จองตั๋วแอร์เอเชีย บินถึง 31 ธ.ค.นี้ เปลี่ยนวันได้ไม่จำกัดครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียม!

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๓
แอร์เอเชียมอบความยืดหยุ่นการเดินทางให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง “ฟรีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน” สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งใหม่ เพื่อเดินทางถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ต่อเนื่องจากนโยบายขยายอายุการใช้งานบัญชีเครดิตสำหรับผู้โดยสารเป็น 2 ปี
จองตั๋วแอร์เอเชีย บินถึง 31 ธ.ค.นี้ เปลี่ยนวันได้ไม่จำกัดครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียม!

ทั้งนี้ บริการเพื่อยืดหยุ่นการเดินทางดังกล่าว สำหรับทุกการสำรองที่นั่งใหม่ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย.-31 ก.ค. 2563 และเดินทางใหม่ภายใน 31 ธ.ค. 2563 เพียงคุณเป็นสมาชิก BIG ก็สามารถเปลี่ยนแผนและวันเดินทางได้ตามใจ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมเลื่อนตั๋วเองได้สะดวกผ่านเมนู “จัดการบุ้คกิ้ง” ที่ www.airasia.com หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือของแอร์เอเชีย “ฟรีค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋ว” โดยจ่ายเฉพาะส่วนต่างค่าโดยสาร(ถ้ามี)

นาย โบ ลินกัม ประธานกลุ่มแอร์เอเชีย (ธุรกิจสายการบิน) กล่าวว่า“ เนื่องจากสถานการณ์ด้านสุขอนามัย ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รวมทั้งข้อจำกัดการเดินทางต่างๆที่เกิดขึ้น เราเข้าใจว่าแผนการเดินทางของผู้โดยสารอาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ โดยเฉพาะในตลอดปีนี้ เราจึงอยากช่วยให้การเดินทางของทุกคนมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งบริการนี้จะครอบคลุมในทุกการสำรองที่นั่งใหม่ เพื่อให้ผู้โดยสารของเราสามารถสำรองที่นั่งและวางแผนเที่ยวบินได้อย่างมั่นใจและสบายใจที่สุด โดยเมื่อเร็วๆนี้ทางเราก็เพิ่งประกาศขยายอายุการใช้งานของบัญชีเครดิตออกไปให้มากถึง 730 วัน ซึ่งทุกมาตรการที่เกิดขึ้นล้วนมาจากความตั้งใจดีเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารของเราทุกคน

สำหรับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและกำหนดการเดินทางไม่จำกัดครั้ง สามารถทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ผ่านเมนู จัดการบุ๊กกิ้ง ดังนี้ :

คลิกที่ จัดการบุ๊กกิ้งเข้าสู่ระบบบัญชี BIG Member ของคุณเลือกเที่ยวบินที่คุณต้องการเปลี่ยนเลือกวันเดินทางใหม่ที่คุณต้องการเลือกเที่ยวบินใหม่ที่คุณต้องการในเส้นทางเดิมตรวจสอบบริการเสริมของคุณ (ถ้ามี)ชำระค่าส่วนต่างค่าโดยสาร (ถ้ามี)การเปลี่ยนเที่ยวบินของคุณสำเร็จแล้ว!

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงวันหรือเวลาเดินทางในเที่ยวบินใหม่ จะต้องดำเนินการอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทางเดิมเท่านั้น (ไม่เกิน 4 ชั่วโมงสำหรับเที่ยวบินที่มีรหัสเที่ยวบิน i5 ให้บริการโดยแอร์เอเชียอินเดีย) โดยบริการเสริมต่างๆ เช่น น้ำหนักสัมภาระ อาหาร และ เลือกที่นั่งถูกใจ จะได้รับสิทธิ์ส่งต่อไปสำหรับการจองเที่ยวบินถัดไป โดยผู้โดยสารอาจต้องเลือกเมนูอาหารหรือที่นั่งใหม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการในเที่ยวบินใหม่

บริการทางเลือกเพื่อความยืดหยุ่นนี้ สามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบินภายในประเทศในมาเลเซีย (รหัสเที่ยวบิน AK), อินโดนีเซีย (รหัสเที่ยวบิน QZ), ประเทศไทย (รหัสเที่ยวบิน FD), ฟิลิปปินส์ (รหัสเที่ยวบิน Z2) และอินเดีย (รหัสเที่ยวบิน i5) ที่สำรองที่นั่งโดยตรง ผ่าน airasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้