ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๑
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บารายคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักและพนักงานเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด โรงแรมได้มีการเตรียมการในการต้อนรับทุกท่านเข้าพักในโรงแรมของเราอย่างสบายใจ
ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก

โรงแรมได้มีการยกระดับมาตรการการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยด้วยโปรแกรมที่เรียกว่า “HY-giene ซึ่งเน้นในเรื่องระบบการจัดการและขั้นตอนทางการทำความสะอาด ดังนี้

เช็คอิน

แขกผู้เข้าพักสามารถใช้แอพพลิเคชั่นในการเช็คอินและเป็นกุญแจห้องพักแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะถูกวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพักในโรงแรมทุกครั้งแผนกต้อนรับจะมีฉากอะคริลิคกั้น และพนักงานจะเว้นระยะห่างจากแขกผู้เข้าพักอย่างน้อย 1.5 เมตรปากกาและคีย์การ์ดจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังจากการใช้งานเจลล้างมือแอลกอฮอล์จะถูกจัดไว้ในทุกจุดของพื้นที่สาธารณะ

ในห้องพัก

พื้นผิวที่ถูกสัมผัสบ่อยจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาทำความสะอาดคุณภาพสูงเครื่องปรับอากาศและกรองอากาศจะถูกทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอสามารถขอรับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ได้ด้วยการติดต่อแผนกต้อนรับผ้าทำความสะอาดอเนกประสงค์เพิ่มอยู่ในชุด amenities

พื้นที่สาธารณะ

พื้นผิวที่ถูกสัมผัสบ่อยจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาทำความสะอาดคุณภาพสูงทุกๆ 2 ชั่วโมงเจลล้างมือแอลกอฮอล์จะถูกจัดวางในทุกๆจุดของพื้นที่สาธารณะและพื้นที่ๆถูกสัมผัสบ่อยครั้ง

อาหารและเครื่องดื่ม

ระบบการจัดการอาหารตรงตามมาตรฐานสากลใบรับรองมาตรฐานการผลิตที่มีมาตรการป้องกันอันตราย ที่ผู้บริโภคอาจได้รับจากการบริโภคอาหาร (HACCP) การันตีว่าอาหารมีความสะอาดและปลอดภัยโต๊ะ เก้าอี้และเครื่องปรุงรสบนโต๊ะจะถูกทำความสะอาดทุกครั้งหลังถูกใช้งานช้อน มีด ส้อมจะถูกบรรจุอยู่ภายในผ้าเช็ดปากพนักงานใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือยางเมื่อปฏิบัติงานผ้าทำความสะอาดอเนกประสงค์ฉากอะคริลิคกั้นสำหรับสเตชั่นทำอาหาร

เดอะ บาราย สปา

การรักษาระยะห่างระหว่างผู้รับบริการและพนักงานพนักงานใส่หน้ากากอนามัยเมื่อปฏิบัติงานขอความร่วมมือผู้รับบริการอาบน้ำก่อนเข้าทำทรีทเม้นท์พนักงานนวดวัดไข้ตนเองทุกครั้งก่อนให้บริการห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำสามารถเข้าใช้ได้สูงสุด 2 ท่านต่อ 1 ครั้งและต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมงห้องทรีทเม้นท์และอุปกรณ์ภายในจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังใช้งาน

กิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก

รักษาระยะห่างระหว่างบุคคลในห้องออกกำลังกายห้องออกกำลังกายสามารถใช้ได้สูงสุด 3 ท่านต่อครั้ง

ทางโรงแรมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน พร้อมมาตรการการดูแลความปลอดภัยและรักษาความสะอาดอย่างเข้มข้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่าแขกผู้เข้ามาใช้บริการจะได้พักผ่อนอย่างสบายและมีความสุข

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัย และความสะอาดเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?