โรงแรมในเครือดุสิตธานี มอบบัตรกำนัลห้องพัก “Dusit Treats” สูงสุด 2 คืน เมื่อรับประทานอาหารที่ “บ้านดุสิตธานี” ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
โรงแรมในเครือดุสิตธานี มอบบัตรกำนัลห้องพัก Dusit Treats สูงสุด 2 คืน เมื่อรับประทานอาหารที่ บ้านดุสิตธานี ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป

เพลินเพลินกับการรับประทานอาหารแสนอร่อยที่ ?บ้านดุสิตธานี? พร้อมรับบัตรกำนัลห้องพัก ?Dusit Treats? สูงสุด 2 คืน เมื่อรับประทานอาหารและเครื่องดื่มตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไปต่อบิล ข้อเสนอสุดพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น โดยสามารถใช้บัตรกำนัลห้องพักเพื่อเข้าพักในช่วงวันธรรมดา (วันอาทิตย์ ? วันพฤหัสบดี) ได้ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2564

รับบัตรกำนัลห้องพัก 1 คืน เพื่อเข้าพักได้ที่

  • โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน
  • โรงแรม ดุสิตธานี พัทยา
  • โรงแรม ดุสิตธานี บีช รีสอร์ท กระบี่
  • โรงแรม ดุสิตดีทู อ่าวนาง กระบี่
  • โรงแรม ดุสิตสวีท ราชดำริ กรุงเทพ
  • โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส มาบุญครองเซ็นเตอร์
  • โรงแรม อาศัย กรุงเทพ ไชน่าทาวน์

หรือเลือกรับบัตรกำนัลห้องพัก 2 คืน เพื่อเข้าพักได้ที่

  • โรงแรม ดุสิตดีทู เชียงใหม่
  • โรงแรม ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมอบการอัพเกรดห้องพักฟรีให้กับสมาชิกดุสิตโกลด์ โดยลูกค้าที่ยังไม่เป็นสมาชิกสามารถสมัครฟรีได้ที่ www.dusitgold.com

?บ้านดุสิตธานี? เป็นร้านอาหารแบบ Stand Alone แห่งแรกของกลุ่มดุสิตธานี ตั้งอยู่ที่ซอยศาลาแดง ประกอบด้วย ร้านอาหารไทยเบญจรงค์ ร้านอาหารเวียดนามเธียนดอง ร้านดุสิต กูร์เม่ต์ และการ์เด้นบาร์ รวมถึงห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนา เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-22.00 น. สำรองที่นั่ง หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 2009 009 หรือ Line: @baandusitthani

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี มุ่งเน้นให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของลูกค้า ด้วยการันตีภายใต้สัญลักษณ์ SHA อีกทั้งยังมอบบริการ ?ดุสิตแคร์? บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการ อาทิเช่น สามารถเข้าเช็คอินและเลือกรับอาหารเช้าในเวลาที่ลูกค้าสะดวก, บริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและของว่างฟรีในห้อง, วิธีการชำระเงินผ่านมือถือ, การฆ่าเชื้อความสะอาด, บริการช้อปปิ้งส่วนตัวในการจัดหาอาหารหรือของฝากที่มีชื่อเสียง รวมถึงมอบเจลล้างมือและหน้ากากให้กับลูกค้า โดยยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างเข้มข้นเหมือนเช่นที่ผ่านมา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit.com

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด)

ข้อมูลเกี่ยวกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล :
ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2491 ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย ที่เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านการบริการท่องเที่ยวและโรงแรม ดำเนินกิจการครอบคลุม 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ธุรกิจการศึกษา ธุรกิจอาหาร ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการต้อนรับ ธุรกิจหลักของกลุ่มได้แก่ ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและวิลล่าหรู ภายใต้ 6 แบรนด์ ได้แก่ ดุสิตธานี, ดุสิตเดวาราณา, ดุสิตดีทู, ดุสิตปริ๊นเซส, อาศัย และอีลิธฮาเวนส์ ในจุดหมายปลายทางชั้นนำกว่า 300 แห่งใน 14 ประเทศทั่วโลก และธุรกิจการศึกษา ซึ่งประกอบด้วย โรงเรียนสอนประกอบการทำอาหาร วิทยาลัยการโรงแรมทั้งในประเทศไทยและฟิลิปปินส์ ในขณะที่กลุ่มธุรกิจอาหาร ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจให้บริการอื่นๆ เป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ที่บริษัทเพิ่งเริ่มกระจายการลงทุนไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ที่ประกอบด้วย 3 ด้านได้แก่ การสร้างความสมดุล การเติบโต และการกระจายความเสี่ยง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit-international.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4