เปิดประตูสู่การพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
คิโรโระ รีสอร์ต เพชรเม็ดงามใจกลางฮอกไกโด ยินดีต้อนรับนักเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง กับแพ็กเกจพิเศษมากมายที่ขับเน้นความโดดเด่นของโลเกชั่นบนหุบเขา กิจกรรมสันทนาการกลางแจ้ง และกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมสุขภาพมากมาย กับสถานที่ตั้งบนเทือกเขาโยอิจิที่เงียบสงบและกว้างขวาง คิโรโระ คือประตูสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติสงบสวยงาม และอากาศบริสุทธิ์ สำหรับชาวเมืองที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายและความคับคั่งของเมือง เพื่อสัมผัสธรรมชาติและประสบการณ์ส่งเสริมสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ
เปิดประตูสู่การพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา

คิโรโระ ซึ่งเป็นรีสอร์ตบนภูเขาที่ได้รับความนิยมและสามารถมาเยือนได้ในทุกฤดูกาล เป็นที่รู้จักจากสถานที่ตั้งที่ดีเลิศ ทิวทัศน์ที่สวยงาม สถานที่พักหรูหรา และกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมด้านสุขภาพและวัฒนธรรมหลายรายการ ขณะนี้รีสอร์ตยังนำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวและผจญภัยมากมายให้นักเดินทางได้เพลินเพลินไปกับชายฝั่งคิตะ-ชิเระที่มาพร้อมกับทิวทัศน์สวยงาม เมืองและหมู่บ้านน่ารักมีเสน่ห์ กิจกรรมชิมไวน์ ประสบการณ์ด้านสุขภาพ และอาหารทะเลสดที่ขึ้นชื่อจากย่านนั้น

สำรวจหมู่บ้านอะไกกาว่า (Discover Akaigawa) – เพียง 20 ไมล์จากคิโรโระ รีสอร์ต คิตะ-ชิเระ เป็นแนวชายฝั่งที่สวยงามและคดเคี้ยวทอดยาวจากเมืองโอตารุถึงเมืองชาโคตัน ไฮไลต์หนึ่งคือผู้เข้าพักสามารถขับรถเที่ยวตามเส้นทางแนะนำในคู่มือ

การขับรถของคิโรโระ (Kiroro Original Driving Guide) แบบไป-กลับ ซึ่งสามารถเดินทางสำรวจสถานที่ตามแนวชายฝั่งที่รอทุกคนไปค้นพบอย่างสะดวกและปลอดภัย รวมไปถึงหมู่บ้านอะไกกาว่า ที่ NPO ยกย่องให้เป็น “หมู่บ้านที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น” (Most Beautiful Villages in Japan) หมู่บ้านอะไกกาว่านั้นตั้งอยู่บนแอ่งปากปล่องภูเขาไฟที่สงบแล้วซึ่งพบได้หลายแห่งในหมู่บ้าน พื้นดินจึงอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การเพาะปลูก แขกผู้มาเยือนจะได้เพลินเพลินกับผลิตภัณฑ์ของท้องถิ่น บ่อน้ำพุร้อน ชมทะเลเมฆอันสวยงามจากจุดชมวิวปากปล่องภูเขาไฟ และกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย

ผลผลิตจากเกษตรกรและประสบการณ์จากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร (Farmer connect and Farm to Table) – ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นมา คิโรโระได้นำผลิตภัณฑ์จากฟาร์มในพื้นที่หมู่บ้านอะไกกาว่ามาให้ผู้เข้าพักได้ซื้อหาเป็นของฝาก รวมทั้งเชฟของคิโรโระจะเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่นสำหรับการปรุงอาหารเมนูท้องถิ่นอีกด้วย

บริการมื้อพิเศษในห้องพัก (Enhanced In-Room Dining) – หลังจากออกไปทำกิจกรรมทั้งวัน คุณจะได้ดื่มด่ำความเป็นส่วนตัวกับการรับประทานอาหารภายในห้องพักได้ทั้งที่เชอราตัน ฮอกไกโด รีสอร์ต และ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล ที่นำเสนอเมนูหลากหลายที่สามารถเลือกสั่งผ่านออนไลน์ รวมตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และเมนูสำหรับเด็กโดยเฉพาะ สามารถเลือกบริการได้ 2 รูปแบบ ได้แก่ การเสิร์ฟแบบเดิมพร้อมจัดโต๊ะเต็มรูปแบบภายในห้องพัก หรือบริการส่งหน้าประตูเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส

ยู คิโรโระ ขอเสนอแพ็กเกจ 2 ตัวเลือก รวมอาหารเช้าเต็มรูปแบบ ส่งตรงถึงห้องพักโดยสามารถเลือกได้ 3 แบบ นอกจากนี้ยังมี

ประสบการณ์ดินเนอร์โดยเชฟส่วนตัวที่จะมาปรุงอาหารแบบหลายคอร์สถึงในห้องพัก ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป

สิทธิพิเศษสำหรับการเข้าพักระยะยาว – ยู คิโรโระ ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักระยะยาว นำเสนอการเข้าพัก 7 คืน ราคาเริ่มต้น 200,000 เยน (ประมาณ 59,165 บาท) ส่วนการเข้าพัก 14 คืน ราคาเริ่มต้น 300,000 เยน (ประมาณ 88,750 บาท) และการเข้าพัก 30 คืน ราคาเริ่มต้น 500,000 เยน (ประมาณ 147,900 บาท) แพ็กเกจนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 สำหรับห้องพัก 1 ห้องนอนขึ้นไป สามารถสำรองห้องพักได้ที่: [email protected]

แพ็กเกจสกี 5 วันพร้อมซีซันพาสเพื่อเล่นสกี (Buy a 5 nights Ski package and receive a Season Pass for ski) – รับสิทธิพิเศษบัตรผ่านเข้าไปเล่นสกีเมื่อเข้าพักตั้งแต่ 5 คืนขึ้นไปในฤดูสกี

แพ็กเกจอาหารเย็น – เพียงจองห้องพักที่ คิโรโระ คุณก็จะได้อิ่มอร่อยกับมื้อเช้าและเย็นสำหรับสองท่าน พร้อมเข้าใช้ออนเซ็น

รีสอร์ตระดับ 5 ดาวบนเทือกเขา

คิโรโระ มีที่พักแสนสะดวกสบายให้เลือกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ตเจ้าของรางวัลมากมาย หรือที่พักส่วนตัวสุดหรู ติดกับลานสกี โดยมีโรงแรมจำนวนสองแห่งในเครือแมริออท ได้แก่ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort)มีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 140 ห้อง และ ห้องอาหาร 2 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณติดกับลานสกีโซนล่าง ส่วน เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) เป็นโรงแรมขนาดใหญ่กลางหุบเขาที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของยอดเขาจากห้องพักทั้ง 281 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับสากล และห้องอาหาร 5 ห้อง ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) โครงการใหม่ล่าสุดเจ้าของรางวัลมากมายที่เพิ่งเปิดบริการ ด้วยอาคารที่พักส่วนตัวรูปแบบสกีอิน-สกีเอ้าท์ ที่ตัวอาคารตั้งติดกับลานสกีด้านล่างของภูเขา โครงการที่พักอาศัยส่วนตัวแบบฟรีโฮลด์นี้ยังมาพร้อมกับบริการระดับพรีเมียมมากมาย อาทิบริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม., ฟิตเนสและเลานจ์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน

บริเวณทั้งหมดของคิโรโระ รีสอร์ต เชื่อมต่อถึงกันโดยรอบเพื่อความสะดวกสูงสุดด้วย เกทเวย์ เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นกอนโดล่าสกีลิฟท์ที่วิ่งให้บริการจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ยู คิโรโระ ไปจนถึงเชอราตัน ฮอกไกโด รีสอร์ต

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็กเกจและห้องพักได้ที่: www.kiroro.co.jp

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมส่วนตัว ยูคิโรโระ ได้ที่: www.yukiroro.com

เปิดประตูสู่การพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา เปิดประตูสู่การพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา เปิดประตูสู่การพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา เปิดประตูสู่การพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ