รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก ยืนยันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์ Safe Travels จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก ยืนยันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

สภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก (World Travel and Tourism Council: WTTC) มอบตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" แก่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เพื่อยกย่องในฐานะโรงแรมที่ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเข้มงวด ซึ่งสอดคล้องกับระเบียบและมาตรการการป้องกันด้านสุขอนามัยที่ระบุโดยองค์กรระหว่างประเทศ นักท่องเที่ยวจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจที่ 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19ในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา รอยัล คลิฟได้มีการยกระดับมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงข้อควรระวังที่จำเป็นที่จะทำให้โรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ปลอดภัยจากการระบาด โดยเรายึดถือแนวทางปฏิบัติจากองค์การอนามัยโลกและกระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย เพื่อรับรองว่าแขกผู้เข้าพักที่รอยัล คลิฟทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและปลอดภัยที่สุด ตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" เป็นตราสัญลักษณ์ด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวครั้งแรกของโลก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในการเลือกโรงแรมที่มีการดำเนินการตามมาตรการที่สอดคล้องกับ "Safe Travels" ของสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก

นอกเหนือจากตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" รอยัล คลิฟยังได้รับรับมอบตราสัญลักษณ์ SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีได้ว่ารอยัล คลิฟพร้อมที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 240 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้