โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวการรีวิวประสบการณ์ครั้งแรกในเอเชีย กับการเข้าพักในโรงแรมผ่านงานศิลปะ ร่วมกับศิลปินและนักออกแบบเครื่องประดับไทย

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

โรงแรมและร้านอาหาร Kimpton(R) ในเครือ IHG ฉลองการเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยแคมเปญหลากแง่มุมในหัวข้อ "Meet The Human Difference" ด้วยแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่จริงใจของมนุษย์ผ่านการคัดสรรรายละเอียดที่พิถีพิถันและนำเสนออย่างมีศิลปะ แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของผู้สร้างชาวไทยสองคนในการเข้าพักที่ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานชื่อ "Reminiscence" โดยคุณต่อลาภ ลาภเจริญสุข และ "Blooming Wings" โดยนักออกแบบเครื่องประดับอย่างคุณสุพัจนา ลิ่มวงศ์ ผ่านการพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทีมโรงแรมคิมป์ตันแบบตัวต่อตัวโดยไม่มีการเขียนบท ทั้งนี้ การออกแบบที่โดดเด่นและทันสมัย รวมถึงห้องอาหารชั้นนำของโรงแรม ถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับการรีวิวโรงแรมครั้งนี้อีกด้วย

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวการรีวิวประสบการณ์ครั้งแรกในเอเชีย กับการเข้าพักในโรงแรมผ่านงานศิลปะ ร่วมกับศิลปินและนักออกแบบเครื่องประดับไทย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/IHG_202011.shtml

บทสนทนากับคุณต่อลาภ ลาภเจริญสุข ศิลปินจากสหสาขาวิชาชีพ

"ในฐานะศิลปิน วิสัยทัศน์ของผมคือการสร้างงานศิลปะโดยใช้สิ่งของในชีวิตประจำวันรอบตัวเรา และการวาดภาพสิ่งของที่ดูเหมือนของธรรมดาให้แตกต่างออกไป ทำให้สิ่งเหล่านั้นมีคุณค่าที่ไม่เคยพบมาก่อน

ระหว่างที่ผมพักอยู่ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ผมได้พบกับเชฟหนุ่ยและผมบอกเขาว่าผมหลงใหลในศิลปะและการ upcycling หรือการใช้วัสดุจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ถูกใช้งานแล้วมาสร้างสิ่งใหม่ ในวันรุ่งขึ้นเขาเซอร์ไพรซ์ผมด้วยอาหารจานพิเศษที่ทำจากทุกส่วนของมะพร้าวซึ่งได้แสดงให้เห็นว่าเขาเข้าใจสิ่งที่ผมพูด มันอาจจะดูเหมือนเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่มันทำให้ผมรู้สึกประทับใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับงานชิ้นนี้ของผม

"การนำส่วนผสมธรรมดามารวมกันเพื่อสร้างงานศิลปะ" - ผมเชื่อมโยงแนวคิดในการใช้สิ่งของที่ใช้ในการปรุงอาหารหรือการใส่อาหารในชีวิตประจำวัน เช่น กระทะ ภาชนะ หรือชาม เพื่อสร้างสิ่งที่ไม่ธรรมดา

ประติมากรรมชิ้นนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนปรัชญาศิลปะของผมเท่านั้น แต่ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสื่อสารกับคนที่มีความหลงใหลร่วมกันในการนำวัสดุหรือส่วนผสมกลับมาใช้ใหม่อย่างสร้างสรรค์ เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นเปลืองและค้นหาความสวยงามในสิ่งที่เรียบง่าย" 

บทสนทนากับคุณสุพัจนา ลิ่มวงศ์ นักออกแบบอัญมณีและผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการออกแบบเครื่องประดับแบรนด์ La Orr

"ในฐานะนักออกแบบเครื่องประดับ ดิฉันพยายามตีความวัฒนธรรมดั้งเดิมของไทยใหม่ให้กลายเป็นเครื่องประดับที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ดิฉันคิดว่าเครื่องประดับไม่ได้มีไว้เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังบอกเล่าเรื่องราวกับผู้ที่ได้ชื่นชมด้วย

กินรีเป็นตำนานไทยที่พ่อกับแม่เล่าให้ดิฉันฟังเป็นนิทานก่อนนอนเมื่อดิฉันยังเด็ก มันเป็นเรื่องราวที่บาร์เทนเดอร์โลโลกับดิฉันได้พูดคุยกันระหว่างการสนทนากันที่ Ms.Jigger ฉันคิดว่ากินรีเป็นตัวแทนของความสุขและมันสะท้อนถึงความรู้สึกของดิฉันเมื่อโลโลได้มอบหนังสือให้ดิฉันเป็นของขวัญ

ชิ้นงานที่ดิฉันสร้างขึ้นเป็นการตีความตำนานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบหลักสี่ประการของตำนาน ได้แก่ นก ผู้หญิง ป่าไม้ และดอกไม้ ผลงานผสมผสานกันในทุกแง่มุม ตั้งแต่พื้นผิว รูปแบบ และสี ไปจนถึงความรู้สึกที่ได้มาจากจินตนาการของดิฉัน วัสดุหลักคือผ้าไหมไทยที่มีลักษณะโปร่งคล้ายขนนก ผสมผสานกับรูปทรงโลหะที่เคลื่อนไหวคล้ายกับปีกบิน

วิสัยทัศน์ของดิฉันคือการเลียนแบบการใช้ชีวิตของกินรีในป่าที่เงียบสงบและอุดมสมบูรณ์เหมือนกับผลงานเครื่องประดับของดิฉันที่จะยังคงอยู่ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ"

สนทนากับตัวแทนของคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

"ที่โรงแรมคิมป์ตันแห่งนี้ ทุกคนที่คุณพบเจอและพูดคุย จะสร้างความแตกต่างในการเข้าพักในโรงแรมของคุณ ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ผมได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างเป็นรูปเป็นร่างและมีตัวตนมากขึ้นด้วยความใส่ใจของพนักงานทุกคน ผลงานของคุณต่อลาภและคุณสุพัจนาได้ถูกสร้างขึ้นมาจากประสบการณ์การเข้าพักและความชอบของทั้งสองท่าน ที่เราอยากจะแบ่งปันให้กับแขกของเราทุกคน" Patrick Both ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ กล่าว

ผลงานศิลปะของคุณต่อลาภจะถูกนำจัดแสดงไว้ที่ห้อง Stock.Room และผลงานศิลปะของคุณสุพัจนาจะถูกจัดแสดงไว้ที่ห้อง Maa-Lai Lounge ชมวิดีโอฉบับเต็มที่นี่และอ่านประวัติของผู้สร้างที่นี่ 

ไม่ว่าคุณจะเดินทางครั้งต่อไปเมื่อใดและที่ใดก็ตาม เรามีระเบียบการทำความสะอาดระดับโลก และโปรแกรม IHG Clean Promise ของเราจะช่วยให้คุณสามารถจองที่พักได้อย่างมั่นใจและรับข้อเสนอในราคาที่ยืดหยุ่นจาก IHG เพื่อให้คุณประหยัดมากยิ่งขึ้นในฐานะสมาชิก IHG Rewards Club ข้อเสนอสำหรับค่าที่พักแบบ "จองตอนนี้จ่ายทีหลัง" ที่คุณสามารถยกเลิกได้ทั้งหมดได้ถึงสามวันก่อนการเข้าพักที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ และไม่ต้องวางเงินมัดจำ 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1333957/image1.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1333956/image2.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1337529/image3.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1337528/image4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้