เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จัดแคมเปญ Support, Safety, Stay สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า พร้อมจัดโปรสุดพิเศษ พัก 1 คืนแถมฟรี 1 คืน

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๔
บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ 'SHR’ ในเครือของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ Support, Safety, Stay เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดทำการโรงแรมและรีสอร์ทอีกครั้ง โดยแคมเปญดังกล่าวรวมถึงการกำหนดใช้มาตรการด้านความสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด การจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชน บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น พัก 1 คืนแถมฟรี 1 คืน โดยมีเงื่อนไขการจองที่ยืดหยุ่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ายิ่งขึ้น
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จัดแคมเปญ Support, Safety, Stay สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า พร้อมจัดโปรสุดพิเศษ พัก 1 คืนแถมฟรี 1 คืน

โดยแคมเปญ Support, Safety, Stay มีรายละเอียดดังนี้

S for Support มุ่งสนับสนุนชุมชนและสิ่งแวดล้อม

ในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมทำกิจกรรมดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชนในหลากหลายสถานที่ที่โรงแรมและรีสอร์ทตั้งอยู่ อาทิ โรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย ได้ร่วมจัดกิจกรรมร่วมกับโรงเรียนในเกาะสมุย เพื่ออบรมนักเรียนในการดูแลสิ่งแวดล้อม และบริจาคเครื่องทำน้ำเย็นให้ชุมชนใกล้เคียง โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท บริจาคสิ่งของจำเป็น รวมถึงหน้ากากอนามัย ให้แก่ชาวบ้านในชุมชน โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท บริจาคชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล หรือ ชุด PPE ให้แก่โรงพยาบาลสนามแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต พนักงานของโรงแรมเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ได้เป็นอาสาสมัครทำความสะอาดพื้นที่รกร้างบริเวณโรงแรม เพื่อไม่ให้ขยะต่างๆ กลับลงไปสู่ท้องทะเล

โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ มอริเชียส บีช รีสอร์ท บริจาคอาหารและอุปกรณ์ทำอาหารให้แก่ชุมชนใกล้เคียง และให้ความช่วยเหลือผู้คนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

รีสอร์ทในมัลดีฟส์ ได้แก่ โรงแรมทราย ลากูน มัลดีฟส์ และโรงแรมฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ ได้ส่งบุคลาการทางการแพทย์ รวมทั้งหน้ากากอนามัย และรถบักกี้ไฟฟ้าให้แก่ทางการของมัลดีฟส์เพื่อช่วยเหลือในสถานการณ์นี้

โรงแรมบางแห่งของบริษัทฯ ในสหราชอาณาจักร ได้เปิดทำการเพื่อช่วยเหลือและเป็นที่พักสำหรับเจ้าหน้าที่ที่มีความจำเป็นในสถานการณ์นี้

นอกจากนี้ ในช่วงล็อคดาวน์ บริษัทฯ ยังได้สื่อสารกับลูกค้าผ่านทางโซเชียล มีเดียอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเผยแพร่คลิปวิดิโอ DIY และกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถทำได้ที่บ้าน และวิดีโอในรูปแบบ 360 องศาที่ให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนได้ไปท่องเที่ยวที่รีสอร์ทจริงๆ

S for Safety สะอาดปลอดภัยไร้กังวล กับมาตรฐานระดับสากล

บริษัทฯ ได้มีมาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั่วโลก เพราะเล็งเห็นถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าพักและพนักงานเป็นเรื่องสำคัญที่สุด โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยขององค์การอนามัยโลก และรัฐบาลในแต่ละประเทศ สำหรับในประเทศไทย โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท และโรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย ได้รับการรับรองด้านสุขอนามัยจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขแล้ว และรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือในประเทศไทยกำลังดำเนินการขอการรับรองนี้

มาตรการหลักด้านสุขอนามัย ได้แก่ การทำสะอาดและฆ่าเชื้อห้องพักแขกอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะจุดที่ได้รับการสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ปุ่มกดลิฟท์ ลูกบิดประตู เคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับ ห้องสุขา และห้องประชุม รวมถึงมีการตั้งเจลอนามัยล้างมือไว้ตามพื้นที่ต่างๆ ของโรงแรม มีการเตรียมเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิแบบอินฟราเรด หน้ากากอนามัย และถุงมือให้แก่ลูกค้าและพนักงาน และใช้มาตรการ social distancing ในทุกบริเวณของโรงแรมรีสอร์ท รวมถึงมีการฝึกอบรมพนักงานในมาตรการดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรมและรีสอร์ทของบริษัทฯ

S for Stay อาณาจักรแห่งการพักผ่อน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

บริษัทฯ ได้มีการตรวจสอบการใช้การดำเนินงานในโรงแรมและรีสอร์ทให้เป็นไปตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด สำหรับเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าพักและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า โรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งของบริษัทฯ ได้ทำการปรับปรุงห้องพัก และพื้นที่ให้บริการอื่นๆ ให้มั่นใจในความปลอดภัย และมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น “Going Places Together เดินทางไปด้วยกัน” พัก 1 คืน ฟรี 1คืน สำหรับรีสอร์ทในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมสันติบุรี เกาะสมุย โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท และ โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท และโปรโมชั่น พัก 3 คืน จ่ายเพียง 2 คืน สำหรับรีสอร์ทที่มัลดีฟส์ ได้แก่ โรงแรมทราย ลากูน มัลดีฟส์ และโรงแรมฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ ด้วยเงื่อนไขการจองที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

บริษัทฯ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือมีความพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าที่มาเข้าพักอีกครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะทำการจองห้องพักกับเราด้วยความสบายใจ และเชื่อมั่นในมาตรฐานด้านสุขอนามัยและการบริการที่ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยของเราดั่งเช่นเสมอมา

เกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือของ สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว มีพอร์ตโฟลิโอของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีมาตรฐานระดับโลกทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารและลงทุนในโรงแรมและรีสอร์ทคุณภาพสูงในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลก ทำให้ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พัฒนาแบรนด์ไลฟ์สไตล์โฮเทลของตนเองขึ้นมาหลายแบรนด์ ทั้งยังได้ร่วมมือกับ - แบรนด์ชั้นนำในธุรกิจโรงแรมอีกด้วย บริษัทฯ มีเป้าหมายที่สร้างมาตรฐานของการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ด้วยแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลายและเพิ่มมูลค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ภายใต้ปรัชญาการทำธุรกิจแบบยั่งยืนและการสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนท้องถิ่น รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จาก www.shotelsresorts.com หรือติดตามได้ที่ Facebook, Instagram, Youtube หรือ LinkedIn.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้