สัมผัสความเขียวขจีที่ “รุกข์คีรี เขาใหญ่” ไปกับคุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิช ในแคมเปญเที่ยวแบบหรูสุดคูล Let’s getaway จาก ททท.

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๘
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เปิดเผยอีกหนึ่งทริปหรูสุดคูลภายใต้แคมเปญ Let’s getaway ผ่านมุมมองของคุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิชข้าราชการการเมืองหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่พ่วงดีกรีตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ และเป็นนักธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นประธานรุ่น 8 สถาบันหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้นำยุคใหม่ ในระบอบประชาธิปไตย (ปนป.8) ของสถาบันพระปกเกล้า ท่ามกลางความพยายามในการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ
สัมผัสความเขียวขจีที่ รุกข์คีรี เขาใหญ่ ไปกับคุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิช ในแคมเปญเที่ยวแบบหรูสุดคูล Lets getaway จาก ททท.

เที่ยวไทยสะดวกที่สุดแล้ว

“การไปเที่ยวคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด เหมือนเป็นการหาความสุขให้กับตัวเอง และบางครั้งเหมือนได้รีแล็กซ์กับเพื่อน ๆ หรือ ครอบครัว”คุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิชคนรุ่นใหม่ที่รักการท่องเที่ยว กล่าว ซึ่งโดยปกติแล้ว คุณบิ๊กบอกว่า การท่องเที่ยวในเมืองไทยจะสะดวกที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโรงแรม ที่พัก หรืออาหาร ประเทศไทยคือดีที่สุดแล้ว แต่ก่อนที่จะเกิดโควิด-19 นั้น คุณบิ๊กก็เหมือนกับเซเลบหลายๆคนที่นิยมไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ ทั้งไปพักผ่อนและบางครั้งก็จัดทริปไปตีกอล์ฟร่วมกับก๊วนเพื่อน ๆ ซึ่งได้ทั้งท่องเที่ยว พักผ่อน และได้ออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กัน แต่เมื่อมีสถานการณ์โควิด-19 คุณบิ๊กจึงยกเลิกทริปการเดินทางทั้งหมด และอยู่กับบ้านช่วยชาติเหมือน ๆ กับทุก ๆ คนในเวลานั้น และล่าสุด คุณบิ๊กก็เริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยมี “รุกข์คีรี เขาใหญ่” เป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติและกิจกรรมผ่อนคลายสุดหรูที่เขาใหญ่

คุณบิ๊กได้ตัดสินใจเลือก “รุกข์ คีรี เขาใหญ่” เพราะเป็นโรงแรมที่พักแห่งใหม่ เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ โรงแรมนี้ค่อนข้างที่จะไพรเวท ที่พักสไตล์วิลล่า แบ่งเป็นห้องๆ ให้ความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี อิงแอบกับธรรมชาติ บรรยากาศโดยรอบสวยงาม สามารถชมวิวเขาใหญ่แบบพาโนราม่าได้จากหน้าห้อง ทางเดินภายในโรงแรมตัดผ่านสวนดอกไม้ ให้ความโรแมนติก ยิ่งตอนเช้าๆ อากาศเย็นสบาย เห็นทะเลหมอก เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ผมคิดไม่ถึงเลยว่าในประเทศไทยจะมีโรงแรมสวยๆ แบบนี้ซ่อนอยู่

การหาข้อมูลโรงแรมสุดคูลที่มาพร้อมกับดีลดี ๆ ช่วงนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะททท.ได้จัดทำเว็บไซต์ www.letsgetaway.asia ภายใต้แคมเปญ Let’s getaway ที่อัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นดี ๆ ให้ทุกคนได้แพ็คกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปท่องเที่ยวเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเลือกดีลโรงแรมกว่า 30 โรงแรมพร้อมทั้งแพ็กเกจทัวร์สุดพิเศษ ซึ่งในช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่คนไทยจะได้ร่วมมือร่วมใจกันสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยกับทริปลักซูรี่ที่สามารถสัมผัสได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563

โดยคุณบิ๊กเองก็ได้หาข้อมูลเตรียมพร้อมสำหรับทริปถัดไปจากแคมเปญนี้แล้ว เรียกได้ว่า เที่ยวกับก๊วนเพื่อนที่เรียนหลักสูตรเดียวกันที่สถาบันพระปกเกล้า รุ่น 8 (ปนป.8) ซึ่งเป็นกลุ่มที่สนิทที่สุด แล้วยังได้มาเที่ยว พักผ่อน ออกก๊วนตีกอล์ฟด้วยกันแบบนี้ ทริปถัดไปต้องสนุกและรีแล็กซ์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

คุณบิ๊กเล่าถึงความประทับใจทริปเขาใหญ่ทิ้งท้ายว่า “ต้องบอกว่าสนุก แล้วรู้สึกเหมือนได้มาชาร์ตแบตให้ตัวเอง ได้มารีแล็กซ์ ผมเชื่อว่า เมืองไทย ณ ตอนนี้ เราค่อนข้างเซฟโซน ก็อยากจะบอกทุกคนว่าเที่ยวเมืองไทย น่าจะดีที่สุดในตอนนี้ และผมได้มีโอกาสไปออกรอบตีกอล์ฟกับเพื่อนๆ ที่ “มายโอโซน เขาใหญ่” ด้วย สนุกมากครับ สนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม อากาศดี สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม รุกข์ คีรี ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้มาพักผ่อนและออกกำลังกายไปพร้อมกัน

คุณบิ๊กเองจึงอยากจะชวนคนไทยให้มาท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น เพื่อช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจไทยไปด้วยกัน “ผลกระทบเรื่องของโควิด-19 ทำให้ภาคการท่องเที่ยวของไทยเราหายไป ซึ่ง GDP กว่า 10 % ของรายได้ของเมืองไทย ก็มาจากการท่องเที่ยว แต่ว่าตอนนี้เรื่องการเดินทางข้ามประเทศจากประเทศเพื่อนบ้านอาจจะไม่สะดวก เพราะฉะนั้นพวกเราคนไทย ใครที่มีความพร้อมหรือใครที่สะดวก ก็ให้ออกมาท่องเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวของไทย อยากให้สนับสนุนการท่องเที่ยวของคนไทยด้วยกัน ผมเชื่อว่าประเทศไทย สะดวกสบายแล้วก็เหมาะสมกับการท่องเที่ยวสำหรับคนไทยด้วยกัน”

สัมผัสความเขียวขจีที่ รุกข์คีรี เขาใหญ่ ไปกับคุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิช ในแคมเปญเที่ยวแบบหรูสุดคูล Lets getaway จาก ททท. สัมผัสความเขียวขจีที่ รุกข์คีรี เขาใหญ่ ไปกับคุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิช ในแคมเปญเที่ยวแบบหรูสุดคูล Lets getaway จาก ททท. สัมผัสความเขียวขจีที่ รุกข์คีรี เขาใหญ่ ไปกับคุณบิ๊ก ยุทธชัย พงศ์พณิช ในแคมเปญเที่ยวแบบหรูสุดคูล Lets getaway จาก ททท.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4