ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว 'Songkran Gift Vouchers' รับปีใหม่ไทย

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มเปิดขาย 'Songkran Gift Vouchers' ในวันนี้ ด้วยราคาสุดคุ้มภายใต้สโลแกน “จ่ายน้อย แต่ลดเยอะ” ต้อนรับปีใหม่ไทยและเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ สามารถ ใช้คูปองส่วนลดกับการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปในทุกเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท โดยคูปองส่วนลดจะเป็นรูปแบบ E-voucher แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ แบบที่หนึ่ง Sky Diamond (ซื้อ 399 บาท, ใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 1,000 บาท) แบบที่สอง Sky Golden (ซื้อ 199 บาท, ใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 500 บาท) และแบบที่สาม Sky Silver (ซื้อ 99 บาท, ใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 200 บาท)สามารถซื้อ E-Vouchers ได้ที่เว็บไซต์ www.songkran.vietjetair.com ตั้งแต่วันที่ 13 - 30 เม.ย. 63 โดยสามารถนำ Voucher ไปใช้จองตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 63 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 63 – 31 มี.ค. 64 ตามประเภทของคูปอง
ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว 'Songkran Gift Vouchers' รับปีใหม่ไทย

คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ในการจองตั๋วผ่าน เว็บไซต์ www.vietjetair.com ในการวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปด้วยราคาสุดคุ้ม และสามารถซื้อคูปองได้มากกว่าหนึ่งใบต่อคนสำหรับเก็บไว้ใช้เองหรือมอบให้เพื่อนๆและครอบครัวเป็นของขวัญในโอกาสวันสงกรานต์ “การเปิดตัว 'Songkran Gift Vouchers' ในวันนี้ เวียตเจ็ทมีความยินดีที่จะมอบความสุขให้กับผู้โดยสารทุกคนเนื่องในโอกาสการวันขึ้นปีใหม่ไทยเทศกาลสงกรานต์ ในระหว่างนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้โดยสารสามารถใช้เวลาอยู่ที่บ้านในการมอบของขวัญให้ตนเอง เพื่อนๆ และครอบครัว ด้วยเที่ยวบินที่สนุกสนานและปลอดภัยกับทริปต่อไปในอนาคต ในโอกาสนี้เราขอขอบคุณในการสนับสนุนและขอให้เพื่อนพี่น้องชาวไทยทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และเอาชนะ COVID-19 ไปพร้อมกันกับทุกๆประเทศทั่วโลก เพื่อการออกเดินทางที่สวยงามอีกครั้งในอนาคตพร้อมกับเที่ยวบินของเรา" คุณเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานกรรมการบริหาร (Chairwomen) สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวต่อสื่อมวลชน

เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นสู่การเป็นสายการบินสีเขียวและริเริ่มโครงการ “Protect our planet - Fly with Vietjet” ในการเดินทางครั้งใหม่สู่แหล่งท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ พร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจแก่ผู้คนทั่วโลกเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตสีเขียว ผ่านการปกป้องสภาพแวดล้อมของโลก เพื่อส่งมอบมูลค่าแห่งอารยธรรม และลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดภัยธรรมชาติและการแพร่ระบาดของโรค

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน บน 129 เส้นทางบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 7 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และ อุดรธานี และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว 'Songkran Gift Vouchers' รับปีใหม่ไทย ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว 'Songkran Gift Vouchers' รับปีใหม่ไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4