ยกระดับการพักผ่อนของคุณให้แตกต่าง พักเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ฟรีอัพเกรดเป็นห้องติดสระน้ำ จ่ายด้วย Gift Voucher ราคาพิเศษ

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๒
เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดบ้านที่อบอุ่น พร้อมการบริการที่น่าประทับใจจากทีมงานมืออาชีพ ให้คุณได้เข้ามาสัมผัสความงดงามดั่งสวรรค์บนดินที่เขาหลัก และ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดเอ๊กคลูซีฟของหาดคึกคัก สระว่ายน้ำอินฟินิตี้พูลที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่แสนอลังการ คึกคักไปกับกิจกรรมนันทนาการภายในรีสอร์ทต่างๆ เต็มอิ่มกับการพักผ่อนที่สุดวิเศษกับแบรนด์ JW Marriott และสิทธิพิเศษมากมายกับโปรโมชั่น Discover Khao Lak
ยกระดับการพักผ่อนของคุณให้แตกต่าง พักเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ฟรีอัพเกรดเป็นห้องติดสระน้ำ จ่ายด้วย Gift Voucher ราคาพิเศษ

เรายังมีโปรโมชั่น Gift Voucher ราคาพิเศษที่เพิ่มวงเงินในการใช้จ่ายในการเข้าพักกับเราสูงถึง 50% โดยสามารถซื้อในราคาปกติแต่สามารถใช้จ่ายในโรงแรมได้หลายรายงานตั้งแต่ เป็นการใช้จ่ายร่วมกับโปรโมชั่นห้องพักที่ท่านสามารถชำระด้วย Gift Voucher ได้ตอนเช็คเอาท์ รวมถึงสามารถรวมเป็นค่าใช้จ่าย อาหารและเครื่องดื่ม รูมเซอร์วิส และ บริการสปาที่สปาหรู5ดาวอย่าง Quan Spa ของเราอีกด้วย

โดยจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ JW Marriott Khao Lak ตั้งแต่สองคืนขึ้นไปห้องดีลักซ์ ลากูน พูล วิว (Deluxe Lagoon Pool View) ได้รับอัพเกรดเป็นห้องพักริมสระน้ำ (Deluxe Lagoon Pool Access) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รายการนี้รวม

บริการอัพเกรดห้องพักจากห้อง ดีลักซ์ ลากูน พูล วิว เป็น ห้องดีลักซ์ ลากูน พูล แอ๊กเซส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านบริการสปาตามทรีทเมนท์ ที่ ควอน สปา 30 นาที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายรับสิทธิเพิ่มวงเงินรีสอร์ท เครดิตอีก 50% เมื่อซื้อรีสอร์ทเครดิตกับทางโรงแรม ณ วันที่เข้าพักสามารถเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ( ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันนั้น)สามารถเช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. ( ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันนั้น)บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในพื้นที่ที่ให้บริการภายในรีสอร์ทสามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก

สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฏาคม 2563 เข้าพักได้จนถึง 20 ธันวาคม 2563

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

สามารถสำรองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ สิงหาคม 2563 ถึง 20 ธันวาคม 2563จองที่พักตั้งแต่สองคืนขึ้นไป เพื่อได้รับสิทธิพิเศษนี้ โดยใช้รหัสโปรโมชั่น P91 หรือจองมาที่ [email protected] หรือจองด้วยตัวเองที่นี่ https://www.marriott.com/reservation/availability.mi?propertyCode=HKTKL&clusterCode=corp&corporateCode=P91หากท่านทำกาสามารถรับวงเงินเพิ่มต่อการเข้าพัก ณ วันนั้นได้เครดิตเงินสดจากบัตรกำนัลไม่สามารถโอน หรือแลกเปลี่ยน หรือคืนเป็นเงินสดได้หากต้องการเปลี่ยนแปลงการจองห้องพัก หรือ ทำการจองเพิ่ม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่สำรองห้องพักของรีสอร์ทโดยส่งอีเมลมาที่ [email protected]

https://www.marriott.com/reservation/availability.mi?propertyCode=HKTKL&clusterCode=corp&corporateCode=P91

ยกระดับการพักผ่อนของคุณให้แตกต่าง พักเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ฟรีอัพเกรดเป็นห้องติดสระน้ำ จ่ายด้วย Gift Voucher ราคาพิเศษ ยกระดับการพักผ่อนของคุณให้แตกต่าง พักเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ฟรีอัพเกรดเป็นห้องติดสระน้ำ จ่ายด้วย Gift Voucher ราคาพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ