โรงแรม อวานี มอบสิทธิพิเศษรับโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๕
โรงแรมในเครืออวานีสนับสนุนไทยเที่ยวไทย กับโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’ หรือ ’Let’s Travel Together’ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดที่พัก 40% หรือสูงสุด 3,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน โดยสามารถใช้สิทธิ์นี้กับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษสำหรับคนไทย (Thai Residents) ณ โรงแรมอวานี ทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละแห่งยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย โดยสามารถเลือกจุดหมายปลายทางและสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2563 ที่ โทร. 02 365 9110 หรือ อีเมล [email protected] โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com/travel-together
โรงแรม อวานี มอบสิทธิพิเศษรับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน

เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมในเครืออวานีทั่วไทย ได้ยกระดับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยภายใต้แคมเปญ อวานี ชิลด์ (www.avanihotels.com/health-safety-update) และยังได้รับประกาศนียบัตรด้านความปลอดภัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงสาธารณสุขเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานอันเข้มงวดอีกด้วย

หัวหิน เมืองแห่งชายทะเล

เดินทางไปตากอากาศและเพลิดเพลินกับที่พักริมทะเลที่เป็นส่วนตัวและสะดวกสบายใน พูล วิลล่า ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (www.avanihotels.com/hua-hin) และสนุกกับการออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ กับสโกมาดิ (Scomadi) สกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ เพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองหัวหินรูปแบบใหม่

ความสุขสงบในเกาะสมุย

อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท (www.avanihotels.com/samui) ถือเป็นรีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย การันตีด้วยรางวัล Conde Nast Traveler Readers’ Choice Awards ปี 2019 ที่เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมาสู่ชายฝั่งอันเงียบสงบของเกาะสมุย โดยทางรีสอร์ทยังมีบริการทริปเรือหางยาวไปเที่ยวเกาะแตน-เกาะมัดสุม ให้ได้เล่นน้ำและปิคนิกท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามบนชายหาดแบบส่วนตัว

ความงดงามของชนบทในพัทยา

แม้พัทยาจะเป็นเมืองชายทะเลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของนักท่องเที่ยวด้วยแสงสียามกลางคืน แต่ในขณะ เดียวกัน พื้นที่โดยรอบยังมีความสมบูรณ์ของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และกิจกรรมที่ให้ครอบครัวได้ออกไปผจญภัย โดย อวานี พัทยา รีสอร์ท (www.avanihotels.com/pattaya) เป็นสถานที่พักที่สะดวกสบายในการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ

ท่องทะเลกระบี่

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท (www.avanihotels.com/ao-nang-krabi) ตั้งอยู่บนหน้าผาในหาดอ่าวนางอันเลื่องชื่อ ทิวทัศน์ตระการตาของหน้าผาหินสูงและทะเลอันดามันที่ส่องประกาย ทำให้ที่แห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักเดินทางที่รักธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่อยากสำรวจถ้ำ น้ำตก และเกาะต่างๆ ที่รายล้อมรอบอ่าว

เสน่ห์แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ขอนแก่น นับเป็นจังหวัดที่ดีในการเริ่มท่องเที่ยวในภาคอีสาน โดยที่นี่มีกิจกรรมทั้งการผจญภัยทางธรรมชาติและวัฒนธรรม เช่น การปีนผาในอุทยานแห่งชาติภูเวียง การสัมผัสวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นผ่านเวิร์กช็อปฟาร์มออร์แกนิก หรือการท่องเที่ยวตามวัดต่างๆ อีกทั้งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับการชอปปิ้งและกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมายใกล้กับโรงแรม อวานี ขอนแก่น (www.avanihotels.com/khon-kaen)

สัมผัสวิวสวยเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (www.avanihotels.com/riverside-bangkok) ให้ผู้เข้าพักทุกห้องได้ชื่นชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาเคียงคู่กับวิวเมืองหลวงได้อย่างเต็มที่ โดยผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับการเอนกายข้างสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พูล บนชั้นดาดฟ้า ที่ได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน อินฟินิตี้ พูล ที่ดีที่สุดของโลก จากผู้อ่าน Conde Nast Traveler magazine

พักผ่อนสุดชิคสไตล์คนเมือง

นอกจากห้องพักอันสะดวกสบาย โรงแรม อวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ (www.avanihotels.com/atrium-bangkok) ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ยังมีร้านอาหารเบนิฮานา สเต็กเฮ้าส์เทปันยากิสไตล์ญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อ ให้ผู้เข้าพักได้สนุกกับลีลาการแสดงอันยอดเยี่ยมของเซฟ พร้อมเลทเช็คเอ้าท์เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปท่องเที่ยวหรือช็อปปิ้งได้อย่างเต็มอิ่ม

ความสะดวกสบายใจกลางเมือง

โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ (www.avanihotels.com/sukhumvit-bangkok) เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการพักผ่อนอันสะดวกสบาย โดยเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าที่พร้อมสรรพไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า และโรงภาพยนตร์ และยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำให้สะดวกสบายในการเดินทาง

โรงแรม อวานี มอบสิทธิพิเศษรับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน โรงแรม อวานี มอบสิทธิพิเศษรับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน