Luxury Retreat by JW พักผ่อนอย่างมีระดับกับเจดับบลิว

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๒
พบกับเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก โฉมใหม่ ดีไซน์หรูระดับ 5 ดาว เร็วๆนี้ เปิดจองการเข้าพักอย่างมีระดับกับเจดับบลิวในราคาพิเศษ ยกระดับการพักผ่อนที่แสนวิเศษอัพเกรดห้องพักรีโนเวทล่าสุดติดกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้พูลที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในราคาเริ่มต้นคืนละ 3,200 บาท พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 5,000 บาทเมื่อพักกับเรา พร้อมสิทธิประโยชน์ที่สุดคุ้ม เปิดจองแค่ 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น!
Luxury Retreat by JW พักผ่อนอย่างมีระดับกับเจดับบลิว

รายการสิทธิประโยชน์ต่างๆ

อัพเกรดจากห้อง ดีลักซ์ ลากูน พูล วิว เป็น ห้องดีลักซ์ ลากูน พูล แอ๊กเซส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเด็กสำหรับ 2 ท่าน ที่อายุไม่เกิน 12 ปีเตียงเสริมสำหรับบุคคลที่3 ราคา 1,600 บาท.- /คืน/คน/พร้อมอาหารเช้าบริการสปาทรีทเมนท์ ที่ ควอน สปา 30 นาที สองครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายรีสอร์ทเครดิตเพื่อชำระเป็นค่าห้องพัก สปา และอาหาร สามารถซื้อแล้วรับวงเงินเพิ่มสูงถึง 5,000 บาทซื้อ 1,000 บาท ได้รับวงเงิน 1,250 บาทซื้อ 3,000 บาท ได้รับวงเงิน 4,050 บาทซื้อ 10,000 บาท ได้รับวงเงิน 15,000 บาท

ซื้อรีสอร์ทเครดิตเพื่อใช้จ่ายเมื่อเข้าพักจาก Megatix https://bit.ly/2MSJr81 (หมดเขต 31 กรกฎาคม 2563)

สามารถเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. ( ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันนั้น)ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร และบาร์ภายในรีสอร์ทบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในพื้นที่ที่ให้บริการภายในรีสอร์ทสามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก

สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 กรกฏาคม 2563 เข้าพักได้ตั้งแต่ 20 ตุลาคม 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2564 โดยส่งอีเมลมาที่ [email protected] หรือ m.me/JWMarriottKhaoLakThailand

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

หากต้องการชำระด้วยบัตรกำนัลจาก Megatix กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อทำการเช็คอินจองห้องพัก ดีลักซ์ ลากูน พูล วิว อัพเกรดห้องเป็น ดีลักซ์ ลากูน พูล แอ๊กเซส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2564ราคานี้เป็นราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่สองท่าน และเด็กสองท่านอายุไม่เกิน 12 ปี เท่านั้นราคานี้เป็นราคาที่รวมภาษีและบริการแล้วเครดิตเงินสดจากบัตรกำนัลไม่สามารถโอน หรือแลกเปลี่ยน หรือคืนเป็นเงินสดได้หากต้องการเปลี่ยนแปลงการจองห้องพัก หรือ ทำการจองเพิ่ม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่สำรองห้องพักของรีสอร์ทโดยส่งอีเมลมาที่ [email protected] หรือ m.me/JWMarriottKhaoLakThailand

Luxury Retreat by JW พักผ่อนอย่างมีระดับกับเจดับบลิว Luxury Retreat by JW พักผ่อนอย่างมีระดับกับเจดับบลิว Luxury Retreat by JW พักผ่อนอย่างมีระดับกับเจดับบลิว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ