Hotel Elcient Osaka เตรียมเปิดให้บริการในย่านโซเนะซากิของโอซาก้า ฤดูร้อน 2020

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๔
Hotel Elcient Osaka จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม 2020 ณ ย่านโซเนะซากิ เมืองโอซาก้า แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางตรงจากสนามบินนานาชาติคันไซ (KIX) มายังสถานี JR Osaka ซึ่งอยู่ในระยะที่เดินได้ นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปเมืองเกียวโต นารา โกเบ และวากายามะได้สะดวก นับว่าโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเยี่ยมชมสถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกทั้งย่านโซเนะซากิยังมีชื่อเสียงในฐานะ "เมืองแห่งอาหาร" ที่คึกคัก และเป็นสัญลักษณ์ของโอซาก้าที่นักชิมอาหารท้องถิ่นต่างพากันมาเยือน
Hotel Elcient Osaka เตรียมเปิดให้บริการในย่านโซเนะซากิของโอซาก้า ฤดูร้อน 2020

(รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/release/202007222329?p=images)

ทั้งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานบันเทิงหลากหลายให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกับการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างวัฒนธรรมป๊อปสมัยใหม่กับจิตวิญญาณแห่งยุคโบราณ ผ่านประสบการณ์การรับชมศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิม เช่น ละครหุ่นเชิด นิงเกียวโจรุริ (Ningyo Joruri) ศิลปะการพูด ราคุโกะ (Rakugo) ละครคาบูกิ (Kabuki) และละครโน (Noh)

เมื่อเดินทางออกจากโรงแรม นักท่องเที่ยวจะได้พบกับศาลเจ้าทสึยุเทน จินจะ (Tsuyu no Tenjinjya) หรือศาลเจ้าโอฮัทสึ เทนจิน (Ohatsutenjin) ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,300 ปี ศาลเจ้าทสึยุเทน จินจะ เป็นที่มาของบทละครเรื่อง โซเนะซากิ ชินจู (“Sonezaki Shinju”) หรือการฆ่าตัวตายของคู่รักแห่งโซเนะซากิ ซึ่งเป็นตัวแทนเรื่องราวความรักอันบริสุทธ์ (เรื่องจริง) ที่มีมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ขณะเดียวกัน แขกผู้มาเยือนยังสามารถฟื้นฟูร่างกายและจิตใจที่ศาลเจ้าแห่งนี้

ทุกประสบการณ์ที่นี่จะตอบสนองอารมณ์ความรู้สึก และทำให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกสนุกสนาน เพลิดเพลิน จนต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ

Kazuya Shintani ผู้จัดการทั่วไปของ Hotel Elcient Osaka กล่าวว่า “เราขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ชุมชนท้องถิ่น และรัฐบาลทุกแห่งที่เผชิญกับความท้าทายอันยากลำบากในการรับมือกับโควิด-19 ตลอดจนทำงานอยู่แนวหน้าเพื่อควบคุมการแพร่ระบาด เราจะไม่สามารถเปิดให้บริการ Hotel Elcient Osaka ได้หากไม่มีพวกเขาเหล่านี้ เราจะยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 และดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสม เรามีมาตรการป้องกันล่วงหน้าเพื่อรับรองความปลอดภัยต่อสุขภาพสำหรับแขกผู้เข้าพัก”

เกี่ยวกับ Hotel Elcient

Hotel Elcient ตั้งอยู่ในเมืองเกียวโต และ Hotel Elcient Osaka ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในย่านโซเนะซากิ เป็นโรงแรมแห่งที่สองภายใต้แบรนด์ Elcient ด้วยแนวคิด “สำรวจความงดงามตามแบบฉบับของท้องถิ่นกับ ELCIENT” โรงแรม Hotel Elcient จึงต้อนรับและให้บริการเพื่อช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์และหลงรักความสวยงามของ “โซเนะซากิ” Hotel Elcient Kyoto มีห้องพักแขกสไตล์ญี่ปุ่นจำนวน 562 ห้อง ขณะที่ Hotel Elcient Osaka โดดเด่นด้วยห้องพักที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน จำนวน 253 ห้อง โรงแรมทั้งสองแห่งมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมซาวน่า โดย Hotel Elcient อยู่ในระยะที่สามารถเดินได้จากสถานีหลัก ๆ จึงนับเป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งการพักผ่อนและธุรกิจ

Hotel Elcient Osaka/Kyoto: https://www.elcient.com/en/

วิดีโอโปรโมตโรงแรม (YouTube): https://bit.ly/39ip0M8

ที่มา: Hotel Elcient Osaka

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%