โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำโดย เดนิส ทรูวาร์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ พร้อมด้วยทีมคณะผู้บริหารและพนักงาน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับและให้บริการทุกท่านซึ่งเป็นเสมือนครอบครัวของเซ็นทาราอีกครั้ง
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ

พร้อมสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ กับ “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) โปรแกรมด้านการบริการที่ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดด้านสุขภาพ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาดและสุขอนามัย การเว้นระยะห่างอย่างรอบด้าน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับเช่นเดิม เพื่อลูกค้าและพนักงานของเซ็นทาราทุกคน

ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขอนามัย ไปกับ “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” มาตรฐานการบริการ อาทิ เช่น

การเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย ระหว่างแขกผู้เข้าพักด้วยกัน และระหว่างพนักงานเซ็นทาราและผู้เข้าพักหลักปฏิบัติด้านสุขอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน และลูกค้า พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดสาธารณะต่างๆ ภายในโรงแรมฯการยกระดับด้านการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency -EPA) ระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกาการให้บริการการเข้าพัก พนักงานที่ให้บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์แก่ลูกค้าจะต้องรักษาระยะห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 1.5 เมตร และจัดให้มีฉากแบบใสกั้นระหว่างลูกค้าและพนักงาน ขั้นตอนการเช็คอินจะเพิ่มแบบสอบถามด้านสุขภาพ รวมถึงการเพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ห้องพัก พนักงานทำความสะอาดต้องสวมหน้ากากและถุงมือแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง เน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย พร้อมจัดเตรียมเซ็ตอนามัยที่ประกอบไปด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวไว้ให้แก่ลูกค้าภายในห้องพักหรือเมื่อลูกค้าต้องการห้องอาหาร เว้นระยะห่างตามหลักปฏิบัติที่ถูกต้อง โต๊ะและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานแต่ละครั้ง รวมทั้งยกเลิกการบริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์ แทนที่ด้วยบริการเสริฟ์อาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะโดยพนักงานห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ รักษาระดับคลอรีนในสระว่ายน้ำเพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วยให้คงประสิทธิภาพสูงสุด? เก้าอี้อาบแดดที่สระว่ายน้ำและเครื่องเล่นในห้องออกกำลังกายจะถูกจัดให้อยู่ห่างกัน 1.5 เมตร โดยอุปกรณ์กีฬา เก้าอี้ทุกตัวจะถูกทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานสปา จำกัดจำนวนลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ห้องบริการสปาเท่านั้น โดยจำกัดการอบไอน้ำ ซาวน่า และห้องอาบอบไอน้ำ นวดตัว หรือ ฮัมมัม (Hammam) ในช่วงนี้ ทั้งนี้ ห้องทรีตเม้นท์และอุปกรณ์ทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อหลังการใช้บริการของลูกค้าทุกครั้งคิดส์ คลับ พนักงานผู้ดูแลห้องคิดส์ คลับ จะได้รับการฝึกอบรมด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด และต้องปฏิบัติด้านความสะอาดตามแนวทางที่วางไว้อย่างเคร่งครัด โดยจะมีการทำความสะอาดของเล่นทุกชิ้นทุกๆ 15 นาที อุปกรณ์ของเล่นแบบสัมผัสร่วม เช่น บ่อลูกบอล จะถูกยกเลิกในช่วงนี้การจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ การจัดที่นั่งต้องเว้นระยะห่างกันตามหลักปฏิบัติ โดยห้องที่ใช้จัดงานจะได้รับการทำความสะอาดด้วยนวัตกรรมฆ่าเชื้อแบบพ่นละอองในอากาศทุกครั้งหลังจบงาน และผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยการฝึกอบรมพนักงาน พนักงานเซ็นทาราจะได้รับการอบรมเรื่องสุขอนามัยและการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมไปถึงบริษัทและบุคคลอื่นๆ ที่เข้ามาให้บริการในโรงแรม เช่น เคาน์เตอร์บริษัททัวร์ อีกทั้งการจัดตารางการทำงานของพนักงานให้บริการ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อข้ามทีมการดูแลคุณภาพและตรวจสอบ โดยมีผู้จัดการด้านสุขอนามัย ทำหน้าที่ดูแลมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัย ทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) จะทำให้ทุกท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุดในทุกการเดินทาง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา มุ่งมั่นมอบการบริการที่เต็มไปด้วยความห่วงใย เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดสำหรับทุกครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ทางอีเมล์ [email protected] โทร. 0 3830 1234, 0 3805 1200

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้