คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน ทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายทั่วโลก หวังกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเยอรมันอีกครั้ง

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๔
ในช่วงระหว่างล็อคดาวน์ คณะกรรมการการท่องเทียวเยอรมัน (GNTB) ได้พัฒนารูปแบบการสื่อสารให้เป็นระบบเวอร์ชวลมากขึ้นเพิ่มเติมจากเครื่องมือสื่อสารในรูปแบบเดิมๆ เครื่องมือเวอร์ชวลเหล่านี้ มีวัตถุประสงค์ในการเชื่อมโยงสู่แคมเปญ “เยอรมัน จุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว” ในตลาดประเทศต่างๆ และการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ผ่านเครือข่ายเอเจนซี่ 31 แห่งทั่วโลก โดยสื่อสารแคมเปญไปยังผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 10,000 คน สื่อมวลชนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในมากกว่า 50 ประเทศ และเข้าถึงผู้คนมากกว่า 15 พันล้านคนทั่วโลก
คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน ทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายทั่วโลก หวังกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเยอรมันอีกครั้ง

นางเภทรา เฮดอร์เฟอร์ ประธานบริหารคณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน กล่าววา “คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมันมีข้อมูลของประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมาเยอรมัน มีสื่อที่รู้จัก ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างความไว้วางใจกับพาร์ตเนอร์ในอุตสาหกรรม และนักท่องเที่ยว ที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวเยอรมัน ซึ่งจะทำให้การฟื้นฟูการท่องเที่ยวประสบผลสำเร็จ แบบทีละขั้นตอน หลังจากมีการผ่อนคลายกฎเกณฑ์เรื่องการท่องเที่ยว” พร้อมกล่าวเสริมว่า “โดยเฉพาะกับบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางจำเป็นต้องต้องสร้างความโดดเด่นเพื่อต่อสู้กับการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดการท่องเที่ยว ซึ่งถ้าหากบริษัทเหล่านั้นได้มีโอกาสเข้าร่วมจะสามารถใช้เครื่องมือในการสื่อสารได้อย่างหลากหลายและครอบคลุม”

สำนักงานคณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน ทำตลาดในประเทศออสเตรีย สหราชอาณาจักร รวมถึงสหรัฐอเมริกา และแคนาดา โดยการจัดกิจกรรมผ่านออนไลน์ ในขณะที่ตลาดในประเทศอื่นๆ คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมันกำลังเตรียมจัดงานแถลงข่าว การสัมมนาผ่านเว็บ และงานวันจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 โดยเตรียมจัดงานแถลงข่าวผ่านออนไลน์ในจีนและสิงคโปร์ รวมถึงเบลเยี่ยม และลักเซมเบิร์ก และจะมีการจัดแถลงข่าวในสถานที่จริงในรัฐเซีย ฝรั่งเศส บอลข่าน แคนาดา เกาหลีใต้ ประเทศในคาบสมุทรอาหรับ และอินเดีย โดยคณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมันกำลังเตรียมจัดงานประชาสัมพันธ์แคมเปญบีโธเฟ่นอีกครั้งได้

กิจกรรมประชาสัมพันธ์จะเริ่มดำเนินการในเวลาเดียวกันเพื่อโปรโมทแคมเปญ “เยอรมัน – จุดหมายปลายทางในฝันที่กลายเป็นจริง” (“Germany – Dreams Become Reality”) คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน เริ่มทำตลาดในการฟื้นฟูตลาดท่องเที่ยวธรรมชาติภายใต้แคมเปญ #WanderlustGermany

สำหรับปี 2564 คณะกรรมการท่องเที่ยวเยอรมันกำลังวางแผนในการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์และสื่อสารแคมเปญ German.Spa.Tradition โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อฉลองวันครบรอบ 200 ปี ของเซบัสเตียน คไนป์ (Sebastian Kneipp) หรือที่เรารู้จักกันในนามบิดาแห่งสปา และโปรโมทร้านสปารวมถึงรีสอร์ทด้านสุขภาพในเยอรมันที่ได้รับใบรับรองมากกว่า 350 แห่ง นอกจากนี้แล้ว คณะกรรมการฯ กำลังออกแบบแคมเปญ German.Urban.Culture เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และบรรยากาศในเมืองเล็กๆ ของเยอรมัน ที่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของผู้คน

ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่

https://www.germany.travel/en/trade/trade-home/trade.html

เกี่ยวกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งเยอรมัน

คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน (The German National Tourist Board หรือ GNTB) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต อัมไมน์ ประเทศเยอรมนี ภายใต้กระทรวงเศรษฐกิจและพลังงานแห่งชาติ (BMWi) เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศเยอรมันในการดำเนินการตามเป้าหมายเยอรมันจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ผ่านข้อตกลงทางการฑูตและสภาผู้แทนรัฐเยอรมัน คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน ทำหน้าที่พัฒนาเครื่องมือสื่อสารทางด้านกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีผ่านสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวเยอรมัน ผ่าน 31 องค์กรเอเจนซี่ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จากเว็บไซต์ www.germany.travel/press

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital