ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แจก 'SKY Voucher’ มูลค่า 2,020 บาท

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๒
สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในชื่อ 'SKYFUN’ ที่ https://skyfun.vietjetair.com พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ "Sky Voucher 2020" แจกคูปองส่วนลดมูลค่า 2,020 บาทเมื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ 'Sky Fun' ในระหว่างวันที่ 8 - 15 มิถุนายน 2563 โดยตั๋วที่จองมีระยะเวลาเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม 2563 สำหรับการจองเที่ยวบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แจก 'SKY Voucher มูลค่า 2,020 บาท

SKYFUN คือเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ช่องทางใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบประสบการณ์ในการจองตั๋วเครื่องบิน การจัดการการจอง และการวางแผนการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงช่องทางการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยด้วยด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

“ในสถานการณ์ที่โรค Covid-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตที่ยากขึ้น เราได้เปิดตัวเว็บไซต์ SKYFUN เพื่อนำเสนอความสนุกสนานและประสบการณ์ใหม่สำหรับนักเดินทางที่กำลังเปลี่ยนไปสู่วิถีชีวิตแบบ New Normal โดยการใช้งานเว็บไซต์ SKYFUN ผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานและสิทธิพิเศษต่างๆที่เราจะมอบให้ในทุกสัปดาห์” – ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ของไทยเวียตเจ็ทกล่าว

คูปองส่วนลด “Sky Voucher 2020” นี้สามารถใช้เป็นส่วนลดในการจองตั๋วผ่าน https://skyfun.vietjetair.com โดยสามารถใช้คูปองได้ในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดานัง ดาลัด (เวียดนาม) รวมถึงเส้นทางภายในประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ภูเก็ต และอุดรธานี ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Sky Voucher 2020” ได้ที่เว็บไซต์ https://skyfun.vietjetair.com

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร สายการบินได้ดำเนินการอย่างเข้มงวดด้วยขั้นตอนการตรวจวัดอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนในทุกเที่ยวบิน ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 7 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และ อุดรธานี และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แจก 'SKY Voucher มูลค่า 2,020 บาท ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แจก 'SKY Voucher มูลค่า 2,020 บาท ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แจก 'SKY Voucher มูลค่า 2,020 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้