เจาะทริปหรู กิน-อยู่สบาย ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ “กระบี่” กับ“แป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์” เซเลบสาวสุดเก๋ในแคมเปญ Let’s getaway ของ ททท.

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๒
“แป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์” นักออกแบบตกแต่งภายใน ลูกสาวคนสวยของสุรางค์ ตั้งกิจเวทย์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทีเรีย อาร์คิเทคส์ 49 จำกัด และเป็นหนึ่งใน Influencer ภายใต้แคมเปญ Let’s getaway ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ตัดสินใจเลือกพักผ่อนที่ เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท จังหวัดกระบี่
เจาะทริปหรู กิน-อยู่สบาย ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ กระบี่ กับแป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์ เซเลบสาวสุดเก๋ในแคมเปญ Lets getaway ของ ททท.

ด้วยความที่คุณแป๋มชื่นชอบการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ และไม่ได้มากระบี่นานมากแล้ว คุณแป๋มจึงเลือกที่จะมาเที่ยวกระบี่ พร้อมกับครอบครัวทั้งคุณแม่ สุรางค์ ตั้งกิจเวทย์ คุณป้า ผ่องศรี สุวัฒนพงษ์ และครอบครัว รวมถึงเพื่อนคุณแม่ คุณชัยรัตน์ อนุรักติพันธุ์ เชฟตู่ “เชฟตู่ มัชฟัน” และคุณมุกดาวดี สุวรรณศิลป์ มาเป็นคณะใหญ่

“เวลาแป๋มเดินทางท่องเที่ยว จะชอบพักโรงแรมที่นอนสบายหน่อย มีพูลวิลล่า ได้ว่ายน้ำแบบส่วนตัว ชอบบรรยากาศที่มีทะเลและธรรมชาติอยู่ด้วยกัน เราจะได้ครบทั้ง แมกไม้ สายลม แสงแดด แป๋มทำงานเยอะ เวลาหยุดก็อยากพักผ่อนจริงๆ อยากพักสมองจากเรื่องงานที่ทำอยู่ทุกวัน และการเดินทางท่องเที่ยว ก็ยังทำให้เราได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ อาหารการกิน ภูมิอากาศ ภูมิประเทศ ผู้คน ภาษา วัฒนธรรม” คุณแป๋มกล่าว

คุณแป๋มเผยความในใจหลังจากที่ได้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของหมู่เกาะ ท้องทะเล และป่าเขียวขจีว่า“มาแบบนี้สนุกดีค่ะ หยุดอยู่บ้านมานาน พอได้จัดกระเป๋าที รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก แป๋มเคยมากระบี่ แต่นานมากแล้ว เลยอยากรู้ว่าทุกวันนี้กระบี่เป็นอย่างไรบ้างนะ มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทะเลและธรรมชาติจะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า แต่พอได้มาสัมผัสจริงๆ แล้ว รู้สึกไม่ผิดหวังเลยค่ะ ความจริงเรียกได้ว่าเกินคาด ชอบเกาะห้อง และหมู่เกาะต่างๆ ที่กระบี่มาก วิวสวยงามติดอันดับโลกได้เลยค่ะ อาหารการกินก็ทั้งสด ใหม่ สะอาด ราคาไม่แพง โดยเฉพาะอาหารใต้ และอาหารทะเล อะไรจะดีไปกว่าการได้มากินถึงที่ ประทับใจมากค่ะ ไม่เคยรู้ว่ากระบี่เป็นเมืองน่าเที่ยวมากขนาดนี้”

วิวเกาะห้อง อาหารใต้ และอาหารอิตาเลียน ที่โรงแรมเดอะ ทับแขก

“โรงแรมเดอะ ทับแขกฯ เปรียบเสมือนบ้านสมชื่อโรงแรมจริงๆ” บรรยากาศบริเวณโดยรอบสงบร่มรื่นด้วยต้นไม้ ที่กลืนไปกับห้องพัก จากห้องพักมองเห็นเกาะห้อง และป่าเกาะ เรียงรายจรดขอบฟ้าอยู่เบื้องหน้าไม่ไกล ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า สาย บ่ายเย็น นั่งมองได้ทั้งวัน ไม่เบื่อ หาดเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ลมทะเลพัดเย็นสบาย ไม่เหนียวตัว ผู้บริหารและพนักงานทุกคนดูแลเอาใจใส่ดีมาก อาหารที่นี่ครบทุกรูปแบบ รสชาติอร่อย และมีความหลากหลาย ได้สัมผัสทั้งอาหารใต้ อาหารทะเล โดยเฉพาะอาหารอิตาเลียน อร่อยทั้งพิซซ่า และพาสต้าเลยค่ะ ที่นี่มีเมนู โดยเชฟ David Thompson เชฟมิชลินสตาร์ชาวออสเตรเลีย ที่ออกแบบเมนูอาหารไทย โดยใช้วัสดุท้องถิ่น แต่กรรมวิธีปรุงแต่งแบบตะวันตก แต่รสชาติออกมาจัดจ้าน กลมกล่อม ละมุนอย่างลงตัว ผักสดก็ยังเป็นผักที่ปลูกเองเกือบทั้งหมด ทำให้ทุกมื้อ เราได้ทานผักสดๆ จากฟาร์มทุกวัน

พายเรือคายัคแล้วต่อด้วยสปา

พายเรือคายัค กิจกรรมนี้แป๋มชอบมาก เป็นการออกกำลังกายที่สนุก พายออกไปไกลจากชายฝั่ง ทำให้เราได้เห็นบรรยากาศเกาะห้องในมุมที่แปลกตา สวยงามกว่าที่เคย แล้วแป๋มก็ได้ไปปิกนิกบนชายหาดเกาะห้องด้วย นั่งเรือหัวโทงไปประมาณ 15 นาที บนเกาะน้ำใสมาก มีปลาตัวเล็กตัวน้อยมากมาย ได้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ รับประทานผลไม้บนหาดทราย เป็นความสุขที่บอกไม่ถูกเลยค่ะ กลับมาเหนื่อยๆ ได้ไปนวดผ่อนคลายที่สปาของโรงแรม เริ่มจากการอบสมุนไพรไอน้ำ แช่บ่อน้ำร้อน-น้ำเย็น ชอบการออกแบบห้องนวดที่เป็นโดมทรงสูง มีช่องแสงวงกลมอยู่ด้านบน ให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ในถ้ำ ที่มีแสงส่องมาจากด้านบน และผนังภายในไม้เป็นชั้นๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่เยือกเย็น แป๋มได้ลองนวดด้วยหินร้อนที่นี่ใช้หินบะซอลต์ร้อน วางไว้ตามเส้นประสาทที่สำคัญของร่างกายเพื่อช่วยบรรเทาความตึงของกล้ามเนื้อ โดยบำบัดพร้อมกับน้ำมันหอมระเหย นวดวนไปตามเส้นกล้ามเนื้อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมาก

พบกับดีลพิเศษ 30 โรงแรมหรู

พบกับข้อเสนอพิเศษ 30 โรงแรมหรู ใน 9 เดสติเนชั่น และสายการบินไทยสมายล์ ในแคมเปญ Let’s getaway โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 ที่ www.letsgetaway.asia

เจาะทริปหรู กิน-อยู่สบาย ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ กระบี่ กับแป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์ เซเลบสาวสุดเก๋ในแคมเปญ Lets getaway ของ ททท. เจาะทริปหรู กิน-อยู่สบาย ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ กระบี่ กับแป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์ เซเลบสาวสุดเก๋ในแคมเปญ Lets getaway ของ ททท. เจาะทริปหรู กิน-อยู่สบาย ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ กระบี่ กับแป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์ เซเลบสาวสุดเก๋ในแคมเปญ Lets getaway ของ ททท. เจาะทริปหรู กิน-อยู่สบาย ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ กระบี่ กับแป๋ม-วัลยา ตั้งกิจเวทย์ เซเลบสาวสุดเก๋ในแคมเปญ Lets getaway ของ ททท.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้