ไมซ์รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย เพี่องานวิ่งระดับโลก

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๙
บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration – SHA) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มนักวิ่งที่มาร่วมงาน ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุด
ไมซ์รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย เพี่องานวิ่งระดับโลก

นายรัฐ จิโรจน์วณิชชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดเปิดเผยว่า “ทางไมซ์ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของนักวิ่ง โดยปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล ด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด ได้แก่ 1.การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2.มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3.การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4.การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส 5.แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) ทั้งนี้เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเชิงรุก เป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับวงการวิ่ง และตอบรับวิถี New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักวิ่งที่ตั้งใจมาร่วมงานของเรา

จากมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงสุดดังกล่าว ทำให้ไมซ์ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากโครงการ AMAZING THAILAND SAFETY AND HEALTH ADMINISTRATION (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับนักวิ่งที่มาร่วมงาน ว่าจะได้การบริการและความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุดอย่างแน่นนอน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้