อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง ไปกับ สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม่ พบกันบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564 นี้

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๐๗
บริษัท กูร์เมท์ พรีโม่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ของบริษัท ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ Bangkok Air Catering (BAC) กูร์เมท์ พรีโม่ จากที่ผลิต ขนมปัง เบเกอรี่ ให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เล้านจ์ของสายการบินต่าง ๆ โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ชั้นนำ รวมถึงบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่  ด้วยการผลิตที่ได้รับการรับรอง คุณภาพ ความสะอาด ปลอดภัย ระดับสากล มาตรฐาน GMP และ HACCP และยังได้รับการรับรองจากฮาลาลอีกด้วย โดยในปีนี้ เราได้ขยายตลาด โดยนำอาหารที่ผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากลนี้ มาจำหน่ายที่จุดบริการกลางใจเมือง และส่งตรงถึงมือผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ในราคาที่จับต้องได้ สกายเดลี่ โดย กูร์เมท์ พรีโม่ (Sky deli by Gourmet Primo) เป็นแบรนด์น้องใหม่ ของบริษัท กูร์เมท์ พรีโม่ ที่ได้แนวคิดมากจากกล่องอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบิน ซึ่งเราปรับให้เหมาะกับคนในเมือง เพื่อความสะดวก สบาย เราจัดชุด อาหารนานาชาติ ที่มาพร้อมความอร่อย เป็นเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นสลัด อาหารจานหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ให้ความรู้สึกของการทานอาหารบนเครื่อง การท่องเที่ยว การเดินทางไปประเทศต่าง ๆ ซึ่งเราจะมีชุดเมนูตามจุดหมายการเดินทางที่อยากไป เช่น ญี่ปุ่น จีน อิตาลี ออสเตรีย อินเดีย ไทย สกายเดลี่ จะมีขายที่หน้าร้าน และ ส่งถึงที่ทำงาน หรือบ้าน เท่านั้น ซึ่งร้านแรกจะอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ระหว่างทางออกที่ 3 และ ที่ 5 เปิดให้บริการวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 20:00 น.
อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง ไปกับ สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม่ พบกันบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564 นี้

โปรโมชั่นพิเศษ เปิดร้านใหม่ มอบไปเลยถึง 3 ข้อเสนอ ในเดือนมกราคมนี้

  1. เฉพาะวันที่ 7 มกราคม 2564 นี้ - 25 ท่านแรก ซื้อ Combo Set จากชุดละ 149 - 199 บาท เหลือเพียง 64 บาทเท่านั้น
  2. มอบส่วนลด 20% ให้กับแฟนเพจเฟสบุ๊คทุกท่าน www.facebook.com/skydelishop
  3. บริการส่งฟรี บริเวณ ถนนสีสม ถนนสาทร และ ถนนสุรวงศ์ เมื่อสั่ง Combo Set ขึ้นไป

สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม่อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง

ติดตามข่าวสาร เมนู โปรโมชั่น ได้ที่ www.facebook.com/skydelishop

ที่มา: ครัวการบินกรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต