WFTA ชวนนักเดินทางผู้หลงใหลในรสชาติอาหารจากทั่วโลกเข้าร่วมกิจกรรม World Food Travel Day ในวันที่ 18 เมษายนนี้

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๔๐
สมาคม World Food Travel Association (WFTA) ขอเชิญชวนเหล่านักเดินทางผู้หลงใหลในรสชาติอาหาร รวมถึงผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและบริการ มาร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรม World Food Travel Day ในวันที่ 18 เม.ย.ที่จะถึงนี้

World Food Travel Day จัดขึ้นเพื่อเผยแผ่เหตุผลของการออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการทำอาหารจากทั่วโลก โดยมีการจัดกิจกรรมเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2562 และถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความตระหนักให้กับทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการด้านอาหาร ขณะเดียวกันก็เพื่อนับสนุนพันธกิจของสมาคม ในการอนุรักษ์และส่งเสริมวัฒนธรรมการทำอาหารผ่านธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ทั้งนี้ งาน World Food Travel Day เปิดกว้างสำหรับบุคคลทั่วไปและผู้ประกอบการทั้งหลาย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18 เม.ย. ของทุกปี

สำหรับกิจกรรมในปีนี้ WFTA ขอเชิญชวนให้ผู้สนับสนุนมาร่วมนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มในท้องถิ่นที่แขกผู้มาเยือนต้องหลงใหล ผ่าน 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. ทำสัญลักษณ์วันที่ 18 เม.ย. ไว้บนปฏิทิน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมกิจกรรมของเรา

2. เมื่อถึงวันที่ 18 เม.ย. โพสต์รูป วิดีโอ และเรื่องราวของอาหารและเครื่องดื่มที่ได้สร้างความตราตรึงใจให้กับคุณในระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ

3. ใส่แฮชแท็ก #WorldFoodTravelDay พร้อมแท็กมาหาเราที่ @worldfoodtravelassn บนอินสตาแกรม และ @WorldFoodTravel บนทวิตเตอร์หรือเฟซบุ๊ก เราจะได้กดไลก์และแชร์โพสต์ของคุณได้

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ World Food Travel Day ได้ที่ https://worldfoodtravel.org/world-food-travel-day-april-18/

เกี่ยวกับ WORLD FOOD TRAVEL ASSOCIATION (WFTA)

WFTA เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 โดย Erik Wolf ผู้อำนวยการคนปัจจุบัน สมาคมเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำระดับโลกด้านอาหาร/ การลิ้มรสอาหาร / การท่องเที่ยวเชิงอาหาร ที่มีพันธกิจในการอนุรักษ์และส่งเสริมวัฒนธรรมการทำอาหารผ่านธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ WFTA มอบการสนับสนุนและบริการแก่ผู้เชี่ยวชาญเกือบ 200,000 คนในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกในทุก ๆ ปี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.WorldFoodTravel.org

สื่อมวลชนติดต่อ: Erik Wolf, โทร: (+44) 7827 582 554, อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/654605/World_Food_Travel_Association_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ