LocalFarm แพลตฟอร์มช่วยเหลือเกษตรไทย ซ่อมรายได้ให้การท่องเที่ยว สร้างกำลังใจให้กับสาธารณสุข

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๑
LocalFarm แพลตฟอร์มตลาดผัก ผลไม้ ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากพี่น้องเกษตรกรและสวนเกษตรเพื่อการท่องเที่ยวทั่วไทย มากกว่า 90 สวน รวมทั้งสิ้นมากกว่า 200 รายการ ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อ โดยการพูดคุยกับชาวสวนโดยตรง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะจ่ายตรงให้กับชาวสวน โดยไม่มีการหักค่าคอมมิชชั่นแต่อย่างใด และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของชุมชนเกษตรท่องเที่ยวในอีกด้วย
LocalFarm แพลตฟอร์มช่วยเหลือเกษตรไทย ซ่อมรายได้ให้การท่องเที่ยว สร้างกำลังใจให้กับสาธารณสุข

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้สนับสนุนโครงการ “ซ่อมรายได้ให้การท่องเที่ยว สร้างกำลังใจให้กับสาธารณสุข” หรือ Thanks Heroes ร่วมกับธนาคารพัฒนาเอเชีย (ABD) และเทคมีทัวร์ (TakeMeTour) เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสั่งซื้อผลไม้คุณภาพจากชาวสวนและชุมชนท่องเที่ยวโดยตรง แล้วยังช่วยกันส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูแลคนไทยในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดไวรัส COVID-19 ด้วยการสั่งซื้อและส่งมอบผลไม้คุณภาพจากสวนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และร่วมเขียน Thank you Card ผ่านแพลตฟอร์ม LocalFarm ได้อีกด้วย

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของ ททท. และบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมถึงคนไทยทุก ๆ คน ขอส่งกำลังใจให้กับคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่อดทนสู้กับวิกฤตโรคระบาด Covid-19 จนทำให้ประเทศของเราฝ่าฟันกับโรคร้ายในครั้งนี้ไปได้ ในส่วนของ ททท. เองเราก็กำลังร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนช่วยกันฟื้นฟู การท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาเข้มแข็ง จนทำให้คนไทยยิ้มได้อีกครั้งเช่นกัน”

โดยตัวแทน ททท. เป็นผู้นำมอบผลไม้ไปส่งมอบให้กับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จังหวัดกรุงเทพ แทนคำขอบคุณของคนไทย

ในโครงการนี้ลูกค้าสามารถเลือกส่งมอบกำลังใจ ให้กับโรงพยาบาลที่เข้าร่วมถึง 6 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ถือเป็นการช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรไทยและชุมชนท่องเที่ยว ส่งมอบกำลังใจได้ถึง 2 ต่อ เมื่อสั่งซื้อผัก ผลไม้หรือสินค้าแปรรูปจาก LocalFarm

นอกจากได้สนับสนุนเกษตรกรแล้ว ยังร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นฮีโร่ของพวกเรา โดยสามารถสั่งซื้อผักผลไม้และส่งกำลังใจกันได้ที่ http://takeme.tours/localfarm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4