สัมผัสความอร่อย 3 รูปแบบ 3 สไตล์ เคล้าบรรยากาศสบายๆสไตล์หัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๓
พร้อมต้อนรับทุกท่านแล้วในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านพักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหินแสนผ่อนคลาย พร้อมนำเสนอความอร่อย 3 รูปแบบ 3 สไตล์ จาก 3 ห้องอาหารเลื่องชื่อยอดนิยมของโรงแรม ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาสุขสำราญของคุณและครอบครัวให้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน
สัมผัสความอร่อย 3 รูปแบบ 3 สไตล์ เคล้าบรรยากาศสบายๆสไตล์หัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับทุกท่านสู่ประสบการณ์พักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหินแสนผ่อนคลาย พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาสุขสำราญของคุณและครอบครัวให้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยความอร่อย 3 รูปแบบ 3 สไตล์ จาก 3 ห้องอาหารเลื่องชื่อยอดนิยมของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารแสนอร่อยสไตล์ตะวันตกจากห้องอาหารริมหาดหัวหินที่ดีที่สุด 'โคสต์บีชคลับและบิสโทร’ มื้อว่างยามบ่ายแสนเพลินเบื้องหน้าสวนไม้ดัดและความงดงามเหนือกาลเวลาที่ 'เดอะ มิวเซี่ยม’ หรือจะเป็นมื้อค่ำสไตล์ตะวันออกจากดินแดนอาทิตย์อุทัยจาก 'ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ’ ก็พร้อมให้คุณ ครอบครัว และคนพิเศษได้ใช้เวลาพักผ่อนพลางอิ่มอร่อยเต็มที่ตลอดทั้งวัน

'โคสต์บีชคลับและบิสโทร’ พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ว สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ด้วยอาหารจานอร่อยกว่า 50 รายการจากเมนู อะ ลา คาร์ท (? la carte) สร้างสรรค์ด้วยหลากหลายวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกเคล้ากลิ่นอายตะวันตกในสไตล์ “คอสโมโพลิแทน” (Cosmopolitan) แต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัวด้วยเทคนิคการปรุงอาหารสมัยใหม่จากเชฟธรธร จินดาภู พร้อมรายการอาหารแนะนำ อาทิ เซบิเช่ ทอสทาดา (Tuna Ceviche Tostadas) อาหารว่างสไตล์เม็กซิกันพร้อมความสดใหม่ของปลาทูน่าเนื้อนุ่ม ควบคู่รสสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งจากแป้งตอร์ติญ่าบางกรอบ อโวคาโดเนื้อฉ่ำ พริกฮาลาพินโญ่เผ็ดร้อน สลัดมะเขือเทศและชีสบูราต้า (Heirloom tomato salad with Burrata) อร่อยชุ่มฉ่ำรสหวานอมเปรี้ยวจากสลัดมะเขือเทศหลากสีชวนรับประทาน เคียงน้ำสลัดบัลซามิกสูตรเฉพาะตัว สปาเก็ตตี้ทะเลครีมซอสไวน์ขาว จานคลาสสิกด้วยเส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม เคียงหอยทะเลตัวโตเนื้อแน่นนานาชนิดในซอสครีม สเต็กปลากะพงสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เนื้อปลากะพงขาวชิ้นโต เสิร์ฟบนความสดชื่นของสลัดมะเขือเทศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแสนสดชื่นและไมโครกรีนหลากสี และอีกเมนูที่พลาดไม่ได้ พิซซ่ากะเพราไก่ไข่ดาว แสนคลาสสิคแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าสูตรกะเพราเข้มข้นที่มีที่โคสต์ที่เดียวเท่านั้น

เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ เชิญทุกท่านสัมผัสช่วงเวลายามบ่ายแสนวิจิตรในสถานที่เลื่องชื่อแสนคลาสสิกประจำเมืองทุกสุดสัปดาห์ทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ พร้อมเพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย พลางลิ้มรสหลากหลายเมนูคาวหวานขึ้นชื่อที่รังสรรค์มาให้คุณได้ลิ้มลองพลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คอันสวยงามของเมือง

ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (ราคา 450++ บาท) นำเสนอรสชาติดั้งเดิมของเมืองหัวหิน ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานขึ้นชื่อเจ้าดังที่เป็นที่คุ้นหูประจำเมือง เสิร์ฟคู่ชาคุณภาพเยี่ยมให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วงหวานมันขึ้นชื่อ ม้าฮ่ออาหารว่างไทยโบราณคลายร้อน ลูกชุบคำจิ๋วต้นตำรับชื่อดัง สาคูมะพร้าวอ่อนพอดีคำชวนทาน ทองม้วนบางกรอบจากตลาดฉัตรไชย รวมถึงรายการที่ขาดไม่ได้ สโคนรสใบเตย เสิร์ฟเคียงครีมและแยมรสมะพร้าวที่ปรุงเป็นพิเศษเฉพาะที่ "เดอะ มิวเซี่ยม" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เท่านั้นชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (ราคา 550++ บาท) นำเสนอรสชาติคลาสสิกตามสไตล์ “โคโลเนียล” อันเป็นที่มาแห่งเรื่องราวประจำโรงแรม ด้วยรายการของว่างและของหวานแสนอมตะ จาก “เดอะ มิวเซี่ยม” ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทั้ง มาการองสไตล์ฝรั่งเศส เค้กช็อกโกแลตแสนคลาสสิก ครีมโรลเค้กรสกาแฟเข้มข้น แซนด์วิชแซลมอนรมควัน รวมทั้งสโคนรสดั้งเดิมที่ขาดไม่ได้กับครีมและแยมผลไม้รสพิเศษเติมความหวานอมเปรี้ยวให้กับยามบ่ายของคุณอย่างแน่นอน

ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ เชิญคุณสัมผัสความแปลกใหม่แห่งรสชาติอาหารญี่ปุ่นทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ ด้วยกว่า 90 รายการจากเมนู อะ ลา คาร์ท

(? la carte) สร้างสรรค์จากประสบการณ์และผสานความหลงใหลในอาหารญี่ปุ่นของของเชฟณรงค์ศักดิ์ ทองเชื้อ และทีมคัลลินารีแห่งห้องอาหารฮากิ ทั้งในเมนูเด่นอย่าง รอสซินี โรล (Rossini rolls) ซูชิ โรลที่จับคู่สุดยอดรสชาติของฟัวกราส์เทอริยากิและสันในเทนเดอร์ลอยน์ ผสานความอร่อยครบรสชาติในคำเดียว หอยลายอบสาเกญี่ปุ่น ที่เพิ่มรสชาติความสดใหม่ของหอยลายตัวโตด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จากแดนอาทิตย์อุทัย ยากิ มากุโระ ปลาทูน่าชิ้นหนาย่างงาขาวญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมซอสเนยคลาสสิกเคล้าความหอมของสมุนไพรหลากชนิด ซุปมิโซะทะเล ที่เพิ่มความจัดจ้านอย่างไทยของรสต้มยำกุ้งแก่รสดั้งเดิมของซุปญี่ปุ่น แต่คงความกลมกล่อมของมิโซะไว้ได้อย่างลงตัว เพิ่มรสชาติกับวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่ได้เป็นอย่างดี และที่พลาดไม่ได้ กิวนิกุ นิโกะมิ อาหารเมนูเนื้อตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่นุ่มละมุนลิ้น แต่เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยซอสสูตรพิเศษที่รับประกันได้ว่า คุณจะต้องประหลาดใจในความลงตัวทันทีที่ได้ลิ้มลอง

พบกันอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมสัมผัสความอร่อย 3 รูปแบบ 3 สไตล์จาก 3 ห้องอาหารเลื่องชื่อยอดนิยมของโรงแรม ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารจานเด่นกว่า 100 รายการ เคล้าบรรยากาศสบายๆสไตล์หัวหิน การันตีความประทับใจอร่อยคุ้มค่าจากจานแรกถึงจานสุดท้ายแก่ทุกท่านอย่างแน่นอน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้

ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ให้บริการตลอดทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.30 น.

รายการอาหารราคาเริ่มต้น 140++ บาทเดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ให้บริการทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์สำหรับอาหารว่างและชุดน้ำชายามบ่าย ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

รายการอาหารราคาเริ่มต้น 120++ บาทห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์และวันอาทิตย์สำหรับมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 17.00-22.30 น.

รายการอาหารราคาเริ่มต้น 190++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

สัมผัสความอร่อย 3 รูปแบบ 3 สไตล์ เคล้าบรรยากาศสบายๆสไตล์หัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ