5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทยงานแฟร์ท่องเที่ยวแบบ Virtual Event ที่ตามใจคนชอบเที่ยวแบบสุดๆ

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๒
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทยงานแฟร์ท่องเที่ยวแบบ Virtual Event ที่ตามใจคนชอบเที่ยวแบบสุดๆ
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทยงานแฟร์ท่องเที่ยวแบบ Virtual Event ที่ตามใจคนชอบเที่ยวแบบสุดๆ

นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์สอดรับชีวิตวิถีใหม่ ให้เห็นจริงจังและชัดเจนมากที่สุด เมื่องานแฟร์ท่องเที่ยวถูกจัดขึ้นในรูปแบบ Virtual โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ LINE ประเทศไทย ฉีกภาพจำที่ต้องเดินทางไปสถานที่จัดงานแบบออฟไลน์ เปลี่ยนมาเพลิดเพลินบนโลกออนไลน์ที่ LINE SHOPPING ที่เดียว โดย นักช้อปคนชอบเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนก็ได้รับดีลพิเศษที่เหนือกว่า ทั้งส่วนลดท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80% กับข้อเสนอที่สุดแสนจะตามใจ เพราะลูกค้าสามารถ “ซื้อไว้ก่อน เที่ยวทีหลัง” ได้ ทั้งช้อปสนุกและคุ้มค่ากว่าแบบนี้ เราจึงลิสต์ 5 เหตุผลที่สายเที่ยวไม่ควรพลาดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” มาให้แล้ว

1. ช้อปง่าย 24 ชั่วโมงผ่าน LINE SHOPPING ไม่ต้องรอเวลาเปิดงานแสดงสินค้าหรือรีบเร่งออกมาทั้งที่ยังช้อปไม่เสร็จ เพราะงานใกล้จะปิดแล้ว เมื่อทุกคนสามารถช้อปได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพียงเปิดแอปพลิเคชั่น LINE ที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน จากนั้นไปที่ Wallet (แถบเมนูสุดท้าย) จากนั้น เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างจะเจอ ทางเข้างาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในเมนู "ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING” หรือคลิกเข้าทางลิงก์ https://shop.line.me/event/travel ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือหรือ PC ก็จะพบกองทัพสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนให้เลือก พร้อมดูเมนูข้อเสนอจากบูธต่าง ๆ ทั้งที่พัก และร้านค้าที่เข้าร่วมมากกว่า 1,300 ราย และยังสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านการแชทพูดคุยกับร้านค้าได้โดยตรงไม่ต่างจากการเยี่ยมบูธในงานอีเว้นต์ อีกทั้งยังมาพร้อมระบบการคลิกสั่งซื้อ และการชำระเงินที่มีความปลอดภัย ใช้ง่าย และสะดวกรวดเร็ว

2. ช้อปแนวใหม่ “ซื้อไว้ก่อน เที่ยวทีหลัง” แน่นอนว่าการเปิดประสบการณ์ใหม่ใน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” นอกจากจะได้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าแบบลูกค้าคนพิเศษด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอและแพ็กเกจท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งปีในราคาพิเศษ ลดสูงสุดมากถึง 80% ตามมาด้วยข้อเสนอสุดโดนใจที่ไม่อาจปฏิเสธได้

นักช้อปยังสามารถ “ซื้อไว้ก่อน เที่ยวทีหลัง” ได้ เรียกว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal อย่างชัดเจน เพราะถึงแม้จะยังไม่มีแผนไปท่องเที่ยวในเวลานี้ ก็สามารถเข้ามาเลือกชมเพื่อซื้อ Voucher ราคาพิเศษที่ถูกใจไว้ล่วงหน้าเพื่อนำไปใช้ในอนาคตภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายได้

3. ช้อปสะใจ บนแพลตฟอร์มคุณภาพ ด้วยความแข็งแกร่งของผู้พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลก จึงดีไซน์ฟีเจอร์การเดินทางในงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ให้ใช้งานง่าย โดยนำเสนอบูธร้านค้าเพื่อให้สะดวกต่อการค้นหาให้มากที่สุด ผ่านการแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งโซนเพื่อการเดินทางเช่น รถเช่า รถบัส เรือสำราญ รวมทั้งของใช้จำเป็น ที่พักทุกรูปแบบ ร้านอาหารหลากหลายจำนวนมาก ตลอดจนผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้อง อย่างสปา สถานเสริมความงาม นวดไทย และที่ขาดไม่ได้คือการรวบรวมแหล่งช้อปฉบับโลคอลที่มีความหลากหลายกระจายตัวทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียว เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการสินค้าของฝาก ของที่ระลึก สินค้าดังประจำถิ่นหรือ OTOP ได้มาเปิดตลาดขนาดใหญ่ยิ่งกว่าการออกบูธครั้งไหน ๆ ซึ่งส่งผลดีกลับมายังนักช้อปสายเที่ยวที่ได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจ และสบายใจมากกว่าเดิม

4. ช้อปไว แต่ยังได้ของถูกใจเหมือนเดิม ที่เด็ดไปกว่านั้น LINE SHOPPING ยังรู้ใจนักช้อปสายสปีดที่ไม่มีเวลาท่องโลกออนไลน์มากนัก หรือกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งแบบ Shortcut ซื้อตามรีวิว หรือจัดอันดับไว้ “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” จึงได้จัดแบ่งหมวดให้ช้อปปิ้งได้เร็วกว่าที่เคย อาทิ “คอลเลกชันเด็ดทั่วไทย” ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาไอเดียในการซื้อที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว และของกิน ของใช้ หรือ ”ส่วนลดพิเศษ” เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบโปรโมชันเป็นพิเศษ รวมถึงนักช้อปที่มองหาส่วนลดเพิ่มเติมจากดีลพิเศษที่จะซื้อ นอกจากนั้นยังมี “ร้านยอดนิยม” ที่รวมเอาร้านค้าไฮไลท์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกช้อปได้ง่ายขึ้น

5. ช้อปแล้วภูมิใจ เพราะได้ช่วยภาคธุรกิจท่องเที่ยวไทย ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าสถานการณ์โรคระบาดและมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจท่องเที่ยวและบริการของประเทศไทยอย่างมาก ดังนั้นการที่ LINE SHOPPING รวบรวมดีลพิเศษจากผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้าและบริการต่างๆ มาไว้บนแพลตฟอร์มจึงเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานกว่า 46 ล้านคนบนแอปพลิเคชั่น LINE สามารถเข้าถึงช่องทางจัดจำหน่าย และร่วมสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

ลองไปพิสูจน์กันว่า 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงานนี้จะเป็นจริงเหมือนที่บอกหรือไม่ เพียงเปิดแอปพลิเคชัน LINE คลิกไปที่ Wallet เลื่อนมาที่ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING แล้วเดินเข้า “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ผ่านปลายนิ้วของคุณเองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ส.ค. 2563…มั่นใจว่าหลายคนจะติดใจงานแฟร์เที่ยวไทยในแบบ Virtual Event แบบไม่รู้ตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ