เซ็นทาราเปิดตัว โปรโมชั่นสุดพิเศษชวนคนรักทะเลออกเที่ยว ขับรถตะลุยที่พักริมทะเล ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา  เปิดตัวแพ็กเกจห้องพักสุดคุ้ม "Festive Road Trip" เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและวันหยุดยาวให้กับลูกค้าชาวไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคนรักทะเล ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราหลากหลายแห่ง ให้คนรักทะเลได้เก็บกระเป๋า สตาร์ทเครื่องยนต์ และร่วมออกเดินทางไปพร้อมกัน

เซ็นทาราเปิดตัว โปรโมชั่นสุดพิเศษชวนคนรักทะเลออกเที่ยว ขับรถตะลุยที่พักริมทะเล ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ตลอดเดือนธันวาคม 2563 และมกราคม 2564 นี้ แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกอิ่มเอมไปกับบรรยากาศอันงดงามของท้องทะเลไทยสีฟ้าสดใส ไออุ่นรำไรของแสงแดด และหาดทรายอันขาวละเอียด ไปกับแพ็กเกจ "Festive Road Trip" ที่เซ็นทาราได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจแบบ 4 หรือ 6 คืน ณ สถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลยอดนิยม อาทิ ภูเก็ตและกระบี่ หรือจะเป็นเกาะช้าง ตราด และระยอง โดยเซ็นทารายังเพิ่มความคุ้มค่าอีกต่อด้วยสิทธิพิเศษที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า เครดิตเงินสดเพื่อใช้จ่ายระหว่างการเข้าพัก การอัพเกรดห้องพักฟรี* หรือจะเป็นบริการนวดผ่อนคลายที่สปา ให้เป็นเสมือนกับรางวัลที่ทุกคนจะได้มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเองและครอบครัว

เริ่มต้นด้วยแพ็กเก็จ "Grand Tour of the South" ที่จะพาไปพักผ่อนท่ามกลางความสมบูรณ์ของธรรมชาติทางตอนใต้ของไทย โดยจะเริ่มต้นจาก เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและสปา ภูเก็ต โรงแรมดีไซน์สวยริมชายทะเลภูเก็ต ที่มาพร้อมกับสวนน้ำขนาดใหญ่ และวิวอันตระการตาของท้องทะเลอันดามัน ต่อด้วย   เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลล่า กระบี่ ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนพื้นที่อ่าวส่วนตัว สามารถมองเห็นผืนน้ำทะเลสีฟ้าได้อย่างเต็มตา การขับรถท่องเที่ยวระหว่างรีสอร์ทสองแห่งนี้ใช้เวลาประมาณสามชั่วโมง ซึ่งลูกค้าจะสามารถสัมผัสบรรยากาศริมทะเลที่ถือว่างดงามที่สุดของประเทศไทยได้อย่างเต็มอิ่ม

แพ็กเกจนี้แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ว่าจะจับคู่แบบ 2 หรือ 3 วัน ในห้องพักประเภทดีลักซ์ ณ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและสปา ภูเก็ต (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตมูลค่า 500 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพัก พร้อมฟรีอัพเกรดห้องพักไปยังประเภทดีลักซ์ ซีวิว) คู่กับ ห้องพักประเภทดีลักซ์ การ์เดนท์ วิว ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลล่า กระบี่ (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตมูลค่า 500 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพัก พร้อมฟรีอัพเกรดห้องพักไปยังประเภทดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟซซิ่ง วิว) พิเศษสำหรับแพ็คเกจ 4 คืน ในราคาเพียง 12,000 บาท และแพ็คเกจ 6 คืน ในราคาเพียง 18,000 บาท

นอกจากนั้น เซ็นทารายังมีแพ็กเกจ "Island Discovery" ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสธรรมชาติริมชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกของไทย ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็จะถึง เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคาน่า รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนผืนทรายอันขาวบริสุทธิ์ของหาดอ่าวพร้าว อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างน้ำตกและเส้นทางเดินชมธรรมชาติ ก่อนจะเดินทางกลับเข้าฝั่งและเข้าพักต่อที่ เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลล่า ตราด เพื่อการพักผ่อนริมชายทะเลอันแสนเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยพืชพรรณไม้อันอุดมสมบูรณ์

สำหรับแพ็กเกจนี้แขกผู้เข้าพักจะสามารถเข้าพัก 3 คืน ในห้องประเภทซูพีเรียร์ ณ เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคาน่า รีสอร์ท (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตมูลค่า 300 บาท/ห้อง/การเข้าพัก เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพัก พร้อมฟรีอัพเกรดห้องพักไปยังประเภทดีลักซ์ คาบาน่า) คู่กับอีก 1 คืน ณ เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลล่า ตราด ในห้องพักประเภททรอปิคอล แฟมิลี่ สวีท (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตมูลค่า 300 บาท/ห้อง/การเข้าพัก เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพัก พร้อมบริการนวด 30 นาที/ห้อง/การเข้าพัก สำหรับ 1 ท่าน) ในราคาเพียง 5,440 บาท

และแพ็กเกจสุดท้าย คือ "Journey to the East" ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการออกเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออกอย่างจังหวัดระยองและตราดโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการออกเดินทางไปยัง         เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เพื่อเข้าพักในห้องที่มีวิวทะเลอันงดงาม พร้อมด้วยบริการสปาที่จะมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จากนั้นสามารถเดินทางต่อไปยัง เซ็นทารา   ชานทะเล รีสอร์ทและวิลล่า ตราด ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยห้องพักอันสะดวกสบาย กิจกรรมและกีฬาทางน้ำหลากหลาย สปา และห้องอาหารรสเลิศ

แพ็กเกจนี้แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าพักได้ทั้งสิ้น 4 คืน ในราคาเพียง 7,120 บาท โดยจะพัก 2 คืนในห้องพักประเภท ซูพีเรียร์ โอเชี่ยน เฟซซิ่ง ณ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตมูลค่า 500 บาท/ห้อง/การเข้าพัก เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพัก พร้อมบริการนวด 30 นาที/ห้อง/การเข้าพัก สำหรับ 1 ท่าน) และอีก 2 คืน ณ เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลล่า ตราด (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตมูลค่า 300 บาท/ห้อง/การเข้าพัก เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพัก พร้อมบริการนวด 30 นาที/ห้อง/การเข้าพัก สำหรับ 1 ท่าน)

ข้อเสนอแพ็กเกจ "Festive Road Trip" เปิดจำหน่ายในรูปแบบของ e-voucher ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 สำหรับการเข้าพักภายในวันที่ 31 มกราคม 2564 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองโปรโมชั่นเพื่อการพักผ่อนริมทะเล ณ  โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ 02-101-1234 หรืออีเมลล์ [email protected].

*ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ขณะนั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ