"โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก" ผุดไอเดียรีไซเคิล ส่งความสุขผ่านต้นคริสต์มาสแบบคนรักษ์โลก

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๐:๑๐
โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก (Oakwood Suites Bangkok) เปิดตัวต้นคริสต์มาสไอเดียสร้างสรรค์จากขวดน้ำพลาสติกเหลือใช้กว่า 400 ขวด สูงกว่า 3 เมตร มาประดับล๊อบบี้โรงแรมในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของเครือโอ๊ควูคในประเทศไทย ที่นำขวดน้ำของโรงแรมที่ถูกทิ้งมาดัดแปลงกลับมาใช้ประโยชน์ เพื่อให้แขกทุกท่านได้ฉลองคริสต์มาสโดยไม่สร้างขยะเพิ่มให้กับโลกจากการซื้อต้นคริสต์มาส PVC ซึ่งเป็นประเภทพลาสติกที่กำจัดได้ยาก ทั้งนี้เพื่อร่วมรณรงค์การลดปริมาณขยะและให้ตระหนักถึงปัญหาขยะพลาสติกที่กำลังจะล้นเมือง ที่เราทุกคนสามารถช่วยโลกได้ด้วยตนเองโดยการแยกขยะพลาสติกที่ใช้แล้วนำไป RECYCLE หรือ REUSE กลับมาใช้ใหม่ได้
โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ผุดไอเดียรีไซเคิล ส่งความสุขผ่านต้นคริสต์มาสแบบคนรักษ์โลก

คอนเซ็ปท์ในปีนี้คือการเอาวัสดุที่มีอยู่แล้วผ่านกระบวนการทำความสะอาดพร้อมทั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยที่สำคัญของทางโรงแรมที่ชื่อว่าโปรแกรม Oakwood Clean360 หลังจากนั้นได้รังสรรค์เป็นต้นคริสต์มาสความสูงประมาณ 3.5 เมตร สร้างจากขวดน้ำพลาสติกของโรงแรมที่มีไว้ให้สำหรับแขก 433 ขวด โดยจุดเด่นของขวดมีสีหลักของแบรนด์เป็นสีเขียวน้ำทะเลที่สวยงามเหมาะกับเทศกาลจึงก่อเกิดเป็นไอเดียนี้ขึ้นมา กลายเป็นต้นคริสมาสที่มีชื่อว่า "Oakwood Bottle of Lights" และในส่วนของฐานรองทั้ง 13 ชั้นก็ทำจากกระดาษลังที่เหลือใช้เช่นกัน ประดับประดาไปด้วยไฟดวงเล็กๆ สีขาวเพื่อเพิ่มความระยิบระยับมากขึ้นในเวลากลางคืน

Oakwood Bottle of Lights จัดแสดงที่ล๊อบบี้ของโรงแรมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 มกราคม 2564 เพื่อให้แขกที่เข้าพักรวมถึงทุกท่านที่แวะมาเยือนได้ถ่ายรูป และมีความสุขไปกับการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ 2564

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก (Oakwood Suites Bangkok) ภายใต้เครือ Oakwood เป็นประเภทแบรนด์โอ๊ควูด สวีท ที่เปิดขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทยเมื่อ 21 มกราคม 2563 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 ศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียงแค่ 230 เมตร มีห้องพักทั้งหมด 228 ห้อง ซึ่งประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ, พรีเมียร์, หนึ่งและสองห้องนอน ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยทุกท่าน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือการมาพักผ่อนทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

ที่มา: โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital