ขยายเวลาแห่งความสุข "กิน ดื่ม ชิล" กับแพ็กเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน"

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๕

โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ขยายระยะเวลาต่อถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564 ยืดระยะเวลาแห่งความสุขให้คนไทยได้เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ "กิน ดื่ม ชิล" ในแพ็กเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน" ของดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ที่นักท่องเที่ยว นักกิน สายชิล ไม่ควรพลาด พร้อมพักผ่อนแบบสบายๆ ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนหาดคลองม่วงความยาวกว่า 1.8 กิโลเมตร ของจังหวัดกระบี่ ที่ห้องดีลักซ์ ปกติราคา 3,300 บาทสุทธิต่อคืนรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ฟรี! อุปกรณ์กีฬาทางน้ำและกิจกรรมกลุ่ม และรัฐบาลช่วยสนับสนุนค่าห้องพักถึง 40% จ่ายจริงราคาเริ่มต้นเพียง 1,980 บาทสุทธิเท่านั้น

ขยายเวลาแห่งความสุข กิน ดื่ม ชิล กับแพ็กเกจ เราเที่ยวด้วยกัน

  • สายกินต้องไม่พลาดกับเมนูเด่นน่าลิ้มลอง "เซ็ทอันดามัน" 6 คอร์สของห้องอาหารโต๊ะกินข้าว ในราคา 1,800 บาทสุทธิ ต่อท่าน อาหารในชุด ประกอบด้วย กุ้งทะเลย่างเสิร์ฟกับเมี่ยงคำ, หอยทะเลนึ่งสมุนไพร, หมึกกระบี่ย่าง, เนื้อปูผัดผงกะหรี่, ปลากะพงขาวย่างเสิร์ฟกับหอยหวาน และข้าวเหนียวขนุนสไตล์กระบี่ หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารอินเดียรสชาติจัดจ้าน อาหารอิตาเลียนต้นตำรับ และอาหารไทย รับประทานอาหารในบรรยากาศเขตร้อนอันน่าตื่นตาตื่นใจหรือรับประทานอาหารพร้อมชมทัศนียภาพของทะเล ก็ล้วนเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำ
  • หากคุณเป็นสายชิล เลือกผ่อนคลายกับทรีทเมนท์เลื่องชื่อของ Linger Longer Spa หรือเข้าร่วมโปรแกรม BeWell ที่ศูนย์สุขภาพ DFiT ซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตผ่านสมรรถภาพทางกายและสุขภาพที่ดี ทั้งยังมอบประสบการณ์อันน่าจดจำและจะส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นอย่างยั่งยืน เรามีโปรแกรมและแพ็กเกจที่น่าสนใจมากมาย อาทิ แพ็กเกจ Premium Muay Thai Retreat, แพ็กเกจ Premium Fitness Retreat, แพ็กเกจ Premium Yoga Retreat และอีกมากมายให้เลือกตั้งแต่ 3 - 21 วัน
  • พักผ่อนด้วยบริการประทับใจ ณ ชายหาดที่สวยงามของจังหวัดกระบี่ จองและเข้าพัก วันนี้ - 31 มกราคม 2564 พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น การเช็คอินและเช็คเอาท์เวลาใดก็ได้ภายใน 24 ชั่วโมงของวันถัดไป

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับท่านที่ลงทะเบียนร่วมกับรัฐบาลผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เรียบร้อยแล้วรับสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกับโครงการของรัฐบาลรับ *E-Voucher เพิ่มขึ้นอีก มูลค่า 900 บาทสำหรับวันธรรมดา และ 600 บาทสำหรับวันสุดสัปดาห์ ผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหารของโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการฯ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลและโรงแรมฯ กำหนด

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่โทร. 075 628 000 หรือ www.dusit.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4