Next Story Group เปิดตัวโครงการ “Safe With Us” มุ่งยกระดับบริการตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๖
มาตรการยกระดับด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในกลุ่มโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์เครือ Kafnu

Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโครงการใหม่ด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยที่มีชื่อว่า “Safe With Us” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนรับมือระดับองค์กรที่มุ่งตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ในด้านพื้นที่ให้บริการ โครงการนี้จะครอบคลุมการยกระดับมาตรการการทำความสะอาดและสุขอนามัยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงแนวทางความปลอดภัยด้านอาหาร ผ่านการกำหนดรูปแบบการให้บริการของกลุ่มโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ในเครือ Kafnu เพื่อมอบประสบการณ์และสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้แขกที่เข้าพัก

โครงการ Safe With Us ดำเนินการตามหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและสอดคล้องตามมาตรฐานที่เข้มงวดของโครงการรับรองมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับ ด้วยการผนวกรวมคำแนะนำของหน่วยงานด้านสาธารณสุขระดับสากลและระดับท้องถิ่น โดยให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงและวิธีดำเนินงานเพื่อยกระดับแนวทางปฏิบัติให้ครอบคลุมในทุกกระบวนการทำงานของโรงแรมในเครือ Next Story Group

“เราตระหนักดีถึงความกังวลของนักเดินทางที่ต้องดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่หลังโควิด-19 ในฐานะธุรกิจที่มีความรับผิดชอบ เราได้ดำเนินมาตรการให้ล้ำหน้าไปอีกหนึ่งก้าว เพื่อสร้างความปลอดภัยและสุขภาวะที่ดีให้กับแขกที่มาพัก รวมถึงพนักงาน และพาร์ทเนอร์ของเรา โครงการ Safe With Us ได้สร้างนิยามใหม่เกี่ยวกับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดในกลุ่มโรงแรมของเรา พร้อมปรับรูปแบบการดำเนินงานให้เข้ากับยุคแห่งชีวิตวิถีใหม่” ดาร์เรน เอ็ดมอนสโตน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร Next Hotels & Resorts กล่าวพร้อมเสริมว่า “Safe With Us จะสร้างความปลอดภัยให้กับทีมงานของเรา และทำให้เราต้อนรับแขกได้อย่างมั่นใจหลังจากที่ตลาดได้กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง ขณะเดียวกันผู้มาใช้บริการก็จะสามารถเข้าพักได้อย่างสบายใจในโรงแรมของเรา”

ภายใต้องค์ประกอบทั้ง 4 ด้านของโครงการ Safe with Us ได้แก่ ความสะอาดและสุขอนามัย, ความปลอดภัยด้านอาหาร, การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เข้าพัก, ความปลอดภัยและการฝึกอบรมพนักงาน แขกที่มาพักในโรงแรมของ Next Story Group จะได้พบกับมาตรการต่างๆ ดังต่อไปนี้:

-มาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยที่เข้มงวดและครอบคลุมอาทิ การทำความสะอาดให้บ่อยครั้งมากขึ้น การฆ่าเชื้อทุกซอกทุกมุมภายในห้องพักแขก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และพื้นที่ส่วนกลาง

- การปรับผังที่นั่ง การเว้นระยะ และขั้นตอนการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม

- การใช้วิธีที่ไม่ต้องสัมผัสและลดการแตะ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยเพื่อลดการแตะสัมผัสจากร่างกาย รวมถึงเลี่ยงใช้กระดาษ

- แนวปฏิบัติด้านอาหารและเครื่องดื่มที่เข้มงวดและการให้บริการที่รักษาระยะห่างทางสังคม เช่น บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงด้วยภาชนะที่ใช้ครั้งเดียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, การให้บริการร้านสไตล์ Grab & Go ตลอด 24 ชม. พร้อมโต๊ะนั่งทาน แทนการทานแบบบุฟเฟต์

- เจลล้างมือและการติดป้ายกำกับที่ชัดเจนตามพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ผู้เข้าพักรักษาระยะห่างทางสังคม

- ดำเนินมาตรการที่เข้มงวดเพื่อตรวจเช็คอุณหภูมิ กรอกแบบฟอร์มแจ้งรายละเอียดการเดินทาง และติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิดตามที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้กำหนดเป็นข้อบังคับสำหรับธุรกิจต่างๆ

- จัดให้พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรการยกระดับความปลอดภัยคอยให้บริการเพื่อสร้างความปลอดภัยด้านสุขภาพให้แขกที่เข้าพัก

เนื่องจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่ทั่วโลก Next Story Group จะดำเนินการทบทวนและปรับแผนโครงการ Safe With Us ให้เข้มงวดขึ้นอีกหนึ่งระดับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Safe With Us ได้ที่ www.nextstory.com

เกี่ยวกับ Next Story Group

Next Story Group สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองเพื่อเชื่อมโยงและสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย บริษัทมีแบรนด์โรงแรมและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและดึงดูดใจ ปัจจุบัน บริษัทครอบครอง บริหาร และขายแฟรนไชส์โรงแรม 20 แห่งภายใต้แบรนด์ Next, Sage และ Ink ในเอเชียแปซิฟิก Next Story Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในซิดนีย์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?