เอมิเรตส์พร้อมให้บริการและต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ดูไบ

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๙
ดูไบพร้อมเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไปออกมาตราการใหม่ที่รัดกุมเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยในชุมชน เพื่อเตรียมพร้อมเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและต่างชาติ
เอมิเรตส์พร้อมให้บริการและต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ดูไบ

สายการบินเอมิเรตส์ ออกมาตราการรักษาความปลอดภัยใหม่สำหรับการเดินทางทางอากาศเพื่อรองรับการเดินทางระหว่างประเทศเพื่อนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและชาวต่างชาติ และประกาศความพร้อมเปิดต้อนรับนักเดินทางเพื่อการธุรกิจและการท่องเที่ยวเข้าสู่ดูไบอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กรกฏาคม โดยมีมาตราการดูแลป้องกันอย่างเคร่งครัดเพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวและชุมชน

มาตราการป้องกันสำหรับการท่องเที่ยวทั้งขาเข้าและขาออกจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการภายใต้คำสั่งของรองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และผู้ปกครองของมหานครดูไบ ท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัลมักตูม ตามด้วยมกุฏราชกุมารและประธานคณะผู้บริหารนครดูไบ ชีค ฮัมเดน บิน โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัลมักตูม และคณะกรรมการสูงสุดของการจัดการวิกฤตและภัยพิบัติ เจ้าชาย ชีค มานซูร์ บิน โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัลมักตูม

ท่านชีค อาห์เมด บิน ซาอีด อัลมักตูม ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินและกลุ่มบริษัทเอมิเรตส์ กล่าวว่า “เราขอขอบคุณท่านชีคโมฮัมเหม็ด บิน ราชิด และท่านชีค ฮัมเดน บิน โมฮัมเหม็ด สำหรับคำสั่งล่าสุดในการอนุญาตให้เปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยว ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของท่านที่เล่งเห็นดูไบเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกสำหรับการทำธุรกิจและการท่องเที่ยว โดยการประกาศในครั้งนี้เป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความพร้อมในการเปิดการบินและเริ่มกิจกรรมทางธุรกิจอีกครั้งหลังผ่านการไตร่ตรอง วางแผน และเตรียมการมาอย่างถี่ถ้วน เรามั่นใจว่ามาตราการการตรวจวัดอันเข้มงวดไม่ว่าจะบนอากาศ ภาคพื้นดิน หรือในตัวเมือง จะเป็นตัวช่วยในการจัดการและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่าหลายหัวเมืองหลักทั่วโลกกำลังดำเนินการในการหามาตราการรองรับและจะเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเร็วๆ นี้”

“หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เอมิเรตส์ได้ขยายเส้นทางให้บริการไปยังหลายจุดหมายปลายทาง โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้โดยผ่านดูไบ พร้อมรองรับความต้องการจากทั่วโลกด้านการขนส่งทางอากาศ เรายังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและองค์กรนานาชาติเพื่อให้ได้มาซึ่งความปลอดภัยและการป้องกันสุขภาพที่ดีให้แก่พนักงาน ลูกค้า และทุกคนในสังคม ปัจจุบันเอมิเรตส์ได้เชื่อมต่อดูไบไปยัง 40 หัวเมืองหลักทั่วโลก และด้วยคำสั่งล่าสุดนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการขยายเครือข่ายและเส้นทางการบิน ซึ่งจะมีการประกาศต่อไปในเร็วๆ นี้ เราพร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าของเรา และเชื่อมหัวเมืองสำคัญๆ ต่างๆ เข้าด้วยกันโดยมีดูไบเป็นจุดศูนย์กลาง”

ในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้าจะเป็นช่วงเวลาของการทดสอบในด้านต่างๆ ของอุตสาหกรรมการบินทั้งระบบ สำหรับเอมิเรตส์เรามองเห็นแนวโน้มที่ดีของจำนวนที่เพิ่มขึ้นของเที่ยวบินซึ่งครอบคลุมทั้งเครือข่ายการบินของเราตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และเรามีความพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าของเรา”

ซึ่งเอมิเรตส์เองยังมีการออกโฆษณาเพื่อแจ้งให้ทั่วโลกทราบว่าตอนนี้ดูไบได้เปิดเมือง และพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักเดินทางจากนานาประเทศ คลิ๊กเพื่อดู ที่นี่

สุขภาพและความปลอดภัยต้องมาก่อน: เอมิเรตส์ได้ดำเนินการกำหนดมาตราการต่างๆ อย่างครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการเดินทางของลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานของเอมิเรตส์ในเรื่องความปลอดภัยทั้งบนภาคพื้นดินและบนอากาศ รวมทั้ง การแจกชุดอุปกรณ์ดูแลด้านสุขอนามัย ที่ประกอบไปด้วย หน้ากาก ถุงมือ เจลทำความสะอาดมือ และกระดาษเปียกฆ่าเชื้อให้กับลูกค้าทุกท่าน ข้อมูลด้านมาตราการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย และบริการต่าง ๆ ของแต่ละเที่ยวบินสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.emirates.com/yoursafety

ข้อกำหนดการเดินทาง: ลูกค้าทุกท่านต้องรักษาระเบียบข้อกำหนดของการเดินทาง และผู้เดินทางทุกท่านจะได้รับอนุญาตให้โดยสารบนเที่ยวบินได้ในกรณีที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติและข้อกำหนดต่างๆ ของประเทศจุดหมายปลายทาง ดูข้อมูลได้ที่ http://www.emirates.com/wherewefly ผู้ที่มาเยือนดูไบควรมีแผนประกันสุขภาพนานาชาติที่มีความคุ้มครองการป่วยจากโควิด-19 ครอบคลุมตลอดช่วงของการพำนัก ข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนดในการผ่านเข้าเมืองดูไบสำหรับผู้มาเยือนต่างชาติสามารถดูได้ ที่นี่

พลเมืองและผู้มีถิ่นพำนักถาวรในสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์: ผู้มีถิ่นพำนักถาวรที่จะเดินทางกลับมายังดูไบสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อกำหนดต่าง ๆ ได้ที่ www.emirates.com/returntoDubai

เอมิเรตส์พร้อมให้บริการและต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ดูไบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ