เมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เสนอแพกเกจห้องพักพร้อมบัตรล่องเรือและดินเนอร์ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๗
โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อเอาใจทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ให้คุณได้มากกว่าห้องพัก โดยโปรโมชั่นสเตเคชั่นของเราในครั้งนี้นอกจากคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่ห้องดีลักซ์พร้อมอ่างอาบน้ำของเราแล้ว คุณยังจะได้รับประทานอาหารเช้าฟรี และพิเศษสุดๆ กับบัตรล่องเรือที่พร้อมให้คุณเต็มอิ่มไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็นพร้อมหลากหลายเมนูทั้งกุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และปลาดิบบนเรือเจ้าพระยา ปริ้นเซส ที่นอกจากจะเต็มอิ่มไปกับอาหารแล้วคุณยังจะได้ดื่มด่ำไปกับความงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ที่ทั้งหมดนี้ในราคา 1 ท่านเพียง 1,999 บาทสุทธิ และสำหรับ 2 ท่านในราคาสุดพิเศษเพียง 2,199 บาทสุทธิเท่านั้น!
เมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เสนอแพกเกจห้องพักพร้อมบัตรล่องเรือและดินเนอร์ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักของท่านในราคาพิเศษนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ https://bit.ly/3kDxL8e หรืออีเมล [email protected] หรือโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-120-8888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3