เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบส่วนลดสุดว้าว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ดีที่สุดทุกห้อง จองได้ตลอดทุกวัน ร่วมเราเที่ยวด้วยกันทุกคืน

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๘
พร้อมกระตุ้นภาคท่องเที่ยวเมืองหัวหินให้คึกคักตลอดเดือนกันยายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน มอบข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุดพร้อมส่วนลดสุดว้าว! สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ที่รับประกันความคุ้มค่าแบบดีที่สุดทุกห้อง จองได้ตลอดทุกวัน ร่วมเราเที่ยวด้วยกันทุกคืน
เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบส่วนลดสุดว้าว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ดีที่สุดทุกห้อง จองได้ตลอดทุกวัน ร่วมเราเที่ยวด้วยกันทุกคืน

พบกันอีกครั้งในมหกรรมท่องเที่ยวไทยครั้งใหญ่ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบข้อเสนอการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งปี พร้อมร่วมสนับสนุนมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวจากรัฐบาลในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยห้องพักราคาพิเศษสุดว้าว! เริ่มต้นสุทธิเพียง 1,872 บาทเท่านั้น เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวตากอากาศแสนผ่อนคลายแบบย้อนวันวาน เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามตัดชายหาดสีขาวละเอียดสะอาดตา เรียงรายด้วยโขดหินอันโดดเด่น โดยรับประกันความคุ้มค่าแบบราคาดีที่สุดทุกห้อง สามารถจองได้ตลอดทุกวัน และเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันทุกคืนตามสิทธิ์ที่สามารถใช้ได้

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับภายในห้องพักสไตล์โคโลเนียลดั้งเดิม พร้อมเข้าพักใน ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ด้วยราคาเริ่มต้นพิเศษเพียง 1,872 บาทสุทธิ (เมื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)ห้องพักอันโดดเด่นในบรรยากาศย้อนยุคของอาคารเรลเวย์ที่มีอายุกว่า 96 ปี ให้คุณได้ซึมซับความงดงามแบบทัศนศิลป์ ผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งดั้งเดิมที่ทางโรงแรม ดูแลรักษาไว้อย่างสวยงาม พร้อมผ่อนคลายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และระเบียงส่วนตัวที่โค้งรับกับตัวอาคาร มอบวิวมุมกว้างที่งดงามของโรงแรมตลอดทั้งวัน หรือหากคุณกำลังมองความความผ่อนคลายที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพลิดเพลินกับบรรยากาศพักร้อน ในห้องพักประเภทพูลวิลล่า (Pool Villa) ทรงไทยสมัยใหม่ โดยเข้าพักเริ่มต้นเพียงคืนละ 2,640 บาทสุทธิ (เมื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน) สำหรับ ดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) พูลวิลลาสำหรับทุกคู่รักและคู่หูเพื่อนสนิทที่อยากสัมผัสความเป็นส่วนตัวในห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วน อ่างอาบน้ำสีขาวชวนมอง รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวเต็มที่ในทุกๆวัน และสำหรับทุกการเข้าพักในวิลลา แขกผู้เข้าพักทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ พร้อมเพลิดเพลินกับบริการพิเศษในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในการเข้าพัก พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมเสริมความอุ่นใจเต็มที่แด่แขกทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่เอาใจใส่อย่างจริงใจ แคร์คุณเหมือนครอบครัว โดยได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัท เอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯยังได้ผ่านการรับรองด้วยตราสัญลักษณ์ 'SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย 'SHA’ ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ 'ปลอดภัย’ และ 'อุ่นใจ’ เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน มอบข้อเสนอพิเศษ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน 2562

ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ราคาคืนละ 3,120 บาทสุทธิ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) ราคาคืนละ 4,400 บาทสุทธิ พร้อมอาหารเช้าและสิทธิประโยชน์จากเดอะ คลับ สำหรับ 2 ท่าน

โดยสามารถรับสิทธิ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ทันที ผ่าน www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr เพียงใส่ความประสงค์ใช้สิทธิ์พร้อมข้อมูลติดต่อระหว่างการการสำรองห้องพักออนไลน์ สำหรับการชำระเงิน 60% ของค่าบริการห้องพักสุทธิจากงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบส่วนลดสุดว้าว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ดีที่สุดทุกห้อง จองได้ตลอดทุกวัน ร่วมเราเที่ยวด้วยกันทุกคืน เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบส่วนลดสุดว้าว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ดีที่สุดทุกห้อง จองได้ตลอดทุกวัน ร่วมเราเที่ยวด้วยกันทุกคืน เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบส่วนลดสุดว้าว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ดีที่สุดทุกห้อง จองได้ตลอดทุกวัน ร่วมเราเที่ยวด้วยกันทุกคืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน