พักผ่อนตากอากาศริมทะเลอุ่นใจ 'เซ็นทารา คอมพลีท แคร์’ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๓
เตรียมพร้อมต้อนรับทุกท่านสู่การพักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหินอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบความอุ่นใจเต็มที่แด่แขกทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่เอาใจใส่อย่างจริงใจ แคร์คุณเหมือนครอบครัว
พักผ่อนตากอากาศริมทะเลอุ่นใจ 'เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหิน พร้อมเสริมความอุ่นใจให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยในทุกๆการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากล เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา ซึ่งทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เพื่อเตรียมตัวกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้ลงมือเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งให้รัดกุมและดีขึ้น ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรมของเรา รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่นๆ ไปจนถึงทุกการพักผ่อนของท่านที่นี่ สิ่งที่ทางโรงแรมฯได้ทำเพิ่มเติมได้แก่ :

การเว้นระยะห่าง อย่างปลอดภัยระหว่างกัน ด้วยการจัดที่นั่งในพื้นที่ส่วนกลางให้มีระยะห่างที่ปลอดภัย ฉากกั้นบริเวณเคาน์เตอร์ และการชำระเงินแบบอิเล็คทรอนิกส์ การจัดที่นั่งในห้องอาหารใหม่ การวางอุปกรณ์ในห้องออกกำลังกายและเก้าอี้ส่วนกลางบริเวณริมสระ

ป้องกัน และลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัย พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย บริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์จะถูกแทนที่ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะ โดยพนักงาน และยกเลิกเครื่องเล่นบางชนิดที่เด็กๆใช้ร่วมกัน รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดต่างๆ ภายในโรงแรม การทำความสะอาดเครื่องครัว จานชาม และบริการซักรีดเสื้อผ้าที่ถูกยกระดับความสะอาดเพื่อลดการติดเชื้อขึ้นไปอีกขั้น

การยกระดับด้านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ทางโรงแรมฯได้เพิ่มมาตรการอย่างรอบด้านและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อโรคในห้องพัก พื้นที่ส่วนรวม และจุดที่ต้องมีการสัมผัสบ่อยครั้งรวมถึงคีย์การ์ดของทุกห้องพักอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกาย ห้องสปา คิดส์คลับ ทุกๆ 15 นาที เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ถูกออกแบบให้สอดรับกับแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก (WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) และหน่วยงานด้านสาธารณสุขในทั้ง 6 ประเทศที่เซ็นทาราดำเนินธุรกิจอยู่

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในการเข้าพัก พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตามพันธกิจเพื่อเป็น The Place to Be หรือ จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำหรับทุกคน เมื่อคุณพร้อมที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง เราจะรอต้อนรับการกลับมาเยือนของทุกท่าน ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุด และความเอาใจใส่เสมือนคนในครอบครัวแบบที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยและคิดถึง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

พักผ่อนตากอากาศริมทะเลอุ่นใจ 'เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พักผ่อนตากอากาศริมทะเลอุ่นใจ 'เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พักผ่อนตากอากาศริมทะเลอุ่นใจ 'เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ