แอคคอร์ มอบข้อเสนอบัตรกำนัล “Missed Celebrations” สุดคุ้มค่า เพื่อให้แขกได้จัดงานเฉลิมฉลองย้อนหลัง

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๐

ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนกว่า 5.8 ล้านคน ไม่สามารถออกไปฉลองวันเกิดนอกบ้านได้ เนื่องจากข้อจำกัดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แอคคอร์ จึงอยากเรียนเชิญแขกทุกท่านมาจัดงานวันเกิด วันครบรอบ หรืองานเฉลิมฉลองต่างๆ ย้อนหลัง โดยขอมอบข้อเสนอ 'Missed Celebrations’ สุดพิเศษ รับบัตรกำนัลเงินคืน 50% จากยอดค่าใช้จ่ายที่ร้านอาหารและบาร์กว่า 50 แห่งทั่วประเทศ เพื่อใช้สำหรับห้องพัก สปา หรือประสบการณ์การรับประทานอาหารในครั้งต่อไป

เพราะทุกวันคือการเฉลิมฉลองสำหรับครอบครัวและคนที่รัก ข้อเสนอ 'Missed Celebrations’ นี้จะช่วยหวนคืนช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองต่างๆที่พลาดไปในช่วงต้นปีนี้ แอคคอร์มีตัวเลือกห้องอาหารและบาร์ที่หลากหลายตั้งแต่ราคาประหยัดจากโรงแรมภายใต้แบรนด์ ไอบิส และ ไอบิสสไตล์ ไปจนถึงห้องอาหารและบาร์สุดหรูจากโรงแรมภายใต้แบรนด์ โซ/ และ โซฟิเทล

“หลายคนอาจพลาดการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราไม่อาจย้อนเวลากลับไปในวันครบรอบหรือเหตุการณ์สำคัญนั้นได้ แต่เราสามารถเฉลิมฉลองย้อนหลังให้แก่ช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นได้แล้วในตอนนี้ ห้องอาหารและบาร์อันยอดเยี่ยมที่โรงแรมของเราได้กลับมาเปิดให้บริการพร้อมนโยบายด้านสุขอนามัยที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้แขกทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัย ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเลือกบาร์บนดาดฟ้าที่ชื่นชอบสำหรับฉลองวันเกิด หรือจบการศึกษาย้อนหลัง” ปีเตอร์ ฟินนิแกน รองประธานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าว

สำหรับประสบการณ์อาหารสไตล์ยุโรป เบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ที่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท นำเสนอทางเลือกที่ไม่เหมือนใครกับอาหารเบลเยียมร่วมสมัยแห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯ พบประสบการณ์การอาหารญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์และล้ำสมัยที่ห้องอาหาร เท็นชิโนะ โรงแรมพูลแมนคิงเพาเวอร์กรุงเทพ ตกแต่งด้วยสไตล์โบฮีเมียนชิคที่เหมาะแก่การถ่ายรูป ในขณะที่ห้องอาหาร ทาปาส วิโน่ ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟทาปาสแบบเปนแท้ๆ เหมาะสำหรับการเลี้ยงฉลองมื้อค่ำแบบสบายๆ ห้องอาหาร เร้ด โอเว่น ที่ โรงแรม โซ แบงคอก ให้บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่หลากหลายในบรรยากาศเป็นกันเองพร้อมวิวอันร่มรื่นของสวนลุมพินี สำหรับการเฉลิมฉลองยามค่ำคืน เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ที่ โฮเทลมิวส์ แบงค็อก หลังสวน - เอ็ม แกลเลอรี คือหนึ่งในรูฟท็อปบาร์ยอดนิยมของกรุงเทพฯ ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนและเต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ส่วน Sky On 20 บนชั้น 26 ของ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เป็นอีกหนึ่งรูฟท็อปบาร์ใจกลางเมืองที่มีบรรยากาศดีเหมาะแก่การเฉลิมฉลองสุดโรแมนติก นอกจากนี้แอคคอร์ยังมีตัวเลือกห้องอาหารและบาร์อีกมากมายในหลากหลายจุดหมายปลายทางทั้ง หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และสมุย เพื่อให้แขกทุกท่านได้เลือกสรรสถานที่เฉลิมฉลองกับคนที่รักได้อย่างถูกใจ

ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบ วันเกิด วันสำเร็จการศึกษา เดทพิเศษ หรืองานเลี้ยงครอบครัว เชฟและทีมงานจากห้องอาหารของแอคคอร์ก็พร้อมที่จะช่วยแขกวางแผนการเฉลิมฉลองย้อนหลังให้ออกมาสมบูรณ์แบบ แขกสามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอ 'Missed Celebrations’ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 ธันวาคม 2563 และสามารถแลกบัตรกำนัลได้ภายในหกเดือนหลังจากวันที่จัดงาน

ข้อเสนอ 'Missed Celebrations’ สามารถจองโดยตรงกับโรงแรม ผ่านทางเว็บไซต์ ช่องทางโซเชียลมีเดียโทรศัพท์ หรืออีเมล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ : https://all.accor.com/gb/thailand/magazine/one-hour-one-day-one-week/missed-celebrations-bangkok-be527.shtml

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital