป็นสื่อกลาง ให้ลูกค้าได้เลือกช้อป สั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า และร้านค้าจัดส่งให้ลูกค้าโดยตรง

ประเดิมสัปดาห์แรกกับงาน Sense of the South ที่จะพาไปล่องใต้ฉบับออนไลน์ โถกใจสินค้า อาหารชิ้นไหน คลิกสั่งได้ทันที! และ งาน Sweet & Cold in Summer คลายร้อนไปกับอีเว้นท์ หวานๆ เย็นๆรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง แถมเลือกช้อปไอเท็มแฟชั่นรับหน้าร้อน ติดตามได้ที่ช่องทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจทั้ง 2 สาขา www.facebook.com/SeaconSquareFanPage และ www.facebook.com/Seacon BangkaeFanPage

ชม ช้อป อีเว้นท์ออนไลน์ สบายใจปลอดภัยที่บ้าน กับแคมเปญ “เที่ยวอีเว้นท์ออนไลน์กับซีคอน” ในบรรยากาศอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 63 เป็นต้นไป พร้อมกันทั้ง 2 สาขา ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/SeaconSquareFanPage และ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ซีคอนสแควร์ โทร. 0-2721-8888 ซีคอน บางแค โทร 02-454-7777

ซีคอน สร้างประสบการณ์ใหม่ จัดอีเว้นท์ออนไลน์ ครั้งแรก!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ