บลูทรีภูเก็ต เนรมิตพื้นที่สีเขียว กว่า 50 ไร่ เป็นลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๔
บลูทรีภูเก็ต เนรมิตพื้นที่สีเขียว กว่า 50 ไร่ เป็นลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าใช้บริการ เปิดบริการวันที่ 22 สิงหาคมนี้ พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดวัน
บลูทรีภูเก็ต เนรมิตพื้นที่สีเขียว กว่า 50 ไร่ เป็นลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ

บลูทรีภูเก็ต เนรมิตพื้นที่สีเขียว กว่า 50 ไร่ เป็นลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าใช้บริการ เปิดบริการวันที่ 22 สิงหาคมนี้ พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดวัน

บลูทรีภูเก็ต ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับครอบครัว เปิดพื้นที่กว่า 50 ไร่ เนรมิตเป็นลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมให้ประชาชนมาออกกำลัง ดูแลสุขภาพ และพักผ่อนหย่อนใจกับสมาชิกในครอบครัว โดยแบ่งพื้นที่เป็น 4 โซนได้แก่

1) ฟอร์เรส (Forrest) พื้นที่ป่าสีเขียว ที่มีลู่วิ่ง สถานีฟิตเทรล สนามลู่ปั่นจักรยาน ด่านจักรยานเสือภูเขา ด่านทดสอบสมรรถภาพร่างกาย สนามเปตอง และสนามเด็กเล่น เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

2) เอาท์ดอร์ (Outdoor) สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งบนชายหาดจำลอง ได้แก่ วอลเลย์บอล ตะกร้อ แบดมินตัน กิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ

3) Dojo (โดโจ) เปิดสอนศิลปะป้องกันตัว เช่น ยูโด ยิวยิตสู บูทแคมป์ และกิจกรรมในร่มเช่น โยคะสำหรับเด็ก ซัลซา และซุมบา และยิมนาสติกเด็ก

4) อวาติค (Aquatic) สำหรับหลักสูตรว่ายน้ำ และดำน้ำ เด็ก - ผู้ใหญ่ คอร์สสอนการปฐมพยาบาลทางน้ำ และฟลายอิ้งบอร์ดคลาส

นอกจากนี้ยังมีคอร์สฝึกสอนกีฬาอีกมากมายสำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติม ดำเนินการฝึกสอนโดยผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ลานจอดรถ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ฟู้ดทรัค ศาลาพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อรองรับความต้องการของนักกีฬา คนรักสุขภาพ และประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการได้ทุกเพศทุกวัย

ทั้งนี้ลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพแห่งนี้ มีมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างรัดกุม กำหนดจุดเข้าออกมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิ ลงทะเบียนเข้า-ออกพื้นที่ ด้วยแอพลิเคชัน “ไทยชนะ” ผู้เข้าใช้บริการจำต้องทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด (ยกเว้นขณะออกกำลังกาย) มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วทั้งบริเวณ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความสะอาด และการรักษาระยะห่างทางสังคม

“บลูทรีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักในความสำคัญของการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ อยากเห็นทุกคนได้มาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว กับเพื่อน และญาติพี่น้องภายในพื้นที่สีเขียวแห่งนี้ ที่บลูทรี เราเปิดกว้างให้กับทุกคนในชุมชน” มิสเตอร์ ไมเคิล ไอลิ่ง ผู้จัดการทั่วไปกล่าว

เกี่ยวกับบลูทรีภูเก็ต - ศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 170 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามบนเกาะภูเก็ต ให้คุณสนุกได้ไปกับกิจกรรมมากมาย โดยมีจุดเด่นคือ "บลูทรีลากูน" สวนน้ำ และทะเลจำลองขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่น บีชคลับ ร้านอาหารนานาชาติชั้นนำ ฟู้ดทรัค เวทีกิจกรรมกลางแจ้ง การแสดงจากศิลปิน และนักดนตรีรับเชิญ ย่านช้อปปิ้ง ร้านค้าแฟชั่น สินค้าของที่ระลึก ศูนย์รวมกิจกรรมสำหรับเด็ก สวนสุขภาพ ลานกีฬา โซนร้านอาหาร “บ้านกับข้าว”

ลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ตั้งอยู่ภายในบลูทรีภูเก็ต

เปิดบริการ 22 สิงหาคม 2563

เวลาทำการ 08.00 – 18.00 น. ทุกวัน

ที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล

อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โทร: 076 602 435

อีเมล์: [email protected]

เวปไซต์: www.bluetree.fun

บลูทรีภูเก็ต เนรมิตพื้นที่สีเขียว กว่า 50 ไร่ เป็นลานกีฬาชุมชน และศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ