เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๙
เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers Choice Awards ประจำปี 2563

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท และห้องอาหาร Metzo?s Bar & Grill ได้รับรางวัล Tripadvisor Travellers? Choice Awards ประจำปี 2563 ได้รับยกย่องให้เป็นที่พักและร้านอาหารที่มีความเป็นเลิศด้านการบริการอย่างสม่ำเสมอมากว่า 5 ปี รางวัลจาก TripAdvisor คือเสียงสะท้อนความคิดเห็นจากนักเดินทางทั่วโลกหลายล้านคน ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ และกลับมาพักกับรีสอร์ทหลายต่อหลายครั้ง จึงเป็นที่ทราบกันว่าผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนและการรีวิวจากประสบการณ์จริงของนักเดินทางทั่วโลกบนเว็บไซต์ TripAdvisor

โทนี่ เพ็ดรอนนี่ ผู้จัดการทั่วไปของ เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท กล่าวว่า ?การต้อนรับแขกอย่างอบอุ่นเสมือนเป็นหนึ่งในครอบครัว บริการด้วยความใส่ใจ และบรรยากาศที่สวยงามของรีสอร์ท ทำให้เอาท์ริกเกอร์เป็นที่ชื่นชอบของแขกที่มาพักและแตกต่างจากรีสอร์ทแห่งอื่น การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นในการให้บริการจากใจของพนักงานทุกคนตลอดห้าปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณพนักงานของรีสอร์ททุกคน และเราจะยังคงต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยความอบอุ่นและบริการที่ดีเลิศนี้ต่อไป เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด?

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ไทยคอนเท็มโพรารี่ริมชายหาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆสำหรับครอบครัว เพลิดเพลินกับบรรยากาศของร้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ ฟรี Wi-Fi สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมพูลสไลด์ ศูนย์เทนนิส สวอช ฟิตเนส และสนามแบดมินตัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมสันทนาการอื่นๆมากมายในภูเก็ตไว้คอยให้บริการ

สำหรับห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน Metzo?s Bar & Grill ได้รับรางวัล ? Best Restaurant Within a Hotel? จาก International Hotel and Property Awards ในปี 2559 นอกจากนี้ Thailand Tatler ยังได้จัดให้ Metzo?s เป็นหนึ่งใน? ร้านอาหารที่ดีที่สุด? ในประเภทอาหารและบริการที่ยอดเยี่ยมในปี 2560

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยตั้งแต่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พร้อมมาตรการด้านความสะอาดและปลอดภัย ?เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์? เพื่อความมั่นใจในการเข้าพัก เข้าร่วมโครงการ ?เราเที่ยวด้วยกัน? พร้อมโปรโมชั่นใหม่พิเศษสุด ลูกค้าจ่ายเริ่มต้นเพียง 1,499 บาท อีก 40% รัฐบาลช่วยจ่าย:

ฟรี! อัพเกรดห้องพักไปเป็นห้องพักประเภทคลับ
ฟรี! อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
ฟรี! สิทธิเข้าใช้บริการที่ Voyager 47 คลับเลาจน์
ฟรี! ชา กาแฟ และซอฟต์ดริ้งค์ ตลอดทั้งวันที่คลับเลาจน์
ฟรี! อาหารว่างยามบ่ายที่คลับเลาจน์
ฟรี! อาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม Happy Hour ในช่วงเย็นที่คลับเลาจน์
*** เด็กต่ำกว่า 12 ปี พักฟรีและรับประทานฟรี (เมนูเด็ก) เมื่อพักห้องเดียวกับผู้ปกครอง
ฟรี! พายเรือคายัค หรือ เล่นแสตนด์แพดเดิลบอร์ด ที่มารีน เซ็นเตอร์
ฟรี! เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และ เช็คเอาท์ได้ถึง 16.00 น.
ฟรี! Wi-Fi ในห้องพักและบริเวณรีสอร์ท
*** ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อทานอาหารในห้องอาหารภายในรีสอร์ท Edgewater และ Metzo's Bistro & Bar และสามารถใช้คูปองส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ที่ห้องอาหารทั้งสองของรีสอร์ท

และเมื่อจองห้องพัก 2 คืนขึ้นไป รับฟรีชุดอาหารค่ำแบบซีฟู้ดสำหรับ 2 ท่าน พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ ท่านละ 1 แก้ว

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ถึง 22 ธันวาคม 2563 (ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ เข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2563)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ อีเมล: [email protected] หรือโทร 076-360-600

เกี่ยวกับ เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท
เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์ไทยคอนเท็มโพรารี่ ตั้งอยู่ในลากูน่าภูเก็ต ริมชายหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต เพื่อการพักผ่อนหรือการประชุมธรุกิจและสันทนาการ ด้วยจำนวนห้องพักถึง 255 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับลูกค้าระดับวีไอพี เช่น ฟรี Wi-Fi สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมพูลสไลด์ ร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 30 ร้าน บริการสปาทรีทเม้นท์ ณ บันยันทรีสปา เอ็กซ์คลูซีฟ เลาจ์น ?Voyager 47 Club? คานาล ช้อปปิ้ง วิลเลจ และ ลากูน่าภูเก็ต กอล์ฟ คลับ กิจกรรมสันทนาการได้แก่ ศูนย์เทนนิส สวอช ฟิตเนส สนามแบดมินตัน และ "Coral Kids Club? สำหรับเด็กๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ