บินวันธรรมดา เส้นทางในประเทศกับแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 40%*

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๖
แอร์เอเชีย มอบโปรโมชั่นบินประหยัด ลดสูงสุด 40%* สำหรับการเดินทางเส้นทางภายในประเทศ ในวันธรรมดา จันทร์-พฤหัสบดี จองได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มิถุนายน 2563 เดินทาง 1 สิงหาคม-30 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทาง airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่มอีก 40 บาท นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสุดคุ้มจาก Snap “เที่ยวบินไปกลับ พร้อมที่พักและค่าภาษี” ราคารวมเริ่มต้นเพียง 1,960 บาท ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
บินวันธรรมดา เส้นทางในประเทศกับแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 40%*

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางภายในประเทศ ด้วยมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มข้น ซึ่งมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นเดินทางมากขึ้น ทำให้เราสามารถปรับเพิ่มความถี่บินในเส้นทางต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และเราได้เริ่มจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ล่าสุดกับวันธรรมดาน่าเที่ยวราคาพิเศษกับแอร์เอเชีย ที่เรามอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ในการเดินทางวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี

“การเดินทางวันธรรมดาเป็นช่วงที่มีคนเดินทางไม่หนาแน่นมาก ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการวางแผนเดินทางที่เข้ากับเทรนด์และคุ้มค่าสำหรับทุกคน ครอบคลุมทั้งค่าโดยสารเครื่องบิน โรงแรมที่พักต่างๆ” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้ในการเดินทาง สายการบินแอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มข้นเช่นเดิม โดยผู้เดินทางจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง เผื่อเวลาเดินทางมาที่สนามบินล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง เพื่อผ่านขั้นตอนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและคัดกรองต่างๆ ทั้งนี้สายการบินจะยังไม่มีการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน และแนะนำให้ทุกคนเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและลดการสัมผัสระหว่างกัน เป็นต้น

*ทั้งนี้โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงเวลาของวันหยุดยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง