แพ็คเกจห้องพัก City Staycation ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักในการมาทำธุระที่กรุงเทพฯ หรืออยากผ่อนคลายเปลี่ยนบรรยากาศในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เป็นวันที่พิเศษยิ่งขึ้น โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ด้วยแพ็คเกจห้องพัก City Staycation สุดคุ้ม เพียง 2,450 บาท รวมอาหารเช้า (สำหรับ 2 ท่าน) ต่อห้อง ต่อคืน พร้อมด้วยเครดิตแทนเงินสดมูลค่า 1000 บาท สำหรับใช้จ่ายที่ห้องอาหาร และสปา ในโรงแรม ระหว่างที่เข้าพัก
แพ็คเกจห้องพัก City Staycation ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา สะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดกับรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญเช่น บริษัท องค์กรต่างๆ สถานทูต โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ บริการห้องพักพื้นที่กว้างขวาง เริ่มต้นที่ 40 ตารางเมตร กับวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปา อีกทั้ง ห้องอาหารชื่อดัง อาทิ ห้องอาหารญี่ปุ่นทาคุมิ ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง และคาเฟ่เดลี่ สวิส ที่ปรับโฉมใหม่ สำหรับไลฟ์สไตล์ และอินเทรนด์

เงื่อนไขสำหรับแพ็คเกจ City Staycation

สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2563 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563สำหรับคนไทยหรือชาวต่างประเทศที่พำนักหรือทำงานในประเทศไทยเท่านั้นไม่สามารถออกใบเสร็จในนามบริษัทสมาชิกบัตร Accor Plus ได้รับส่วนลด 10%ต้องจองเข้าพักล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงเมื่อจองแล้วไม่สามารถคืนเงินหรือเปลี่ยนแปลงวันที่เข้าพักทุกกรณี

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 02-694-2222 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้