วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัล Travelers' Choice Best of the Best ประจำปี 2563 โดย TripAdvisor

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๘
ด้วยการบริการเป็นเลิศ ทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับมาตรฐานสูงสุดด้านสุขอนามัยและความสะอาด จึงทำให้ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท ได้รับรางวัล Travelers' Choice Best of the Best จาก TripAdvisor ประจำปี 2563 ติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำ 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก
วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัล Travelers# Choice Best of the Best ประจำปี 2563 โดย TripAdvisor

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท ได้รับรางวัลทั้งหมด 4 ประเภทดังนี้:

การบริการที่ดีที่สุด - ประเทศไทย (Best Service – Thailand)โรงแรมระดับหรู - ประเทศไทย (Best Luxury – Thailand)โรงแรมโรแมนติก - ประเทศไทย (Best Romance – Thailand)โรงแรมยอดนิยม - ประเทศไทย (Best Top – Thailand)

Travellers’ Choice Award ครั้งที่ 18 ของ TripAdvisor เป็นการยกย่องโรงแรม ร้านอาหาร และสายการบินยอดนิยมที่นักเดินทางทั่วโลกนิยม โดยมีทั้งหมด 4,817 แห่งที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกในปีนี้ ผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัลได้รับการพิจารณาตามคุณภาพและปริมาณของบทวิจารณ์ ความคิดเห็น และการให้คะแนนจากผู้คนนับล้านที่รวบรวมจาก TripAdvisor ในปี 2562 ก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยจำนวนธุรกิจกว่า 8.7 ล้านแห่งที่อยู่บน TripAdvisor รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชนะ

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง รีสอร์ทให้บริการทั้งหมด 79 พูลสวีทและพูลวิลล่าขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน พร้อมทั้งความหรูหราที่ทันสมัย และความสะดวกสบายแบบครบครัน สำหรับห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือป่าอันอุดมสมบูรณ์

สำรองห้องพักได้ที่อีเมล: [email protected] หรือโทร: +66 77-915-555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.vanabellekohsamui.com

เกี่ยวกับวนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

วนาเบลล์ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง ห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน (The Jungle One-Bedroom Pool Suite) พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัว เข้าพักได้มากถึง 3 ท่าน ขนาดห้องพักรวม 86 ตารางเมตร

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัล Travelers# Choice Best of the Best ประจำปี 2563 โดย TripAdvisor วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัล Travelers# Choice Best of the Best ประจำปี 2563 โดย TripAdvisor วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัล Travelers# Choice Best of the Best ประจำปี 2563 โดย TripAdvisor วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัล Travelers# Choice Best of the Best ประจำปี 2563 โดย TripAdvisor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้