แอกซ่าชวนคนไทยเที่ยวไทยช่วงปลายปี อุ่นใจกับประกันภัยการเดินทางในประเทศ พร้อมขายผ่านเว็บไซต์แล้ววันนี้

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๑

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมสนองมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาลภายใต้ "โครงการเราเที่ยวด้วยกัน" ที่ได้ประกาศเพิ่มวันหยุดยาวพิเศษ เพื่อให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นและกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีนี้ แอกซ่าประกันภัยได้นำเสนอแผนประกันภัยการเดินทางในประเทศ "แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์" (AXA Smart Thailand Traveler) ที่จะช่วยให้ลูกค้าวางแผนทริปรับวันหยุดได้อย่างสนุกและไร้กังวล

แอกซ่าชวนคนไทยเที่ยวไทยช่วงปลายปี อุ่นใจกับประกันภัยการเดินทางในประเทศ พร้อมขายผ่านเว็บไซต์แล้ววันนี้

แผนประกันภัยการเดินทาง "แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์" มีให้เลือกหลากหลายแผน ด้วยความคุ้มครองจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท เพื่อความอุ่นใจในการเดินทางของลูกค้าและครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าและทุกรูปแบบการเดินทางได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือเครื่องบินตลอดการเดินทางจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นระหว่างท่องเที่ยวหรือเหตุฉุกเฉินต่างๆ อาทิ กระเป๋าสัมภาระสูญหาย เที่ยวบินถูกยกเลิก หรือตกเครื่อง ฯลฯ นอกจากลูกค้าที่มีแผนท่องเที่ยวส่วนตัวแล้ว บริษัทและองค์กรต่างๆ ที่ต้องการจัดสัมมนาหรือฝึกอบรมพนักงานที่ต่างจังหวัดก็สามารถเลือกรับแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าได้ตามความเหมาะสม

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากสตาร์บัคส์ อี-คูปอง (Starbucks e-Coupon) มูลค่าสูงสุดถึง 500 บาท เมื่อซื้อแผนประกันภัยการเดินทางในประเทศ "แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์" ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป เพียงใส่โค้ด "ENJOY2020" ผ่านเว็บไซต์ https://direct.axa.co.th/TA-Domestic/CoverageOptionPlan?from=pr25nov

แอกซ่าห่วงใยและใส่ใจลูกค้า พร้อมดูแลทุกช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย สะดวกรวดเร็ว และมอบความอุ่นใจไร้กังวล ลูกค้าที่สนใจแผนประกันภัยการเดินทาง "แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์" สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/smartthailand-traveller-domestic เพื่อเลือกแผนความคุ้มครองที่ต้องการและรับกรมธรรม์ได้ทันทีผ่านอีเมล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่า ลูกค้าสามารถศึกษาและสมัครได้ที่ https://www.axa.co.th/th/travel-accident-protection หรือติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4