เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเปิดโรงแรมแห่งใหม่ในพัทยา “เบสท์เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น”

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๗

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ประกาศเปิดโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดเบสท์เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น ใจกลางพัทยา เมืองแห่งสีสันแห่งภาคตะวันออก พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 ตุลาคม 2563

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น เป็นโรงแรมขนาดกลาง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 164 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก นอกจากนี้ ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในโรงแรม อาทิ ร้านอาหาร XSO Kitchen ที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ ล็อบบี้บาร์ Exe Bar ให้บริการเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่แสนสะดวกดวกสบายใจกลางเมือง บนถนนพัทยาเหนือ ใกล้กับหาดพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณสามารถเลือกทำกิจกรรมได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สวนน้ำ และสนามกอล์ฟชื่อดัง เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนหลังจากการทำงานหรือผ่อนคลายในวันหยุดแสนสบายของคุณ

“พวกเรามีความยินดีที่มีโอกาสได้ต้อนรับและให้บริการผู้เข้าพักและนักเดินทางทุกท่าน ด้วยมาตรฐานสากลอันเยี่ยมยอดในแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น ณ เมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองแห่งสีสันและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพท่านก็สามารถเดินทางมาพักผ่อนคลายในบรรยากาศริมทะเลที่พัทยาได้ และยังมีกิจกรรมที่หลากหลายให้ได้เลือกทำตามความชื่นชอบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว และยังสะดวกสบายสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมที่อยู่ไม่ไกลจากพัทยาอีกด้วย” มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป กล่าว

เมืองพัทยาอยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์ หรือเพียง 1.30 ชั่วโมงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 40 นาทีจากท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟความเร็วสูงที่จะทำให้การเดินทางไปยังพัทยาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในอนาคต

เพื่อรองรับนักเดินทางและตอบโจทย์การเข้าพักที่หลากหลายมากขึ้น เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ยังมีอีก 2 โรงแรมที่อยู่ในแผนดำเนินงานในระยะต่อไป ได้แก่ โรงแรมบลูเฟียร์ บีดับเบิลยู พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น และโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา

ปัจจุบันเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทมีโรงแรมในประเทศไทยทั้งหมด 14 แห่ง นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โรงแรมชั้นนำในประเทศไทย นำเสนอหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางได้เลือกเข้าพักตามความต้องการในจังหวัดและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ อาทิ กรุงเทพ ภูเก็ต เชียงใหม่ บุรีรัมย์ ปราจีนบุรี และพัทยา เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น ได้ที่ โทร +66 33 112 999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwesternasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค