แนะนำ “บ้านย่า บีแอนด์บี” เมืองประจวบฯ ที่พักใจสบายๆและเบรคฟาสพร้อมเสริฟท่ามกลางเสียงธรรมชาติ เปิดตัว 2 ส.ค. 2563

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๙
แนะนำ “บ้านย่า บีแอนด์บี” เมืองประจวบฯ ที่พักใจสบายๆและเบรคฟาสพร้อมเสริฟท่ามกลางเสียงธรรมชาติ เปิดตัว 2 ส.ค. 2563
แนะนำ บ้านย่า บีแอนด์บี เมืองประจวบฯ ที่พักใจสบายๆและเบรคฟาสพร้อมเสริฟท่ามกลางเสียงธรรมชาติ เปิดตัว 2 ส.ค. 2563

เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเกินไป คุณอาจจะคุ้นเคยกับหัวหิน ถิ่นมีหอย แต่จริงๆ แล้วถ้าเลยไปอีกนิดก็คือเมืองประจวบฯ นี่เอง เมืองที่น่าใช้เวลาพักผ่อนสบายๆ slow life เมืองที่มีเส้นทางจักรยานหรือเส้นทางวิ่งเรียบชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และเป็นเมืองที่มีสัปปะรด มะพร้าว กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ดี๊ดี และราคาย่อมเยาที่คนส่วนใหญ่อาจยังไม่เคยได้สัมผัส

บ้านย่าบีแอนด์บี เปิดให้บริการที่พัก 2 ส.ค. 2563 ในคอนเสป “Heal & Make it better, place, bed and breakfast” #HealMakeItBetter #BanyaBnBโดยช่วงวันเปิดนี้จะมีนักแสดงและศิลปินที่ลองมาพักจริงด้วย โปรดติดตามผ่าน Facebook และ IG @BanyaBnB

"เกิดจากความบังเอิญและมีจังหวะที่ดีที่ได้มีโอกาสที่จะได้ทำตามฝันของตัวเอง จึงได้ออกจากงานประจำที่กรุงเทพฯ มาเริ่มต้นชีวิต ที่จะเปิดทีพัก หรือร้านท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดี ได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่เร่งรีบ และผมหลงเสน่ห์เมืองเกิดแท้ๆของตน" คุณแจ็ค พีรพัฒน์ นิลคูหา เจ้าของที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีเล่าถึงจุดเริ่มต้นก่อนที่จะจับมือกับคู่หูสาว คุณโมสต์ ธิราพรรณ์ วชิรเดชกุล ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ เลือกที่จะช่วยกัน renovate บ้านย่า ยุค 70's ของคุณย่าตนเองให้กลายเป็นที่พักแสนสบายที่ยังคงมีความคิดถึง vintage โดยพร้อมแชร์ความสวยงาม เรียบง่าย ให้เพื่อนๆ ได้รับความรู้สึกเดียวกัน ถ้าคุณคือครอบครัว หรือผู้ที่รักความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ไร้กังวัล รักต้นไม้ เสียงนกและจั๊กจั่น จิบกาแฟและเบรกฟาส พร้อมสูดอากาศดีๆ คุณจะได้ความประทับใจนี้จากบ้านย่าบีแอนด์บีที่อยู่ไม่ไกลจากชายหาดถ้าขับรถประมาณ 4 นาทีถึง และจุดเด่นของที่พักที่เราขอแนะนำคือ "Better Breakfast" ที่มีความใส่ใจรายละเอียดเล็กๆเพื่อลูกค้าทุกท่านเสมอ

“เราเพียงแค่อยากเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของชุมชุนคนประจวบบ้านเกิดที่เรารัก ที่จะได้ช่วยกันพัฒนาให้รอบๆ ชุมชนที่เราอาศัยมีความน่าอยู่ ทำให้ จ.ประจวบฯ ได้มีพื้นที่ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่าย กระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน แค่ทุกคนที่ได้มาพักบ้านย่า มีความสุข มีรอยยิ้มกลับไป แค่นี้ก็ถือว่าสำเร็จตามเจตนารมณ์ส่วนนึงที่ได้ตั้งไว้เริ่มแรกแล้ว” โดยช่วงนี้ที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีสนับสนุนไทยเที่ยวไทย และอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆมาพักผ่อน สบายๆ

ขอเชิญมาพักที่ #BanyaBnB #HealMakeItBetter

พิเศษสำหรับแขกที่ลงทะเบียนจองผ่านทาง http://bit.ly/banyabnb_book 70 ท่านแรกภายใน 31 ส.ค. 2563 รับส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมมื้ออาหารพิเศษ ณ ระเบียนบ้านย่า 2 ที่นั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4