HABITAT HOSPITALITY เปิดตัวแคมเปญ “Staycation in Distance” ชู “ไพรเวท พูลวิลล่า” เทรนด์การท่องเที่ยวใหม่รับกระแส “Social Distancing”

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
HABITAT HOSPITALITY (ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้) บริษัทในเครือ HABITAT GROUP เป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่า รีสอร์ท และโรงแรมที่มีระดับสไตล์เรสซิเดนท์ ในเมืองพัทยา เปิดตัวแคมเปญ “Staycation in Distance with Habitat Hospitality” ฉลองยกเลิกเคอร์ฟิว และผ่อนปรนมาตรการระยะที่ 4 มอบสิทธิพิเศษทุกการจองโรงแรมในเครือ ชู “ไพรเวท พูลวิลล่า” เทรนด์การท่องเที่ยวใหม่รับกระแส “Social Distancing” ในยุค New Normal (ความปกติรูปแบบใหม่) ที่ธุรกิจต่างๆ รวมไปถึงโรงแรม ต่างงัดกลยุทธ์ในการตั้งรับ ปรับตัว กับการเปลี่ยนแปลง ที่ส่งผลต่อความต้องการ และพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว ที่ยังกังวลเรื่องการติดเชื้อ COVID- 19 ที่แพร่ระบาดทั่วโลก
HABITAT HOSPITALITY เปิดตัวแคมเปญ Staycation in Distance ชู ไพรเวท พูลวิลล่า เทรนด์การท่องเที่ยวใหม่รับกระแส Social Distancing

โรงแรมในเครือ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ นับว่าตอบโจทย์การท่องเที่ยวเทรนด์ใหม่แบบ Social Distancing เนื่องจากโรงแรมที่เปิดให้บริการทั้ง 2 แห่ง รวมไปถึง ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) และ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa) เป็น “ไพรเวท พูลวิลล่า” บ้านพักตากอากาศ พร้อมสระว่ายน้ำ ที่เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัว โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น ในขณะที่โรงแรม ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere) เป็นโครงการโลว์ไรส์ 8 ชั้น ส่วนตัวเพียง 65 ยูนิต ตั้งอยู่ซอยนาจอมเทียน 32 เป็นเส้นทางที่ทะลุไปชายหาดบ้านอำเภอที่ไม่พลุกพล่าน จึงให้ความเป็น “ส่วนตัว” ในการพักอาศัย อีกทั้งโรงแรมในเครือฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ เป็น Branded Residence ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสอิสระ ความสุขในการทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกับเพื่อนๆ คนรัก หรือสมาชิกในครอบครัว และยังมีพื้นที่ส่วนตัวให้ทำกิจกรรมในแบบที่รัก ทำให้สามารถรักษาระยะห่างจากสังคมภายนอก อีกทั้งภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน และยังสามารถปรับฟังก์ชั่นสเปซให้เหมาะกับการทำงานได้อีกด้วย (Work from Hotel)

ทั้งนี้ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ได้ออกมาตรการ “New Normal” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะในด้านสุขอนามัย และความสะอาด ดังนี้

- SECURE SCREENING คัดกรองผู้เข้าพักโดยการตรวจวัดอุณหภูมิ และให้สวมหน้ากากอนามัยเมื่อเช็คอิน และผ่านตู้ฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้า

- SOCIAL DISTANCING พักแบบไพรเวทอย่างมีสไตล์ในที่พักส่วนตัว พร้อม In-Room Dining Service บริการอาหาร เครื่องดื่มในห้องพัก และ Floating Breakfast

- SUPER HYGIENIC CLEANING ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามบริเวณจุดสัมผัสต่างๆ ตั้งแต่พื้นที่บริเวณเช็คอิน ล็อบบี้ ร้านอาหาร ฟิตเนส และภายในที่พัก

- STAY SAFE มีจุดบริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์อย่างทั่วถึง เพื่อลดการแพร่ระบาด COVID-19

นอกจากเรื่องความปลอดภัยแล้ว ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ยังให้ความสำคัญกับมาตรฐานการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว โดยจับมือกับแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงอย่าง Cross Hotels & Resorts เจ้าของแบรนด์ “ครอสทู” (X2) ลักซ์ชัวรี่บูติครีสอร์ต และในเร็วๆ นี้ จะมีเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกอย่าง เบสท์ เวสเทิร์น (BEST WESTERN) และวินด์แฮม (WYNDHAM) มาบริหารโรงแรมในเครือที่กำลังจะเปิดตัว เพื่อสร้างประสบการณ์การพักอาศัย และความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ปัจจุบัน ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ มีไพรเวทพูลวิลล่า และโรงแรม ที่เปิดให้บริการแล้ว 3 แห่ง ได้แก่ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า, ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ และ ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ โดย Cross Hotels & Resorts ซึ่งเป็นแบรนด์โฮเทลบูติคที่มีชื่อเสียง ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย (Luxury by Design) ตาม DNA ของ X2 การันตีด้วยรางวัลด้านดีไซน์ต่างๆ มากมาย และภายในปีนี้ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จะเปิดตัวโรงแรมอีก 2 แห่ง ใกล้หาดนาจอมเทียน

สำหรับโรงแรม และไพรเวท พูลวิลล่าของฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ตั้งอยู่บนหลากหลายทำเลที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ทำเลใจกลางเมืองพัทยา ริมหาดวงศ์อมาตย์ ย่านจอมเทียน หาดบ้านอำเภอ ไปจนถึงหาดบางเสร่ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของพัทยา สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบส่วนตัว บรรยากาศสุดชิค ในพัทยา อย่าพลาดแคมเปญ “Staycation in Distance with Habitat Hospitality” ที่มอบส่วนลด และสิทธิพิเศษ สำหรับทุกการจองโรงแรมในเครือ ผ่านช่องทางรับจองของ HABITAT HOSPITALITY เท่านั้น จองภายใน กรกฎาคม 2563 เข้าพักได้ถึง ธันวาคม 2563

พิเศษ! เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE: @HabitatHospitality ก็สามารถรับส่วนลดค่าห้องพักและสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึง

- รับฟรีบัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสด สำหรับ อาหารและเครื่องดื่ม ภายในเครือ Habitat Hospitality ทุกการจอง

- เงื่อนไขการจองที่ยืดหยุ่นกว่า

?

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่พัก เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่

LINE@: @HabitatHospitality หรือ https://lin.ee/wflqWBI

CALL: 062-818-4420

E-MAIL: [email protected]

หมายเหตุ: กรุณาติดต่อในช่วงเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้