เชลล์ ชวนคนไทยสร้างสถิติระดับโลกกับ แคมเปญ Target One Million ร่วมเป็น 1 ในล้านคนที่เรียนรู้การประหยัดน้ำมันแบบออนไลน์สุดล้ำ

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๒๑:๓๒
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญ Target One Million โดยเชลล์ ฟิวเซฟ จากผลวิจัยล่าสุดที่พบว่าคนไทยกว่า 90% พร้อมปรับพฤติกรรมการขับขี่เพื่อช่วยประหยัดน้ำมัน เชล์จึงมุ่งรณรงค์ให้ผู้ใช้รถ 1 ล้านคนร่วมสร้างสถิติขับประหยัดน้ำมันผ่านมินิเกมออนไลน์แบบอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ทราบว่าการปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่อย่างง่ายๆ ก็สามารถช่วยประหยัดน้ำมันลงได้อย่างมาก ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเล่นเกมและร่วมเป็น 1 ในล้านคนทั่วโลกได้ที่เว็บไซต์ www.shell.co.th/targetonemillion

แคมเปญ Target One Million จะทยอยเปิดตัวมินิเกม 6 เกม โดยเกมแรกที่เปิดให้เล่นแล้วคือเกม Shell FuelSave Challenge ซึ่งสามารถแชร์ผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดีย เช่น เฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ ให้เพื่อนๆ และครอบครัวเข้ามาเล่นได้ด้วย

นางพิศวรรณ อัชนะพรกุล ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ตระหนักดีว่าปัญหาการขาดแคลนพลังงานจะเป็นประเด็นสำคัญของโลกในอนาคต เพราะความต้องการใช้พลังงานทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าภายในครึ่งแรกของศตวรรษ อันเนื่องมาจากจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นและการเติบโตของประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ เชลล์จึงเปิดตัวแคมเปญ Target One Million เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้รถได้เห็นถึงความสำคัญของการประหยัดพลังงานตั้งแต่วันนี้ และแสดงให้เห็นว่าเพียงปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่เล็กน้อย ทุกคนก็สามารถลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้ง่ายๆ เราอยากให้ทุกคนได้ลองเข้าไปเล่นเกมที่เว็บไซต์ของแคมเปญ แล้วจะรู้ว่าการเล่นและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันนั้น เป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ยากเลยจริงๆ”

Target One Million นับเป็นแคมเปญล่าสุดจากเชลล์ในการรณรงค์อย่างต่อเนื่องให้กลุ่มผู้ขับขี่ทั่วโลกใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และทราบถึงประโยชน์ของการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรประหยัด โดยมุ่งเน้นกลุ่มผู้ใช้รถใน 16 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ สาธารณรัฐเชค เดนมาร์ก เยอรมัน กรีซ ฮ่องกง ฮังการี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ สโลวาเกีย สหราชอาณาจักร ตุรกี และไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.shell.co.th/targetonemillion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ