เซ็นทรัล ภูเก็ต สุดครีเอทีฟ ชวนร่วมประกวดถ่ายภาพการแต่งกาย ในคอนเซ็ปต์ “New Normal Safety& Creative” ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
เซ็นทรัล ภูเก็ต สุดครีเอทีฟ สร้างคอนเทนต์คลายเครียดให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบ New Normal กันอย่างมีความสุข จับไดโนเสาร์ ชื่อ Blue และ Raptor ซึ่งเป็นลูกค้าที่แต่งกายในชุดไดโนเสาร์ ถ่ายภาพเช็คอินทั่วศูนย์ฯ สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับทั้งพนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการ พร้อมเชิญชวนมาร่วมประกวดถ่ายภาพ แต่งกายมาเดินศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ “New Normal Safety& Creative” ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท
เซ็นทรัล ภูเก็ต สุดครีเอทีฟ ชวนร่วมประกวดถ่ายภาพการแต่งกาย ในคอนเซ็ปต์ New Normal Safety Creative ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท

โดยจุดเริ่มต้นของไอเดียสุดครีเอทีฟนี้ มาจากลูกค้าคู่พ่อ-ลูก ที่แต่งกายในชุดนักบินอวกาศ มาเดินเที่ยวในเซ็นทรัลภูเก็ต และมีคนถ่ายรูปโพสท์ลงบนโซเชียล หลังจากนั้นมีลูกค้าขอแต่งกายเป็นไดโนเสาร์ชื่อ Blue และ Raptor มาขอถ่ายภาพเช็คอินตามจุดต่างๆ ในศูนย์ฯ จนกลายเป็นกระแสใหม่ในจังหวัด สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่พบเห็น และช่วยผ่อนคลายความเครียดในสถานการณ์โควิดเช่นนี้อีกด้วย เซ็นทรัล ภูเก็ต จึงต่อยอดกระแสนี้ โดยเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมกันแต่งกายในคอนเซ็ปต์ “New Normal Safety & Creative” แล้วถ่ายรูปที่บริเวณใดก็ได้ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่คุณคิดว่าปังสุดๆ พร้อมเช็คอินบนโซเชียลมีเดีย เปิดสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #CENTRALPHUKET #WeAreNowOpen #NEWNORMALCOSTUME เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท เริ่มส่งประกวดกันได้ตั้งแต่วันนี้ - 26 มิถุนายน 2563

(หมายเหตุ: สามารถเช็ครายละเอียด และกติกาการตัดสินได้ที่ Facebook: Central Phuket หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 076-603-333 หรือ Add line @centralphuket)

เซ็นทรัล ภูเก็ต สุดครีเอทีฟ ชวนร่วมประกวดถ่ายภาพการแต่งกาย ในคอนเซ็ปต์ New Normal Safety Creative ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ