อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยว “Kart & Cruise” พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จากททท.

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง พร้อมการันตีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดให้กับผู้มาใช้บริการ ด้วยการเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมขานรับนโยบาย “เที่ยวปันสุข” จากรัฐบาล คลอดแพ็กเกจ “Kart & Cruise” มอบประสบการณ์แบบลักซ์ชัวรี่ ที่เดียวจบ ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยว Kart Cruise พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จากททท.

นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายเลเชอะแอนด์เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เมืองทองธานี สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ได้ผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว โดยเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานนี้ ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ที่จะได้รับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ภายใต้ 7 มาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในคอนเซ็ปต์ “ซิ่ง & เซฟ”

สำหรับมาตรฐาน SHA เป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข ที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นมาตรฐานให้กลุ่มสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้นำมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยมาพัฒนาสถานบริการของตนเองให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีความมั่นใจเมื่อมาใช้บริการ อันเป็นการขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

พร้อมกันนี้เพื่อขานรับการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวในมาตรการ “เที่ยวปันสุข” และ “เราไปเที่ยวกัน” ของรัฐบาล อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้เปิดตัวแพ็กเกจพิเศษ “Kart & Cruise” ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ แบบครบรส จบที่เดียว ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วตื่นเต้นเร้าใจไปกับการขับรถโกคาร์ทที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และผ่อนคลายไปกับ Pontoon Boat Cruise บริการล่องเรือสุดหรูกลางทะเลสาบเมืองทองธานีในบรรยากาศสุดโรแมนติก เพียงซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ท 5 รอบ รับฟรีทันทีตั๋วล่องเรือ 2 ใบ

ทั้งนี้ เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษกับแพ็กเกจ “Kart & Cruise” จะต้องเป็นการซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ทแบบเหมาในครั้งเดียว จำนวน 5 รอบ เพื่อรับสิทธิ์ตั๋วล่องเรือ Pontoon Boat จำนวน 2 ใบ ระยะเวลา 20 นาที/รอบ สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการผ่อนคลายหรือสัมผัสความโรแมนติกของการล่องเรือไปพร้อมกัน สามารถซื้อตั๋วเพิ่มได้ในราคาใบละ 100 บาทต่อท่านเท่านั้น แพ็กเกจนี้เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม ศกนี้ เท่านั้น ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/impactspeedpark โทรศัพท์ 02-055-8900

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยว Kart Cruise พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จากททท.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4