การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๘
เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง เพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาใช้บริการในแบบฉบับของฮิลตัน
การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

แขกผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในสไตล์ฮิลตันจากการกลับมาเปิดบริการอีกครั้งของทั้ง 2 โรงแรม โรงแรมของเราตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสถานที่พักผ่อนและศูนย์การค้าชื่อดัง อย่างเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ซึ่งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 2 นาที และยังมีอุทยานเบญจสิริซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เงียบสงบในใจกลางสุขุมวิทซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากโรงแรม

บริษัทในเครือฮิลตัลได้เปิดตัวโปรแกรม ฮิลตัน คลีนสเตย์ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดทตอลและไลซอล และ มาโยคลินิก (องค์กรด้านบริการสุขภาพระดับแถวหน้าในโรงแรมอเมริกา) สำหรับโรงแรมในเครือฮิลตันทุกแห่งรวมถึงโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท มีการสร้างมาตรฐานการทำความสะอาด เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยสำหรับในการเข้าพัก แขกผู้เข้าพักจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในการรักษาความสะอาดของโรงแรมบางแห่งทั่วโลก แต่สำหรับโปรแกรม ฮิลตัน คลีนสเตย์ จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักตั้งแต่วินาทีที่เข้ามาในบริเวณโรงแรมไปจนถึงการดูแลทุกพื้นที่ของโรงแรม เพื่อสร้างความมั่นใจสำหรับแขกผู้เข้าพักและพนักงานงานทุกคน

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิทยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงสาธารณสุข (SHA) สำหรับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและสาธารณสุขภายในโรงแรม, ห้องพักและห้องประชุมโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้มั่นใจในมาตรฐานการรับรองโรงแรมในประเทศไทยว่าเป็นสถานที่ๆปลอดภัยสำหรับแขกผู้เข้าพัก

เราให้ความใส่ใจเป็นอันดับแรกในเรื่องความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของแขกผู้เข้าพัก ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นในการรักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาดปลอดภัย สำหรับแขกทุกท่านที่เข้ามาในบริเวณโรงแรม รวมถึงมาตรฐานการรักษาความสะอาด และเราจะยึดถือมาตรฐานในการดูแลนี้เพื่อให้มั่นใจว่า แขกของเราจะรู้สึกวางใจและปลอดภัยเมื่อมาเยือน หรือเข้าพักกับเรา, กล่าวโดยคุณเรเชล เดวิสสัน ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฮิลตัน และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ฯ พร้อมเปิดให้บริการในส่วนของสระว่ายน้ำ lapse และ ฟิตเนส ที่สามารถมองเห็นวิวที่โอบล้อมด้วยความงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ โดยมีมาตรฐานการดูแลและทำความสะอาดของสระว่ายน้ำและฟิตเนส อย่างสม่ำเสมอด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ห้องอาหารมอนโดเป็นห้องอาหารหลักที่ให้บริการ อาหารเช้า, กลางวัน และเย็น รวมถึง อาหารทานเล่นและเครื่องดื่ม ตลอดวัน เรายังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานประชุมและสัมมนา ที่จะช่วยดูแลงานให้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น การจัดประชุม สัมมนา ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ของแต่ละบริษัท หรือ คณะสังสรรค์ดูงาน (incentive group) ทั้ง 7 ห้องของห้องประชุมได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย จากแรงบันดาลใจในการออกแบบในสไตล์ห้องเพนท์เฮ้าส์ เมืองนิวยอร์ค ทุกห้องตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกบานสูงจนถึงเพดาน และมีแสงตามธรรมชาติส่องถึง

โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิทจะมีการหยุดพักการให้บริการในบางส่วน ห้องอาหารดีไลท์ จะหยุดให้บริการชั่วคราว

ทั้งนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการห้องอาหารมอนโด สำหรับในส่วนของสระว่ายน้ำและฟิตเนสจะเปิดให้ใช้บริการที่ lapse ฝั่งโรงแรมฮิลตัน

ห้องประชุมบอลรูม "เธียเตอร์" ตั้งอยู่บนชั้นแยกพิเศษ ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวต่อการจัดประชุม โดยจะมีทางเข้าเชื่อมต่อจากทางจอดรถ และยังมีลิฟต์แยก 2 ตัว สำหรับห้องประชุมโดยเฉพาะ สำหรับการจัดโต๊ะประชุมต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า และเป็นไปตามแนวทางในการเว้นระยะห่างทางสังคม

การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ