เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่แต่งแต้มด้วยแสงอาทิตย์อันอบอุ่นบนเกาะสมุย และเกาะพะงัน

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๕

อนันตรา, อวานี พลัส และ ซีน บีช คลับ สุดฮอตบนเกาะสมุย ชวนคุณมาฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขของปี กับหลากหลายแพ็คเกจและกิจกรรมพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจ

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่แต่งแต้มด้วยแสงอาทิตย์อันอบอุ่นบนเกาะสมุย และเกาะพะงัน

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท (Anantara Bophut Koh Samui Resort)

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางบริเวณเมืองเก่าของเกาะ ห่างจากท่าอากาศยานสมุยเพียง 15 นาที สวยงามด้วยหาดทรายเนื้อละเอียด สวนอันเขียวขจี และสปาที่สวยงาม โดดเด่นด้วยสระบัวขนาดใหญ่และห้องทรีตเมนท์แบบสวีทขนาดใหญ่ซึ่งเป็นผลงานของสุดยอดนักออกแบบระดับโลก บิลล์ เบนสลีย์

โดย อนันตรา บ่อผุด ได้จัดแพ็คเกจห้องพักสำหรับช่วงเทศกาล ประกอบด้วย ห้องพักแบบสวีท บริการรับหรือส่งจากสนามบิน (เที่ยวเดียว) ทริปล่องเรือเที่ยวชมเกาะมัดสุม และมื้อค่ำรสเลิศที่ห้องอาหารฟูลมูน และสามารถจ่ายเพิ่มเติมหากต้องการอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษในวันคริสต์มาส ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับบริการอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมโพรเซคโค่ 1 แก้ว และในวันสิ้นปี รีสอร์ทจะให้บริการมื้อค่ำแบบบาร์บีคิวอาหารทะเล ต่อด้วยปาร์ตี้นับถอยหลังสุดอลังการที่ ซีน บีช คลับ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,398++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับการเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนขึ้นไป ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564

กรุณาอ่านเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anantara.com/th/bophut-koh-samui/offers/festive-escape

อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท (Anantara Lawana Koh Samui Resort)

อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท ที่พักสุดหรูบนหาดเฉวงที่คึกคัก และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าขนาดใหญ่ซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน แพ็คเกจช่วงเทศกาลสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย ห้องพัก บริการรถรับส่งจากสนามบิน และมื้อค่ำระดับ 5 ดาว ในห้องอาหารที่ตั้งอยู่เหนือแมกไม้ท่ามกลางธรรมชาติ ทรี ท็อปส์ ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามเบื้องล่างจากมุมสูง

กิจกรรมในวันคริสต์มาส เริ่มต้นด้วยพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส การร้องเพลงคริสต์มาส มื้อกลางวันสุดพิเศษสำหรับช่วงเทศกาล และมื้อค่ำสไตล์ฟิวชั่นบน ทรี ท็อปส์ ส่วนในวันสิ้นปี อิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวแบบไทย ๆ ในบรรยากาศที่รื่นรมย์ด้วยเสียงเพลงไพเราะจากวงดนตรีสด โดยมีท้องทะเลอันสวยงามและเงียบสงบเป็นฉากหลัง

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับการเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนขึ้นไป ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564

กรุณาอ่านเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anantara.com/th/lawana-koh-samui/offers/festive-family-fun

อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท (Avani+ Samui Resort)อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท รีสอร์ทชั้นนำของไทย ที่ได้รับรางวัลรีดเดอร์ส ช้อยส์ อวอร์ดส (Readers' Choice Awards) จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสาร คอนเด นาสท์ ทราเวลเลอร์ (Conde Nast Traveler) ในปี 2019 และ 2020 มอบแพ็คเกจ Fun in the Sun สำหรับช่วงเทศกาล ซึ่งประกอบด้วย ห้องพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัว พร้อมอาหารเช้า บริการรับหรือส่งจากสนามบิน (เที่ยวเดียว) มื้อค่ำสุดพิเศษบนชายหาดสำหรับช่วงเทศกาล และทริปล่องเรือเพื่อเที่ยวชมเกาะมัดสุม ซึ่งมีบรรดาหมูแสนน่ารักที่จะมารอต้อนรับและเล่นน้ำกับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน

ราคาเริ่มต้นที่ 4,772++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับการเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนขึ้นไป ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564 และจองก่อน 25 ธันวาคม เพื่อรับส่วนลด 15%)

กรุณาอ่านเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com/th/samui/offers/festive-fun-in-the-sun

ซีน บีช คลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui)

บรั้นช์วันคริสต์มาสแบบชิค ๆ ในบรรยากาศของปาร์ตี้ริมสระน้ำสุดเก๋ ต้องที่ ซีน บีช คลับ สมุย เท่านั้น เต้นให้เต็มที่กับเพลงฮิตใหม่ล่าสุดจากดีเจ หรือผ่อนคลายสบาย ๆ เคล้าเพลงแจ๊สนุ่ม ๆ ที่บรรเลงสดริมสระน้ำ ตื่นตาตื่นใจกับความบันเทิงหลากหลายที่ ซีน เตรียมไว้เป็นพิเศษ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดยิ่งใหญ่ขณะที่พระอาทิตย์ตกลงสู่ท้องทะเล

ปาร์ตี้นับถอยหลังในวันสิ้นปี จัดขึ้นในธีมย้อนยุค Roaring 50's โดยการตกแต่งและบรรยากาศทั้งหมดเป็นแนวเรโทรสมัยปี 1950 ซีน สมุย เตรียมโปรแกรมรื่นเริงส่งท้ายปีไว้รอต้อนรับผู้มาเยือน ทั้งดนตรีสด ดีเจ การแสดงไฟ การประกวดแต่งกายในยุคเรโทร 1950 การแสดงเต้นรำ และการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ เพลิดเพลินกับปาร์ตี้นับถอยหลังสไตล์ย้อนยุคตั้งแต่เวลา 19.00 น. จนถึงเที่ยงคืน โดยจะเริ่มต้นด้วยการรับประทานบรั้นช์มื้อค่ำแห่งเดียวบนเกาะสมุย ก่อนนำแขกทุกท่านไปย้อนสู่ยุคสมัยที่การดำเนินชีวิตนั้นง่ายดายและสนุกสนาน

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์ (Anantara Rasananda Koh Phangan Villas)

ข้ามจากเกาะสมุย มายังเกาะพะงัน อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์ นำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษช่วงเทศกาล ที่ให้ผู้เข้าพักได้อิ่มเอมกับวันพักผ่อนแสนสุขบนหาดทรายที่อาบด้วยแสงแดดอันอบอุ่น ประกอบด้วย ห้องพักแบบพูลวิลล่า พร้อมมื้อค่ำแบบเป็นส่วนตัวบนชายหาด และบริการรับส่งจากสนามบินโดยเรือเร็วจากเกาะสมุย

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม ด้วยพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ไวน์เล้าจน์ ตามด้วยบรั้นช์วันคริสต์มาสที่ห้องอาหารริมทะเล เดอะ บิสโทร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ โดยมีการแสดงดอกไม้ไฟ ดนตรีสด และการแสดงเต้นรำ ส่วนในเช้าวันแรกของปี ต้อนรับปี 2021 ด้วยแชมเปญเย็นฉ่ำ1-2 แก้ว ที่จะเสิร์ฟในระหว่างช่วงบรั้นช์ของวันปีใหม่

ราคาเริ่มต้นที่ 4,500++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับการเข้าพักขั้นต่ำ 4 คืน ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564

กรุณาอ่านเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anantara.com/th/rasananda-koh-phangan/offers/a-koh-phangan-christmas-escape

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้